Waiting For Forever

3.8K 106 46
                                    

I've always waited for him....

Nakakapagod na.....

Hindi ko alam kung mahal pa niya ako.............

Hindi ko alam kung babalik pa sya..........

But one thing is for sure...........

It feels like i've been waiting for forever





------------*



[Ashley’s POV]

 

“Ashley tara na! Andyan na yung school bus!” ampupu >_< tinatawag na ako ng bff kong si Mae na kapit-bahay lang namin. Andyan na daw yung school bus! Well, buti na lamang at ready na ako! Lumabas na ako ng bahay namin at nakita kong nasa harapan na ng gate namin si Mae at kinakawayan ako. Kumaway din ako sa kanya at sumakay na kami sa school bus.

“Friend, have you heard the news?” Napatingin naman ako sa kanya

“Ano yun?”

“May girlfriend na daw si Fafa Ranz mo! Naunahan ka ni Sharmaine!”

ouch!

Si Ranz Carter Williams ang super duper crush ko since first year highschool pa lamang ako. Eh 4th year na ako ngayon so it means 4 years ko na syang crush. Gwapo kasi si Ranz dahil sa Fil-Am ito. Ang father nya ay isang American and ang mother nya ay isang Filipina. Sikat na sikat din sya sa buong campus at marami ang nagkakagusto sa kanya kaya hindi na ako nagtataka kung nagustuhan man sya ni Sharmaine.

Eh yun na nga ang problema eh! Si Sharmaine yun! Ang #1 flirt sa school namin! 5-timer yan eh! Naku baka lokohin lang nya si Fafa Ranz!

“Uy bez? Okay ka lang?”

One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon