- black! Jimin đâu, em ấy ở đâu ??- chú cũng biết black hả ? Black là của con còn White là của papa con .
Anh nghe Jungmin nói mà càng bất ngờ hơn, nắm lấy hai vai của Jungmin lay qua lay lại làm Jungmin hơi sợ.
- nói mau, tại sao con có hai con sói này ??
- con không biết, papa con nói là ba tặng papa từ lúc con chưa ra đời.
- papa ? Papa con tên gì ? Là ai hả ??
- papa con tên là Park Jimin ạk, papa và bác YoonGi, Jin ở đâu thì con không biết. Con chỉ biết nơi đó có đồ ăn ngon thôi.
Nghe đến đây là càng xúc động. Không kìm chế được mà hỏi tới tấp .
- papa con là park jimin..vậy..vậy con tên gì...
- con tên là Jeon Jungmin ạ, papa nói là ba con đã đặt cho con đó.
Anh ngây người nhớ lại lúc mà cậu đã hỏi anh về việc đặt tên cho bé con. Anh đã quyết định nếu bé con là 1 Alpha thì tên là Jungmin. Cậu đã nhớ lời anh nói và đã có được Jungmin như ngày hôm nay, đang đứng trước mặt anh.
Anh không kìm được mà òa khóc trước mặt con, ôm lấy Jungmin vào lòng mà thút thít.
- jungmin..hic..cảm ơn con đã về với ..ba...
Ôm thật chặt bé con sau 5 năm xa cách chưa 1 lầm gặp mặt. Hạnh phúc như vỡ òa khi người anh yêu vẫn còn sống. Mọi đau đớn và chịu đựng của anh như được đền đáp hết...
- papa con nói ba con chết rồi mà ? Chú làm gì vậy ?
- đã chết? Papa con nói vậy sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin;; đi tìm chồng cho ba
Science Fictiondù có là bao năm đi nữa, anh vẫn yêu em. #48- namxnam # 🅘🅒🅔