💐4💐

4.8K 453 64
                                    


- cái gì?

Jungkook thực sự không hiểu Taehyung đang nói gì.

- cậu không nhận ra rằng cơ thể jimin đã đi quá giới hạn ? Em ấy ngày nào cũng uống thuốc ức chế cậu không biết sao?

- tôi không biết.

Jungkook có phần hơi sửng sốt, cậu đã uống nhiều thuốc như vậy ư?

- tôi quý nó như em trai nên tôi rất lo, có thể cậu không biết..jimin nó khác hẳn với những omega khác!

- nói vậy là sao?

- em ấy chỉ phát ra mùi hương omega khi ở cạnh cậu thôi, vậy là đủ để biết em ấy yêu cậu nhiều thế nào rồi chứ?

Jungkook im lặng không trả lời, anh không hề biết cậu chỉ phát ra mùi hương omega khi ở cạnh anh, cậu không phát tình như các omega khác, theo thời kì, mà chỉ xảy ra khi cạnh anh.

Anh không hề biết cậu đã dùng rất nhiều thuốc ức chế như vậy, không biết rằng mình đã quá vô tâm. Chỉ nghĩ cho cảm xúc của bản thân mà không nghĩ đến cho cậu.

- jimin, anh tìm được loại nước em thích này.

Taehyung chìa tay ra đưa cho cậu chai nước, cậu vui vẻ nhận lấy rồi bắt đầu lải nhải

- nè, mua có ít nước mà 2 người đi lâu thế ?

- jimin, anh nói nhỏ nghe này.

Taehyung kéo jimin lại gần. Thì thầm gì đó mà khiến jimin lập tức ửng đỏ, mùi hương Omega tỏa ra ngào ngạt làm thu hút đám Alpha xung quanh.

Jungkook lập tức đẩy Taehyung ra ôm jimin vào lòng, nhìn mấy tên Alpha đang thèm khát lao về phía cậu.

- Taehyung, anh vừa làm gì em ấy?

Đôi mắt jungkook đục ngầu đáng sợ còn Taehyung chỉ ra vẻ hiển nhiên mà trả lời.

- chả làm gì cả, chỉ để cậu biết không giữ chặt em ấy thì bị kẻ khác cướp ngay lập tức!

Jungkook lo lắng nắm lấy vai jimin.

- jimin nhìn tôi này.

- jungkook em muốn về nhà...em..không...

Nhìn người trước mặt đang cố gắng dùng bàn tay run rẩy để bám lấy anh, vùi đầu vào ngực anh để che đi những biểu cảm gợi tình trên khuôn mặt xinh đẹp càng khiến anh thêm khó chịu...

Cơ thể anh dần mất đi kiểm soát...

- chết tiệt! Kim Taehyung anh ở lại mà lo liệu đám Alpha kia đi!

Taehyung nhếch môi nhìn Jungkook bế Jimin rời đi, cơ thể liền tỏa ra luồng sát khí làm đám Alpha phải tránh xa.

Vừa về đến nhà, cậu liền đi tìm lấy thuốc uống, cậu không hề muốn chuyện này xảy ra chút nào. Tất cả là tại Kim Taehyung đáng ghét.

- jimin em định làm gì???

- em phải uống thuốc.

- em muốn chết sao? Uống thứ đó không tốt cho em!

kookmin;; đi tìm chồng cho baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ