Ngoại truyện: Nàng thơ của ta ơi~

877 65 8
                                    

Khi ánh chiều tà tắt đi, cả Hogwarts tràn ngập trong không khí ấm áp. Nhưng khác hẳn với không khí vui tươi ở đại sảnh. Cả xà viện lúc này chìm vào câm lặng khi nhìn thấy "Kẻ ai cũng là biết là ai" đang ra sức giãy dụa khỏi sự giam cầm của huynh trưởng, ra sức hướng về một người mà điên cuồng kêu gào. Người đó không ai khác chính là Alyna Ellacos.

" Ngươi buông ta ra, ta muốn ôm chân ái của ta."

" Ngày thả ta ra. Nàng thơ Alyna xinh đẹp của ta ơi, hãy bảo hắn thả ta để ta được ở bên nàng."

Khi nghe những lời nói sến súa này, người người đều hít khí lạnh. Nhìn vẻ mặt không thể đen hơn của Tom, các tiểu xà đều thấy lạnh sống lưng. Hồi tưởng lại cách đây vài tiếng trước. Khi mà bọn họ đang lãnh đạm hưởng thụ bửa tối của mình thì nghe thấy tiếng thủy tinh bị vỡ, nhanh chóng nhận ra điều khác lạ và kinh ngạc khi thấy "Kẻ mà ai cũng biết là ai" đó đang bò lên bàn ôm lấy Alyna ngồi đối diện. Mà Tom lúc này cũng điên cuồng kéo móng vuốt của nàng ra khỏi người con gái mình yêu.

Nghe nói rằng Kẻ đó uống nhầm tình dược mà một người nào đó bỏ vào ly của Tom.

Điều này làm cho Alyna vô cùng bất đắc dĩ. Khi bản thân trở thành kẻ bị hại đáng thương trong chuyện này.

Khi mà mọi người đang ra sức thảo luận về những câu thần chú về linh hồn. Kẻ đó và Tom lại có ý kiến trái chiều với nhau. Vốn đã không ưa nhau nên hai người nhanh chóng solo họ kịch liệt cải vã một cách nhỏ nhẹ. Dù sau đây cũng là nhà Slytherin, không thể công khai cự cải với nhau được. Nhất là khi Tom là huy trưởng, điều đó quá mất thể diện.

Nhìn những biểu cảm không thể nhẫn nại hơn của Tom và ánh mắt không thể khiêu khích của ai đó, Alyna chỉ biết nhịn cười. Khung cảnh này quá đáng yêu đi. Nhưng khi cô còn chưa kịp cảm thán xong. Nàng lại vô tình cầm ly nước vốn thuộc về Tom uống sạch, sau đó quay về hướng cô như muốn nói gì đó. 

Rồi ... mọi chuyện cứ diễn ra như vậy đó. Giờ đây khi thành công kéo nàng về nhà sinh hoạt chung. Tom ngày một đen mặt, dường như muốn cho cô bé một câu thần chú hôn mê nhưng lại bị mọi người ngăn cản.

Trong sự quậy quá của nàng. Alyna liền nhìn Tom, rồi cười trên nỗi đau của người khác. Dù sau có người thai mình ngăn cản sự điên cuồng này không phải lại chuyện xấu.. nhỉ?

Hạnh Phúc Dành Cho Ta? [ ĐN Harry Potter ](Beta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ