Một buổi sáng trong lành. Jungkook mang theo một thứ gì đó trên tay đi đến chỗ jimin.- jimin tặng em này.
- là cún con sao? Đáng yêu quá.
- chúng là giống chó sói rất quý hiếm và trung thành, lúc không có anh nó sẽ bảo vệ em.
- vậy em đặt tên chúng là Black và White nhé. Đáng yêu quá.
Jimin ôm lấy hai chú chó sói nhỏ, bế chúng vào nhà và đá người chồng yêu quý sang một bên, anh bỗng cảm thấy hối hận khi tặng 2 con sói đó nhưng mỗi khi cậu cười thì không làm gì được.
- jungkook ah~ tối nay anh ngủ phòng khách nhé...black và white chiếm nửa giường rồi...
- gì chứ? Em cho chúng ra phòng khách đi!
- nhưng nó còn bé mà...chắc chúng nhớ bố mẹ lắm...cho chúng ngủ 1 đêm thôi..1 đêm cũng không được sao?
Jimin lại bĩu môi giận dỗi.
- thôi được rồi, là vì em đấy.
- cảm ơn anh, yêu anh nhất luôl.
Trao anh 1 nụ hôn rồi đá anh ra khỏi phòng ngay lập tức. Anh giờ không bằng 2con chó sói nữa, cứ tình hình này chắc anh chết vì thiếu hơi Omega của mình mất.
....
- cậu hỏi tôi làm cách nào để jimin không bơ cậu nữa hả?
- anh thân với jimin từ bé mà...chắc anh phải biết chứ..
- ai bảo cậu mua mấy con soi về cho em ấy. Jimin rất thích những thứ đáng yêu, cậu chịu khó ngủ phòng khách vài tuần đi.
- không lẽ giờ tôi giết quách 2 con sói đi.
- rồi thì dọn đồ ra đường ở luôn đi.
- chắc điên quá...
Jungkook thở dài.
- thôi uống đi. Say rồi về ngủ luôn khỏi phải nghĩ gì nữa.
Jungkook một hơi quất sạch ly rượu từ Taehyung. Thôi thì kệ, uống cho say rồi về ngủ luôn, khỏi phải nghĩ ngợi nữa.
.....
- jungkook, sao anh uống nhiều rượu vậy?
- jimin...vợ yêu dấu của anh đây rồi.
Anh loạng choạng bước tới cậu, đè cậu vào tường , ép cậu vào 1 nụ hôn mạnh bạo.
- ah~ đây là phòng khách đó..
- thì sao, chỉ có 2 chúng ta thôi mà.
- ai bảo, có Black và White nữa.
- vậy em nói xem, anh quan trọng hơn hay 2 con sói đó quan trọng hơn
- tất nhiên là anh rồi, em yêu anh nhất mà.
- vậy thì chỉ cần quan tâm anh thôi.
Nhấc bổng cậu lên, để 2 chân cậu quấn lấy eo anh. Bế cậu đến chiếc sofa gần đó trong khi môi anh không chịu rời môi cậu.
Hôn lên cổ, xương quai xanh..mọi nơi anh lướt qua đều đem đến cảm giác tê dại.
Đôi môi và cơ thể cậu như 1 chất kích thích làm cho anh không ngừng thèm khát.
- jungkook..chậm lại ..đi
- đây là vì em bỏ bê anh.
- ưm..không phải đâu.
Từng chuyển động mang theo sự ghen tuông đạt đến điểm nhạy cảm nhất khiến cậu rên rỉ mỗi lúc lớn hơn, chiếc ghế sofa chậc chội khiến cả 2 đều khó chịu.
Anh đành bế cậu lên phòng, tìm chiếc giường lớn của mình, bên dưới vẫn không chịu rút ra khiến cậu vô cùng khó chịu.
Chiếc giường lớn khiến anh thoải mái làm những gì mình muốn. Đổi hết tư thế này đến tư thế khác, dù cậu đã mệt lừ nhưng vẫn chưa chịu buông tha...
Jungkook tỉnh dậy khi nắng chiếu vào phòng, đầu anh đau như búa bổ vì hôm qua uống quá nhiều rượu.
- ah~ đau đầu quá......huh..jimin?
Anh liếc nhìn con mèo nhỏ bên cạnh, cả người chỉ có mảnh chăn mỏng che thân, trên người đầy những dấu hôn anh để lại sau trận ân ái điên rồ hôm qua.
- ưm..
- em tỉnh rồi hả?
- đồ..đồ động dục háo sắc nhà anh.
- hôm qua anh uống say quá anh xin lỗi nha
- xin lỗi là xong sao..hông em giờ đâu đi không nổi nữa rồi.
- không sao, anh bế được mà. Tại em bỏ bê anh, quan tâm 2 con sói đó nên anh mới buồn, mới đi uống rượu đấy.
- nhưng nó là do anh tặng em mà. Phải chăm chúng cẩn thận chứ..nó là món quà đầu tiên anh tặng em đấy.
- vậy thôi đừng giận anh nữa, anh bế em đi tắm. Hôm nay anh dẫn em đi chơi nhé.
- nghĩ sao dùng cái đó dụ em..tuần này anh phòng khách tiếp đi.
- vậy thì anh chết luôn cho em xem.
Jungkook òa khóc như 1 đứa con nít trước mặt cậu vợ mình.
Họ cứ thế bên nhau, lúc nào cũng vui vẻ hạnh phúc. Jimin lúc nào cũng mong có 1 bé con nhưng thượng đế vẫn chưa muốn gửi xuống cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin;; đi tìm chồng cho ba
Science Fictiondù có là bao năm đi nữa, anh vẫn yêu em. #48- namxnam # 🅘🅒🅔