"Sau hai canh giờ, là thời khắc âm khí thịnh nhất, khi đó ta bắt đầu thi triển Hoàn Hồn Thuật. Cả quá trình thi thuật đại khái khoảng hai đến ba ngày. Trong lúc này, đành phiền toái đến Hàn huynh"Nguyên Dao nhìn trời, rồi quay đầu hướng tới Hàn Lập chân thành nói.
Hàn Lập gật đầu, sau khi xem xét bốn phía sơn cốc, nhướng mày hỏi một câu.
"Nơi này trừ một cái huyễn trận bên ngoài, tựa hồ không bố trí một pháp trận nào che chở, vạn nhất lúc đó cường địch đến, ta không thể phân thân, cô chẳng phải gặp nguy hiểm sao?"
"Cái này Nguyên Dao đương nhiên biết, nhưng trong tay không có đủ khí cụ cao cấp bố trận, cũng không có thời gian chuẩn bị đường sống, cũng chỉ có thể mạo hiểm" Nguyên Dao cắn đôi môi đỏ mọng, ngọc dung lộ ra vài phần bất đắc dĩ.
"Đã như vậy, chuyện trận pháp giao cho Hàn mỗ, ta nơi này còn có mấy bộ khí cụ bố trận, mặc dù không nói là uy lực vô song, nhưng cũng có một chút công dụng. Chung quy so với một chút phòng hộ cũng không có thì đỡ hơn nhiều" Hàn Lập nghe Nguyên Dao nói, đưa tay sờ cằm nói.
Hắn coi như là làm người tốt thì phải làm đến cùng!
"Hàn huynh còn tinh thông trận pháp, nếu thật như vậy, Nguyên Dao làm phép tự nhiên sẽ an tâm rất nhiều. Vậy làm phiền Hàn huynh" Nguyên Dao nghe vậy, trong đôi mắt đẹp hiện lên vẻ kinh ngạc lẫn vui mừng.
Hàn Lập mỉm cười không nói, bay lên trời, xem địa hình sơn cốc một chút.
Một lúc sau, hắn trong lòng đã có chừng mực, chậm rãi hạ xuống "Thời gian cũng không còn bao nhiêu, Hàn mỗ bây giờ bắt đầu bố trận".
Nói xong lời này, Hàn Lập vung hai tay lên, mười mấy khôi lỗi cự viên cao lớn xuất hiện.
Từ trong Túi trữ vật lấy ra mấy bộ khí cụ bố trận, nhất nhất phân cho đám khôi lỗi, sau đó hắn đứng tại chỗ, dùng thần niệm chỉ huy cự viên, bố trí bốn phía tại sơn cốc.
Nguyên Dao có chút tò mò xem mấy khôi lỗi cự viên này hành động, nhưng không lâu thì dời dánh mắt đi bắt đầu bận rộn với việc của mình.
Hoàn Hồn Thuật không phải chuyện nhỏ, làm phép cần phải cẩn thận chuẩn bị, hơn nữa phải kiểm tra pháp trận dưới chân, để phòng ngừa có sai sót.
Bên kia, Hàn Lập dưới sự trợ giúp của mười mấy cự viên, gần một canh giờ, Hàn Lập đã thiết kế khoảng bốn năm cái trận pháp uy lực không tệ.
Mặc dù ngăn không được tu sĩ Kết Đan Kỳ, nhưng đối với tu sĩ Trúc Cơ Kỳ thì sẽ không cách nào xông qua được.
Trong sơn cốc, Nguyên Dao cũng đem công việc chuẩn bị kết thúc.
Mắt thấy linh thạch tại bốn phía pháp trận phóng ra đều đã tốt, một đạo pháp quyết đánh vào trận nhẫn, kích thích phát pháp trận này.
Kết quả pháp trận kêu nhẹ một tiếng, ô quang chớp động khởi lên, hắc khí âm trầm bỗng nhiên bay nhè nhẹ ra từ bốn phía pháp trận, hướng hàn ngọc hội tụ.
Nguyên Dao thấy vậy, mặt lộ vẻ hài lòng, lại đánh ra một đạo pháp quyết, ngừng pháp trận lại.
"Không có vấn đề, tất cả đều bình thường" Nguyên Dao từ trong pháp trận đi ra, hướng Hàn Lập mừng rỡ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm Nhân Tu Tiên (Q3)
AventuraTác giả: Vong Ngữ Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp Trạng thái: Đang ra... Phàm Nhân Tu Tiên là một câu chuyện Tiên Hiệp kể về Hàn Lập - Một người bình thường nhưng lại gặp vô vàn cơ duyên để bước đi trên con đường tu tiên, không phải anh hùng - cũng c...