CHAP 19

360 6 0
                                    

LẮC TAY TÌNH YÊU


CHAP 19: CÓ CHẾT CŨNG KHÔNG BUÔNG TAY


Tất cả mọi người trong tập đoàn Thiên Ân đang bắt đầu xôn xao, ai ai cũng quên mất công việc của mình tụm năm tụm bảy tám chuyện, không biết có vấn đề gì to lớn không nhưng đến cả các vị quản lý cấp cao sắc mặt cũng thay đổi khác thường.

-Nè, các cậu có nghe tin gì chưa?_ Tiểu Bối trong phòng tài vụ bắt chạy nháo nhào vào bên trong, ngay cả miệng mở to cũng quên ngậm lại liền nói lớn.

-Chuyện gì?_ Mọi người thấy thái độ của Tiểu Bối cũng bắt đầu xôn xao theo.

-Mọi người nghe cho rõ đây, Quách Tuyết Phù ở phòng tài vụ của chúng ta sẽ cùng Viêm tổng nổi tiếng lạnh lùng  làm lễ cưới vào ngày mốt đó_ Tiểu Bối lấy hết âm lượng tích lũy của mình nãy giờ hét thật lớn.

-Hả???????_ Mọi người trong phòng đều không tin vào tai của mình, bọn họ cố gắng lấy tay vỗ vỗ vào tai mong rằng tai mình bị hư, những lời nói kia chắc chắn chỉ là nghe lầm, thấy thái độ của mọi người Tiểu Bối tức giận hét lớn thêm lần nữa:

-Tai mấy người không có vấn đề, vần đề là ở chỗ thông tin này là SỰ THẬT, có nghe rõ chưa?_ Kết thúc câu nói tất cả nhân viên nữ trong phòng  lập tức ngất hết bởi vì đây là tin chấn động nhất trong năm, còn hơn bọn họ trúng độc đắc nữa.

Thông tin kết hôn của tổng giám đốc được lan truyền khắp công ty, nhưng mọi người không ai hiểu được vì sao bọn họ lại kết hôn nhanh như vậy chứ, không biết có chuyện gì xảy ra hay không nữa.

                                                       ***

-Sơ Phương Tâm, sao mấy ngày nay con không thấy chị Ánh Khiết bước ra khỏi phòng vậy, chị ấy bị bệnh sao?_ Hoan Hoan, nắm lấy tay của sơ Phương Tâm, chu cái miệng xinh xinh lên nói, con bé mấy hôm nay không thấy Ánh Khiết, nó thật sự rất lo lắng.

Vỗ nhẹ đầu Hoan Hoan, sơ Phương Tâm liền nói: Không sao, chị Tiểu Khiết chỉ mệt trong người thôi, con đừng lo lắng_ Không biết những lời này là an ủi Hoan Hoan hay là đang an ủi chính bà, bà cũng đang rất lo lắng cho cô, không biết vì sao mấy ngày nay cứ nhốt mình trong phòng hỏi thì cũng không trả lời, bà cũng không biết làm sao chỉ biết giữ yên lặng.

-Ánh Khiết à, ra ăn miếng cháo đi con_ Sơ gõ cửa phòng Ánh Khiết, nhưng đổi lại chỉ có một sự yên lặng, bà hoàng hốt gõ cửa thêm lần nữa nhưng cũng không thấy phản ứng gì, liền gõ cửa mạnh hơn, kêu lớn tiếng hơn, cuối cùng đành chạy nhanh lên phòng mình lấy chìa khóa phòng dự bị, lật đật chạy xuống, mở ngay cửa phòng cô ra.

Ánh Khiết nằm cuộn mình trong chiếc chăn ấm, mồ hôi tuông ra như mưa, sơ Phương Tâm chạy lại phía cô không nói nhiều liền ấp lòng bàn tay của mình lên trán cô xem coi cô có sốt hay không.

LẮC TAY TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ