SJ: cái gì ? Jeon Jungkook là ba con ?- dạ đúng, chú có thấy tự hào về con hông ?
YG: - cũng có thể lắm...Jungmin mang họ Jeon mà...
SJ: vậy chắc Jungmin vui lắm.
YG: mà hai người họ đâu rồi ?
SJ: chắc là tâm sự sau 5 năm xa cách.
____________
Ba người họ cùng nhau ngồi trong phòng, hai ba cứ quấn quýt lấy nhau. Còn cậu thì cứ trưng cái bộ mặt khó chịu ra.
- jimin, cho anh 1 cơ hội để làm em hạnh phúc có được không ?
- papa mau đồng ý đi.
Cậu không một phản ứng, hất mặt đi chỗ khác.
- jimin ?
Anh đưa cái bộ dạng ngơ ngơ đợi câu trả lời của cậu làm cậu không nhịn cười được.
- em sẽ không đồng ý đâu! Hãy hối lỗi cho những gì mình đã gây ra đi..!! Khi nào em hết giận ròii mới tha thứ cho anh.!
Ahhhh...trái tim anh như muốn nổ tung mất thôi. Cậu vợ nhỏ bé của anh vẫn dễ thương như ngày nào. Đến buông mấy lời giận dỗi mà cũng đáng yêu chết con nhà họ Jeon rồi.
Jimin quay đi, 5 năm trời ngày nào cậu cũng nhớ anh mà khóc. Không thể vì vài lời ngon ngọt như kẹo của anh mà tha thứ được, ít nhất cũng phải hành hạ anh 1 thời gian.
- JIMINN ĐỪNG ĐI BỎ ANHH!!!!!
- ba khổ dài dài rồi..papa mà giận thì không ai làm papa hết giận được đâu.
Nhóc con cứ chau mày, chề môi. Làm cái dáng vẻ ông cụ non ra trách móc ba mình. Mới 5 tuổi đầu mà hiểu chuyện hết chỗ nói.
- không dùng lời ngọt được thì ta dùng cách khác!!!
Jungkook tự nhiên 180 độ. Ngã cái ịch xuống nền nhà. Mặt nhăn nhó, kêu la.
- Jungmin..ba..ba đau sắp chết rồi.
Nhóc chưa biết chuyện gì đang xảy ra, ngỡ là ba đau thật. Nhóc vò đầu bứt tai khóc toáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin;; đi tìm chồng cho ba
Science Fictiondù có là bao năm đi nữa, anh vẫn yêu em. #48- namxnam # 🅘🅒🅔