Cô vừa tức giận vừa ngậm đắng nuốt cay mà bước ra khỏi căn phòng mang tên Tổng Giám đốc. Vừa ra khỏi thang máy đã thấy mọi người xì xào. Cái gì mà nói toàn sai sự thật.
" Diệp Lam quả này chắc bị đuổi việc rồi!"
" Đúng là cũng khổ thân cô ấy, nhỡ đâu cô ấy là oan ức."
" Các cô còn nghĩ oan cô ấy, chắc hẳn là loại người xấu xa đi quyến rũ người khác!"
Nghe đến đây cô cũng sôi máu lên rồi. Loại người gì cơ? Xấu xa? Đi quyến rũ người khác? Có cho cô cũng chẳng thèm.
" Cô nói tôi là loại người gì cơ?"
Diệp Lam tiến đến đám đông xôn xao bàn luận tức giận mà hỏi cô thư kí bên cạnh tổng giám đốc vừa phán xét.
"Tôi... Tôi nói cô là loại người xấu xa đi quyến rũ người khác. Cô làm được gì tôi?"
Ả ta vênh mặt lên mà đáp lại, lúc đầu có chút hoảng sợ nhưng về sau nghĩ lại thấy có vẻ hiện tại cô có thể là đã bị đuổi việc rồi chăng.
"Ha... Tôi cho cô sủa lại lần nữa.Tôi là loại người gì chưa đến lượt cô phán xét nhé!"
Ả ta vẫn nghênh ngang mà vênh mặt lên định nói gì đó nhưng chưa kịp nói thì đã nghe thấy cô nói tiếp đành thôi.
"Cái loại banh háng ra cho đàn ông thỏa mãn như cô cũng còn chưa có tư cách để mà nói chuyện với tôi! Chúng ta không cùng đẳng cấp! Ok. Cô hiểu chưa?"
Ả ta nghe đến đây cũng phải ngậm miệng. Ai mà không biết trong công ty ả ta là cái loại đàn bà lăng loàn. Luôn là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình người khác... Cả công ty cũng chẳng có ai ưa cô ta.
Mọi người đứng xung quanh nghe Diệp Lam nói mà tâm trạng cũng phấn khởi lên. Quả là Diệp Lam vừa xinh đẹp vừa giỏi giang đâu như cái loại bị bao nuôi kia.
"Cô... Cô... Không xong với tôi đâu!" Ả ta không cãi được gì ngược lại còn tự đổ vỏ vào chân mình, uất quá mà chịu thua bỏ đi.
"Nha... Cô muốn làm gì tôi? Yên tâm tôi cũng không sợ cô đâu!"
Ả ta tuy có mạnh miệng nhưng dù có mạnh hơn nữa cũng bị Diệp Lam đập cho im miệng.
Ả ta cũng rời khỏi đám đông chỉ thù oán mà nói một câu " Diệp Lam... Cô chờ đấy!"
Mọi người như vớ được vàng mà cười rất tươi, rất vui vẻ, coi như nỗi giận bao lâu nay được loại bỏ hoàn toàn, tất cả đều vỗ tay hoan hô.
"Diệp Lam! Em không sợ ả ta trả thù sao? Nghe nói ả ta có người chống lưng."
"Haha... Em người ngay thẳng. Nói em thì em nói lại sợ cái gì chứ." Cô cười cười, tay cũng xua xua.
"A... Em có bị sao không?" Cô nhân viên hỏi.
"Không bị đuổi việc... Ngược lại gặp một tên thần kinh, biến thái lại còn vô sỉ!"
#Leaf
Các cậu Bình chọn cho tớ nhé :3
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ! Chịu trách nhiệm đi
Ficción GeneralNhân vật: Giang Hàn x Diệp Lam ----- >< ----- Giang Hàn? Trong ấn tượng của cô hắn chính là một tên vô sỉ! Cô nhớ rất rõ lần đầu gặp hắn chính là trong thang máy, trong cái khung cảnh chật hẹp hít thở cũng khó dù chỉ có hai người. Ấn tượng khi...