Bạn Tôi...!

34 0 0
                                    

"Walking with your friend in the dark is  better than walking alone in the light."

Những khi ngập tràn hạnh phúc, bạn có mong mỏi một người bạn bên cạnh để sẻ chia? Những lúc chìm vào nỗi cô đơn im lặng, bạn có ao ước được có một người bạn bên cạnh để xoa dịu? Những khoảnh khắc cuộc sống chỉ là một vực thẳm đối với bạn, liệu bạn có mong manh chờ đợi một bàn tay nhiệt tình nâng đỡ bạn trở lại với nhịp sống phù hoa? Và những phút giây vinh quang của bạn, bạn có nhớ chăng người bạn bền bỉ đã luôn hằng ở bên giúp đỡ muôn điều cùng bạn?

Bước đi trong hào quang một mình, bạn vẫn sẽ thiếu vắng vì chẳng còn ai đó bên cạnh sưởi ấm. Còn trong đêm lạnh, bạn run rẩy co tròn trong vòng tay người bạn đồng hành,... đó có gọi là sợi dây ấm áp vô hình? Bạn luôn luôn cần một người bạn. Bạn luôn luôn cần ai đó ở cạnh bên. Bạn luôn luôn bất giác nhớ nhung bạn bè. Nếu bạn vẫn còn một trái tim.

Bạn. Bạn bè. Những nhân tố xa lạ khi cùng thấy trong mắt nhau những điểm lung linh đồng điệu tâm hồn. Một tình cảm trong trẻo nảy nở trên những gì mỏng manh nhất. Tựa như pha lê mỏng trong suốt, tình bạn vô cùng diệu kì thuần khiết nhưng cũng thật mờ ảo và dễ vỡ. Chìa khoá duy nhất giữ cho hai tình bạn được bền chặt chính là cánh cửa trái tim... Đôi khi, lần theo tiếng hát của tận đáy linh hồn, bạn sẽ tìm thấy điều tuyệt vời...tình bạn...

Tình bạn giống như một quyển sách vậy...chỉ mất đi vài giây để đốt cháy những tinh hoa nhiều năm dài cần mẫn viết... Vì thế...hãy giữ gìn thật cẩn thận quyển sách thiêng liêng ấy... Còn chờ gì nữa mà không vội giấu quyển sách ấy vào chiếc hộp trái tim...?

Cửa Sổ Đầy NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ