Cậu lấy anh vì sự kết hợp giữa hai gia tộc : Jeon - Park.
Vốn đã không có tình yêu từ ban đầu, dù cho cậu có là một Omega xinh đẹp đến mấy, cậu vẫn không thể là một omega của anh...
Anh là một Alpha tài giỏi xuất chúng, anh đều có những thứ mình muốn nhưng anh vẫn thiếu một Omega để mà yêu thương.
Hôm nay là ngày mà cậu và anh đi đến ngôi nhà của họ. Đây sẽ là ngôi nhà mà hai người sẽ cùng chung sống trong tương lai.
- từ giờ đây sẽ là nhà của chúng ta!
- em biết rồi, vậy phòng em ở đâu?
Một nụ cười nở trên môi cậu.
- phòng em?
- vâng, anh nói là chúng ta kết hôn vì ép buộc mà, nên em nghĩ mình có phòng riêng.
- ở trên tầng 2, phòng bên phải.
- dạ vậy em lên xếp đồ nha.
Anh nhìn theo dáng người nhỏ bé của cậu, anh biết rõ tình cảm của cậu, cậu chưa hề ép buộc anh điều gì, thấy cậu như vậy, anh càng thấy có lỗi hơn..
Nhìn trên bàn ăn, rất nhiều món ngon được bày ra kĩ càng đẹp mắt.
- em không cần phải tự mình nấu ăn đâu, người hầu làm được rồi.
- không em muốn làm mà, dù dì ở nhà không chán lắm.
Cậu cười nhẹ, anh quan tâm cậu như vậy cũng đủ để cậu mãn nguyện rồi.
- nếu em buồn có thể về nhà chơi với ba, tôi gọi ngưòi đưa em đi.
- anh đừng lo cho em, em tự biết phải làm gì mà, anh ăn đi còn phải đi làm nữa.
- được rồi, ăn thôi.
Cậu và anh cùng nhau ngồi ăn xong bữa, anh thì đi làm còn cậu thì ra ngoài đi dạo một chút.
___tại quán cà phê__
- jimin uống loại thuốc này không tốt cho em đâu.
- nhưng nếu mùi omega phát ra em sợ sẽ ảnh hưởng đến jungkook.
- em với cậu ta đã là vợ chồng, liên kết không phải là điều cần thiết hay sao.
- jungkook chưa yêu em, em không thể ép buộc anh ấy, em sẽ đợi đến lúc anh ấy chấp nhận em.
- nhưng nếu liên kết với em, cậu ta sẽ trở thành Alpha mạnh nhất. Em không nói cho cậu ấy biết về khả năng của mình?
Taehyung nhìn cậu với vẻ ngạc nhiên.
- nếu cậu ấy bị thương thì em có chịu làm chuyện đó không?
- anh ấy sẽ không bị thương đâu mà.
Cậu chu môi lên cãi lại với y.
- em là đồ ngốc, yêu 1 người 5 năm đến khi lấy được anh ta rồi lại cam chịu nhìn anh ta yêu ngưòi khác, ngốc!
- vậy tại sao anh lại làm bạn với em?
- vì em ngốc quá, không có anh thì em toi rồi. Nhưng mà thuốc chỉ tác dụng 1 ngày thôi, nên ngày nào cũng phải uống nhé!
- dạ vâng.
Cầm lấy chỗ thuốc mà Taehyung đưa cho rồi về nhà, nhớ lại những khoảnh khắc mà 5 năm trước làm cậu lại mỉm cười.
5 năm trước
?: giết nó đi, gia tộc Park cũng sẽ đi theo thôi.
?: nhưng nó đẹp vậy chúng ta không chơi đùa một lát rồi giết sao?
?: nghe có vẻ được đấy.
Đôi bàn tay bẩn thỉu của hắn lướt dọc trên cánh môi của cậu, rồi dần trượt xuống áo.
- đừng chạm vào tôi...hức...
Chiếc áo của cậu cũng bị hắn xé toạt ra lộ cả một khuôn ngực trắng nõn mê người.
- tránh xa tôi ra...
- mấy tên alpha khỏe mạnh lại đi bắt nạt một omega yếu đuối?
?: không phải chuyện của mày Jeon Jungkook, đừng có mà xen vào.
- tránh xa cậu ấy ra nếu muốn sống!
?: đừng nghĩ mày thuộc gia tộc Jeon thì mạnh miệng. Cho nó 1 bài học đi.
Cả đám xông lên nhưng anh không hề bỏ chạy, dùng sức mạnh của mình để đối đầu với chúng trong khi cậu vẫn sợ hãi nhìn anh.
Đám kia bị anh đánh đến bỏ chạy, đưa tay quệt đi vệt máu ở khóe miệng.
Tiến đến gần chỗ cậu, chìa tay ra cho cậu nắm lấy
- nhóc, em ổn chứ?
- em không sao, cảm ơn anh.
- phải cẩn thận hơn, một omega như em không nên đi 1 mình như vậy chứ.
- nhưng anh bị thương rồi...
- không sao, chỉ là trầy nhẹ thôi.
- nhưng....
Jimin lo lắng nhìn vết xước trên má anh, anh là do cứu cậu nên ít nhất cũng phải làm điều gì đó để cảm ơn..
- để em trị thương giúp anh nhé, coi như cảm ơn anh..
- hử? Em định trị thương cho tôi kiểu gì chứ?
Cậu khiễng đôi chân hôn nhẹ lên môi anh, vết thương dần mờ đi rồi biến mất. 1 khả năng đặc biệt mà ông trời ban cho cậu. Cậu ngại đến mức hai má ửng đỏ, anh thì chưa hình dung được chuyện gì đang xảy ra thì cậu đã chạy mất.
Cậu là thích anh từ cái nhìn đầu tiên, luôn luôn dõi theo anh mọi lúc.
Còn anh thì chẳng nhớ gì về chuyện đó.
Cậu đã rất vui mừng khi nghe ba nói anh sẽ kết hôn với cậu, nên được bên anh cậu cũng mãn nguyện lắm rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin;; đi tìm chồng cho ba
Science Fictiondù có là bao năm đi nữa, anh vẫn yêu em. #48- namxnam # 🅘🅒🅔