"I cant go with you Amber"
"Why ate? You told me you gonna buy me new clothes" i cant help myself to pout
"Youre big enough Amber. Youre thirteen. You can handle yourself now." then she smiled.
"okay. Just wait for me here on the Car. I will return on exactly thirty minutes." I smiled at her but suddenly her sweet face began to change. It is now covered with white mask with a black tear flowing. I screamed but it didnt formed any sound nor tone. I tried to open the car's door and when i successfully opened it I was like falling in a deep well with no light. Then a person with black mask appear and grab me
"Youre okay now-----"
"wake up Sielfin!! Wake up!--- Thanks God youre awake!" I opened my eyes. Bad dream. I tried to sit but my back still hurts.
"argh. Curse this back" I said while laying back to bed. Then i suddenly realized. "W-why are you here?!?! Gawd! Give me a break! Pwede bang ipostponed mo muna ang balak mong pagpatay sakin" Rumarami na ata ang gustong pumatay sakin. Baka bukas ipashoot to kill na ako ng Presidente. Pasensya. Ganyan talaga basta nao-ospital. Nawawala ang sense of humor. Pagbigyan na.
"Who told you that I gonna kill you?" i look at him confused. That guy who drag me is his gangmate right?
"Dont joke around Perp. I knew it, you really want me dead, with BRUISES and SPRAINS." emphasizing the two words. Yan ang sinabi niya sakin dun sa danger building.
"Matagal na siyang na football sa gang namin.. So hindi ko gustong mapatay ka. Muntik ko nang makalimutan. I brought some fruits and foods here."
"May lason ba toh? Kainin mo." he chuckled. Gusto ko lang magsiguro. Malay ko ba kung atat na siyang makita akong bangkay at wala ng buhay. Kumuha siya ng isang apple at kinagat ito. I observe him keenly. Ewan ko ba. Tinitingnan ko kung pipikit siya or may regrets ba sa mukha niya.
"See. I am not going to kill you." sabay kagat niya ulit ng apple. Di ko mapigilang di matempt sa pagkain na dala niya. Crunchy~ naririnig ko ang bawat kagat niya at napapalunok ako. Naglalaway na nga ata ako. He again chuckled and hand me an apple.
"Pag ako namatay di talaga kita tatantanan kahit sa kabilang buhay"
"its a peace offering Amber." peace Offering?? Uso pa pala yun. tsk.
"maniniwala pa akong peace offering ang ginagawa mo kung binabato mo sakin yan" sabay kagat ko sa apple. Ang sarap~
"Ganyan talaga ako kasama sa paningin mo?"
"di ba halata?" i said sarcastically. Crap! Ang saket ng ulo ko. "kumusta daw bungo ko?"
"ok pa naman. Pwera sa may tumutubong puno ng bayabas sa ulo mo" i throw him my apple at nasapol siya sa mukha. Napahimas siya sa mukha niya. Ibang klase rin ang mga Gangster na to.. Kung si Lynder e may black aura na nakakatakot, si Perp e hindi. Ngayon na nakita ko siya ng malapitan tska ko napagtanto na hindi naman siya ganun kasama tingnan. Parang ang sarap nga niyang kaibiganin. Ang bait niya tingnan but because of his piercing which is round na black sa ilong e naging bad boy type tlaga siya.. Ang kinis ng mukha niya at ang nakakaattract sa kanya e ang kilay niya. Medyo makapal ito na bumagay sa mapungay niyang mata. Mapula rin ang cheecks at labi niya. In Sum. HEs Hot.
"baka matunaw ako niyan Amber Sielfin" sinuntok ko nga sa braso at napa aw naman siya. Ulo at likod ko lang ang may damage hindi ang braso ko.
"hinuhusgahan lang kita depende sa feature mo."
"At judgemental pa."
"tsss.. Bat ka andito?" pagseseryoso ko. Hindi ako makakarecover agad pag may mga istorbo sa kwarto ko.
BINABASA MO ANG
Operation: Assassinate the Prince (COMPLETE)
ActionIm trained to kill. Im bound to murder. What can I do? If i fail my only treasure will lost forever. Ill do anything even if my Operation is to Assassinate the Prince