??: thưa chủ nhân, cậu ta cứ nhất quyết phải gặp ngài.
- cho cậu ta vào đi, cứ trốn tránh mãi cũng không hay. Ta sẽ giải quyết ngay hôm nay luôn.
Từ ngoài cửa, một cậu con trai bước vào với vẻ mặt buồn.
- jungkook sao lại tránh em, sao lại không chịu gặp em. Em đã cố gắng quay về gặp anh, vậy mà 5 lần 7 lượt bị từ chối.
- Hoseok, không phải ta đã kết thúc? Em giờ đã là vợ Namjoon, anh cũng đã kết hôn? Chúng ta chẳng còn lý do nào gặp nhau cả.
- kết hôn? Tại sao anh lại kết hôn.
Hoseok bắt đầu rơi nước mắt.
- anh nói sẽ đợi em mà..em chỉ có mình anh...thiếu anh sao em sống đây..hức..
- không có anh em vẫn tốt đấy thôi, em đã từ bỏ anh mà chọn gia tộc của em. Nên em cứ tiếp tục vậy đi, đừng tìm nhau nữa!
Anh rời đi, người anh từng yêu đã vì gia tộc mà từ bỏ anh lấy người khác, trong khi anh đang làm tổn thương người yêu anh, người sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho anh.
Giờ đây anh chỉ muốn được bên cạnh jimin, yêu thương em ấy cả đời.
_______
- jungkook lấy con trai gia tộc park sao? Ngươi không lấy hình cậu ta?
??: thưa chủ nhân, ngài jungkook bảo vệ cậu ta rất cẩn thận, chúng tôi không thể chụp hay lấy bất kì tấm ảnh nào..chúng tôi đã tìm mọi cách rồi thưa ngài...
- lũ vô dụng, không bắt được thì ta sẽ hủy diệt gia tộc park. Park jimin, cậu dám cướp jungkook của tôi, tôi sẽ trả gấp bội!
Hoseok với tia hận thù trong đôi mắt ngày càng lớn dần, cậu đã đi tìm đến Kim Namjoon _ chồng của cậu để nói chuyện.
- namjoon, em muốn gia tộc park biến mất.
- em nói gì vậy? Tại sao phải làm thế chứ?
- gia tộc park sau này sẽ cản trở anh rất nhiều, chúng đã lấy 1 thứ quý giá của em. Anh nói anh yêu em mà, nếu anh hủy diệt gia tộc park, em sẽ cho anh thứ anh muốn.
- được như ý em muốn.
Namjoon lại trao cậu những đụng chạm, những ân ái.
Tuy liên kết của họ được thiết lập, nhưng cậu là 1 Omega ngang ngược. Cậu yêu jungkook, trái tim vốn đã trao cho hắn. Anh chỉ là một thế nhân để cho cậu lợi dụng. 1 sự trao đổi có mục đích, mối liên kết này chẳng thể giúp anh giữ cậu bên mình.
Chỉ có 1 cách để anh có được cậu mãi mãi mà thôi....
======
- ngươi nói gì?
??: cậu mau đến đó đi, sẽ không kịp mất.
Jungkook lao nhanh đến biệt thự của gia tộc park, chỉ còn lại đám cháy, tiếng mọi người gào thét, mọi thứ đang dần biến thành tro bụi.
Từng bước chân chậm dần mang theo đau đớn và tuyệt vọng.
- ba, ba cố lên con sẽ tìm người giúp ba.
- jungkook, không kịp nữa rồi. Ta là quá chủ quan không đề phòng gia tộc JungKim.
- jungkook xin con hãy bảo vệ jimin, jimin nó chỉ có mình con thôi. Hãy bảo..vệ nó..đừng để cậu ta làm hại jimin...
- ba..con xin lỗi con thật ngu ngốc khi không nghĩ ra chuyện này sớm hơn..
- đừng nói chuyện..này cho nó biết..jimin sẽ không chịu được đâu...Junghoseok chắc chắn sẽ giết thằng bé..hãy bảo vệ jimin..
- Baaaaaa
Cả gia tộc biến mất chỉ trong 1 đêm, tất cả chìm trong biển lửa.
Anh gào khóc ôm lấy thân xác của ba jimin. Jimin của anh rồi sẽ làm sao đây, tất cả là tại anh là do anh mà ra.
Anh và Jung Hoseok yêu nhau, lúc đó gia tộc Jung đang gặp khó khăn chỉ có Kim gia mới có thể vực lại gia tộc của cậu ta. Vì vậy, cậu ta đã chọn Kim Namjoon thay vì chọn anh.
Anh dù đau khổ cũng chấp nhận buông tay, chấp nhận hôn ước với jimin....
Cậu ta dù đã có chồng nhưng vẫn cố chấp không chịu quên anh đi mà còn tìm cách để anh quay lại bên mình, anh đã cắt đứt mọi thứ với cậu ta.
Và giờ cậu ta đã dùng cách này để trả thù anh sao ? Bằng cách làm gai tộc park biến mất hoàn toàn ?
.
.
.
- anh chọn đi em hay jimin..?- hãy cho anh thời gian anh cần thuyết phục ba mình.
- được em tin anh.
_nhà của jungkook_
- jungkook anh xem, em đã làm hết những món này đây.
- đừng có gọi tôi thân thiết như vậy. Nghe rõ đây, em từ giờ là người hầu của nhà này không phải là vợ tôi nữa.
Chưa được sự cho phép của tôi, em không được rời khỏi đây nửa bước. Đã hiểu?Jimin...với một đôi mắt, dần đã tuyệt vọng...
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin;; đi tìm chồng cho ba
Science Fictiondù có là bao năm đi nữa, anh vẫn yêu em. #48- namxnam # 🅘🅒🅔