Sau khi được xuất viện, Alyna nhanh chóng được Vivian đưa về trang viên bằng khóa cản. Cô gái bé nhỏ được bà ôm trong lòng, vẻ mặt thể hiện sự lo lắng, sợ sệt, như sợ rằng không biết ở tương lai, chuyện đang chờ đón mình ở phía trước. Gương mặt nhỏ nhắn căng thẳng, đôi tay nắm chặt góc áo của bà. Đôi mắt hoang mang nhìn xung quanh đầy tò mò.
Lúc này cô đang ở một trang viên xa hoa, nó còn lớn hơn lâu đài nhỏ của hai mẹ con. Từng vật trang trí bằng bạc, toàn bộ kiến trúc đều được bao bọc trong màu xanh xám.
Cô khẽ cụp mi mắt, che giấu sự phấn khích từ tận tâm hồn. Cô nghe nói mọi gia tộc đều có cho mình những bí mật hắc ám. Còn nghe nói bọn họ có rất nhiều quyển sách có niên đại hơn nghìn năm, có thể giúp cô mạnh hơn nữa khi đọc nó. Nghĩ đến đó thôi, đôi môi đỏ mọng liền công lên, đôi mắt hiện thoáng sự tàn độc.
"Alyna, chúng ta cùng đi xem phòng mới của con nào, hy vọng là con sẽ thích nó."_ Vivian vừa nói vừa thả cô xuống, kéo tay cô đi lên tầng rồi đi qua những khu hành lang thật dài, cuối cùng cũng đến phòng cô.
Khi vừa mở cửa phòng, đập vào mắt cô là căng phòng màu hồng với nhiều gấu bông và búp bê không khác gì căng phòng cũ của cô là mấy.
Khẽ nheo mắt cô ngẫm đầu nhìn bà, sau đó nhỏ nhẹ nói ra yêu cầu của mình.
"Con có thể đổi màu của căng phòng không bà Vivian? Nhìn thấy màu hồng con liền nhớ tới mẹ." Rồi thút tha thút thít như mình muốn khóc.
Con ních mà, giỏi nhất là làm nũng. Và Alyna biết bản thân nên làm thế nào để đạt được những điều mình muốn.
Lấy một lý do không thể trẻ con hơn, Alyna thành công nhận được sự đồng ý của bà mà không nhận thêm bất kỳ ác cảm nào vì đòi hỏi. Đơn giản chỉ là một đứa trẻ u buồn.. không phải sau?
"Được rồi, được rồi. Kiry!"_ Bà Vivian vừa gọi thì một tiếng nổ to đột nhiên xuất hiện là Alyna hoảng sợ nắm chặt nếp váy của bà.
/Bụp/
"Chủ nhân có gì sai bảo, Kiry rất hân hạnh phục vụ người."_ Một con gia tinh già xuất hiện. Thành thành thật thật cung kính nhìn họ.
"Tốt. Cô chủ Alyna của chúng ta muốn thay đổi căng phòng này. Ngươi hãy ở đây giúp con bé một tay." Vivian nhìn cô ấm áp, sau đó xoa đầu cô.
"Vâng, thưa phu nhân, thưa cô chủ nhỏ."
"Cô chú và em của con đã đi dự một buổi tiệc rất quan trọng ở nước Mỹ nên không thể cùng ta chào đón con. Ngày mai họ mới trở về. Giờ thì con nghỉ ngơi đi, khi nào tới giờ ăn tối ta sẽ gọi. "
"Vâng thưa bà."
Nhờ sự giúp đỡ của gia tinh. Toàn bộ căng phòng màu hồng xinh xắn đã hoàn toàn được biến đổi thành những gam màu u tối.
Trong căng phòng lạ lẫm. Alyna co người trên chiếc giường rộng lớn, lặng lẽ đấm chìm vào thế giới riêng, nơi không có ánh sáng, nơi không có bình yên. Chỉ có những suy nghĩ miên man, như xiềng xích trói buộc linh hồn cô lại, mặc cho những loại tra tấn tinh thần ngày một nhiều hơn. Đôi mắt ấy bây giờ càng thêm tĩnh mịch không còn sự sống, tựa một người đã chết vậy.
____________________
Chương này hơi ngắn vì Alayz định dùng thời gian còn lại nói về chi tiết bị đổi.
Nguyên văn mình từng viết là thế này:
[Từ ngày mẹ cô chết đi, cô của trước kia đã chết rồi, trong đám tang của mẹ, có nhiều người bảo cô đến cùng sống với họ, cũng ngỏ ý muốn đưa cô đến cô nhi viện, nhưng tôi từ chối, sau ngày đó cô quyết định phong bế cả trang viên, cả ngày ngoài nhốt mình trong phòng giải quyết vấn đề của gia tộc thì là ở ngoài vườn. Hoa hồng trắng, lúc mẹ cô chết cũng có hoa hồng trắng, trắng đến nỗi là người ta căm ghét và hận thù.
Bắt đầu từ lúc đó trong hình hài của một đứa bé 5 tuổi, nhưng đầu óc thì không như thế, cô bắt đầu đầu tư vào thế giới Muggle thế giới từng là của cô. , dù sao là một người thừa kế, cô phải gánh vác cả gia tộc, cô thề, một ngày nào đó Rose sẽ là gia tộc đứng đầu ở giới phép thuật. Như thế cô mới có thể tìm được ai là người đã giết mẹ.]
Haha đọc tới đây tớ thấy nó quá thiếu logic. Một đứa trẻ cho dù có thông mình, sáng dạ như thế nào cũng không thể tự mình giải quyết vấn đề của gia tộc và tự bươn chải sống một mình trong căn nhà lớn. Lúc đó tớ có ý định để nữ chính là một người xuyên thế giới. Nhưng sau một thời gian suy nghĩ thì đã quyết định cho nữ hoàn toàn lớn lên và sinh sống ở thế giới này. Sự hắc hóa đó của em ấy là do chính cuộc sống đưa đẩy. Chứ không phải là do xuyên không mà thành.
Vì vậy một đứa trẻ mới 5 tuổi không thể tự solo một mình, cần phải dựa vào gia tộc chóng lưng.
Và đương nhiên Nam chính vẫn là Tom "bé nhỏ" rồi~
Chỉ muốn nói vậy thôi đó.
________
By Alayz
Bình chọn nào.
1/3/2020
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạnh Phúc Dành Cho Ta? [ ĐN Harry Potter ](Beta)
FanfictionTôi yêu anh rất nhiều, cũng hận anh rất nhiều, giá như tôi chưa từng gặp anh, giá như tôi chưa từng cứu anh. Thì liệu, tôi sẽ có được hạnh phúc... phải không, Tom! NVC: Analy x Tom Marvolo Riddle . Thể loại: Ngược , ngược và ngược . Tác giả: Alayz