3 năm sau.....3 năm trời xây dựng lại đống đỗ nát của chiến tranh. Anh không còn biết lý do để mình sống cho đến bây giờ là gì nữa, chỉ biết Kim Taehyung luôn bên cạnh bảo anh rằng Jimin sẽ không vui nếu gặp anh dưới suối vàng, rằng cậu không muốn anh chết.
Nhưng để anh sống mà không có cậu thì có khác gì chết chứ.
- vẫn không liên hệ được với Min gia sao ?
Anh cùng với khuôn mặt lãnh khốc, dáng người thanh lịch tiến đến bàn Taehyung.
- họ từ chối gặp mặt và cũng không tham gia vào việc liên kết các gia tộc
- tên Min Yoongi thật cứng đầu.
- mình cũng không làm được gì, đó là quyết định của họ mà. Bỏ qua đi.
Anh hừ lạnh.
_____///___min gia____
Ở ngoài vườn của ngôi biệt thự rộng lớn. Cậu - Park Jimin đang loay hoay chạy vòng vòng trong vườn để tìm 1 thứ gì đó.
- Jeon à, Jeon Jungmin con chạy đâu rồi ?
- papa con đây nè!
- con làm gì vậy? Bác Jin đã làm bánh đó.
- con hái hoa tặng bác Jin ạ!
- nhóc con của pa giỏi quá, hái xong mình về thôi.
Trên lúc vào nhà, thằng con trai đáng yêu của cậu luôn miệng hỏi.
- papa kể con nghe về lúc papa gặp ba con đi...
Cậu nắm chặt tay Jungmin, mắt hiền từ nhìn con.
- ta gặp ba con khi ta còn là 1 Omega yếu ớt, ba con đã bảo vệ ta khỏi đám Alpha ngạo mạn. Chúng ta cùng yêu nhau và sinh ra con đó. Ba con là Alpha mạnh mẽ nhất mà papa từng gặp.
- nhưng tại sao ba lại chết chứ...làm papa đêm nào cũng khóc..con buồn lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin;; đi tìm chồng cho ba
Science Fictiondù có là bao năm đi nữa, anh vẫn yêu em. #48- namxnam # 🅘🅒🅔