- tôi hỏi đã hiểu chưa?
- jungkook...hôm nay anh sao vậy..
Từ khóe mắt của cậu bắt đầu rưng rưng một thứ chất lỏng trong suốt.
- đừng bao giờ nhận em là vợ tôi trước mặt người khác. Cũng đừng nhận là Park Jimin..em chỉ là 1 người hầu thôi.
Anh tiến lại gần cậu, đưa ánh mắt lạnh lẽo vô hồn nhìn con người bé nhỏ đang run bần bật trước mặt.
- nhớ cho kĩ, tôi không muốn 1 kẻ như em làm vợ mình.
1 cái tát giáng xuống, cậu như bị đâm 1 nhát vào tim.
Những lời yêu thương anh trao cậu giờ biến mất hết khi người anh yêu quay trở về. Tất cả đều chỉ là 1 giấc mơ do cậu tự viễn hoặc lên.
Mọi thứ dường như sụp đổ, tất cả quay lại nơi bắt đầu, và cậu
Chỉ là 1 kẻ thay thế...không hơn...không kém..
》》》》》》》》
- jungkook làm cách đó không tốt đâu. Con muốn thằng bé căm hận con cả đời sao?
Ba jungkook cũng biết chuyện rõ ra sao. Không kiềm được xúc động mà rơi nước mắt.
- con không thể để em ấy rời xa con được, con rất yêu em ấy. Dù em ấy có căm ghét con..con cũng sẽ làm mọi thứ để có em ấy bên cạnh. Nếu Hoseok mà biết về em ấy, em ấy sẽ chết mất.
Jungkook với bộ dạng tiều tụy khuỵ xuống nền nhà lạnh lẽo.
- không có em ấy con phải sống sao đây...
- không đánh bại được gia tộc Kimjung con sẽ không bảo vệ được Jimin đâu
- hay con sẽ tìm đến Kim Namjoon để nói chuyện.
- con định nói với hắn là con yêu Jimin và muốn Hoseok dừng lại ? Làm vậy chỉ để jimin nguy hiểm hơn thôi.
- vậy con phải làm gì đây...
Jungkook dường như bất lực, vươn đôi mắt tuyệt vọng nhìn ba của mình.
- liên kết với các gia tộc khác, trở thành 1 Alpha mạnh nhất để không ai có thể chống lại. Chỉ có thế mới bảo vệ được jimin thôi.
Jungkook 5 lần 7 lượt tìm người này đến người khác, mong được cách bảo vệ cậu khỏi Hoseok. Nhưng ...
- để jimin cho tôi chăm sóc.
Taehyung trầm mặc .
- không bao giờ.
- cậu không hiểu sao? Ở bên cạnh cậu giờ chỉ đem lại em ấy đau khổ thôi, cậu đang giết chết em ấy đấy. Hoseok sẽ tìm ra jimin sớm thôi.
- sao cũng được, nếu không có jimin thì tôi cũng sẽ chết. Tôi sẽ tìm cách tự bảo vệ em ấy.
Jungkook xoay lưng bỏ đi.
___nhà của anh____
- jung kook em nấu cơm rồi anh ăn đi.
- em ăn đi tôi có hẹn với bạn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin;; đi tìm chồng cho ba
Science Fictiondù có là bao năm đi nữa, anh vẫn yêu em. #48- namxnam # 🅘🅒🅔