- chuyện ta bảo điều tra như thế nào rồi.?Namjoon với ly rượu trong tay, đưa đôi mắt lạnh lẽo nhìn kẻ người hầu.
??:- quả thật như ngài dự đoán ạ.
- Jeon Jungkook cũng thông minh đấy chứ, dùng cách đó để bảo vệ Omega của mình sao?
- Hoseok chắc không ngờ mình bị lừa nhỉ ? Vậy còn hình Jimin đâu?
??: - dạ tìm được rồi thưa chủ nhân.
- chuẩn bị đi, chúng ta sẽ thực hiện kế hoạch đó. Phải chắc chắn rằng Hoseok không biết chuyện này!
??- vâng ạ chủ nhân.
Tên đó lui ra ngoài. Anh một hơi uống sạch ly rượu trên tay.
- Hoseok em là của anh, trước và sau vẫn vậy. Để xem sau vụ này em có còn yêu Jungkook được hay không.
______________//______
Ở 1 nơi nào đó, jimin đang ngồi cạnh hai con sói, thầm thì to nhỏ cùng chúng cho đỡ phải cô đơn.
- black ! Nhiệm vụ của em bây giờ là bảo vệ bé con, còn White là bảo vệ ta, nhớ chưa? Jungkook cho phép ta mang bé con nên ta vui lắm.
- ta mong đó sẽ là 1 Alpha tài giỏi.
Luyên thuyên đủ điều với 2 chú sói của mình đến khi mệt lử mà thiếp đi.
Anh hoàn thành công việc trở về nhà, nhìn quanh căn phòng trống không thấy cậu cũng biết cậu đang ở đâu. Cậu chỉ có 2 chú sói làm bạn, luôn tự hào vì món quà đặc biệt anh dành tặng.
Nhìn cậu ngủ ngon giấc mà trong lòng anh lại lo sợ, sợ mất cậu, sợ mất bé con.
- jimin, anh phải làm gì để bảo vệ em là con đây...
Anh ngồi xuống vuốt lấy mái tóc cậu, làm cậu chợt tỉnh giấc.
- jungkook, anh về khi nào vậy..
- sao lại ngủ ở đây? Ngủ ở đây em sẽ bị cảm lạnh đấy!
- không có anh em ngủ không được.
- chúng ta về thôi.
Bế cậu lên ôm vào lòng, trao cho cậu những yêu thương dù là nhỏ nhặt nhất.
Cả ngày đau đầu với việc của gia tộc, nghĩ cách đánh bại Jung-Kim, về đến nhà thấy cậu thì mọi mệt mỏi tan biến hết.
Khiến anh có thêm năng lương đối đầu với mọi sóng gió.
- Jungkook, hôm nay con đạp em đấy.
- ừm em ăn đầy đủ chứ.
- dạ em sẽ ăn đầy đủ.
- vậy được rồi.
- jungkook, nếu sau này con là 1 Alpha giống anh thì tên là gì?
- jeon jungmin, nếu bé con là 1 Alpha thì là jungmin em thấy sao?
- jungmin, tên đẹp lắm. Vậy nếu là Omega thì là Jijung nha anh.
- được, như vậy đi.
Jimin cười rất tươi nhưng rồi vội vụt tắt.
- jungkook em xin lỗi.
- sao tự nhiên lại xin lỗi?
- nếu không có em anh và người anh yêu có thể bên nhau rồi, xin lỗi vì đã làm anh khó xử, bé con ra đời em sẽ trả tự do cho anh. Anh có thể bên cạnh cậu ấy, sẽ không thấy mệt mỏi nữa.
Ít ra em cũng có 1 khoảng thời gian hạnh phúc khi bên anh, cậu Hoseok thật may mắn khi được anh yêu.- đủ rồi, em muốn bé con nghe những chuyện đó hả ???
- 8 tháng, chỉ 8 tháng nữa thôi. Anh có thể yêu em 1 lần được không? Chỉ cần anh hôn mỗi tối đi ngủ, được anh ôm, dù chỉ 1 ít thôi được không?
Kéo ôm cậu vào lòng, trao cậu 1nuj hôn, biết cậu buồn, tổn thương. Nhưng bản thân không thê làm gì cho cậu.
Từng lời nói cậu như từng nhát dao cứa vào tim anh, trong khi cậu cố gắng vì anh thì anh lại vô dụng chẳng thể làm gì.
Chỉ biết cố gắng bám víu vào những hi vọng mỏng manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin;; đi tìm chồng cho ba
Science Fictiondù có là bao năm đi nữa, anh vẫn yêu em. #48- namxnam # 🅘🅒🅔