💐2💐

5.7K 554 86
                                    


- jimin, tôi về rồi.

- jungkook anh về rồi, em đang nấu....

Jimin ngưng lại, mùi hương omega tỏa ra ngào ngạt cả căn phòng khiến cả hai gần như bất động.

Là do cậu nghĩ về anh quá nhiều, thuốc đem về còn chưa kịp uống. Cậu là chủ quan quá rồi ..

- jimin...mùi omega trên ngưòi em..

- em..em..xin lỗi.

Cậu vội chạy đi lên phòng khóa trái cửa lại, loạng choạng đi tìm thuốc uống. Cơ thể Omega lúc phát tình nếu dùng thuốc ức chế quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

Cậu biết điều đó nhưng cậu không muốn anh phiền lòng vì cậu.

Cậu không hề biết rằng, chính mùi hương của cậu cũng khiến anh đang mất kiểm soát, anh cũng đang chịu khổ giống như cậu.

- jimin em ổn chứ?

- em không sao, em uống thuốc rồi, anh ăn trước đi.

- vậy tôi ăn trước, lúc nào ổn thì xuống ăn cơm đấy!

Anh rời đi bỏ cậu lại 1 mình. Khi thuốc phát huy tác dụng thì cậu mới đi xuống nhà.

- em ổn đó chứ?

- em ổn, thật đó.

- khi nào không chịu được thì bảo tôi, đừng uống thuốc.

- anh..anh định làm gì..

- làm gì đó để em không phát tình nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- làm gì đó để em không phát tình nữa.

- đừng có nói lung tung nữa, anh mau ăn cơm đi.

Jungkook cười thật tươi khi thấy cậu đang lúng túng vì ngại.

Cứ thế, ngày nào nào cậu cũng uống thuốc, cuộc sống của học cứ như vậy mà tiếp diễn. Ngày thì nấu cơm cho anh , thi thoảng lại kể cho anh nghe vài ba câu chuyện nhỏ nhặc.

Đôi khi bị anh trêu đến hai má ửng đỏ như hai quả cà chua, được anh quan tâm chăm sóc như vậy cũng làm cậu thấy hạnh phúc vui vẻ..

Anh ngày càng để tâm đến cậu hơn, con ngưòi nhỏ bé nhưng cái miệng lại nói không chịu nghỉ.

- jungkook, anh có....

Jimin đẩy cửa phòng của anh bước vào, đúng lúc thì anh đang thay áo.

- Ahhhhhhhhhhhhhhh

- em thật là, tôi còn chưa hét, em hét cái gì chứ?

- anh..mau..mặc áo vào đi..

kookmin;; đi tìm chồng cho baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ