Chap 4

626 65 0
                                    

Đó hẳn một cuộc giải thoát. Hay chỉ kết thúc để cuốn cả 2 vào cuộc trói buộc mới dotrí làm chủ. Đơn giản để cắt đứt sợi dây thừng một con dao nhỏ. Nhưng để cắt đứt sợi dây số phận biết đâu con dao ấy tồn tại hai lưỡi. Đừng cắt đứt khi còn không biết hình dạng của công thức . Hãy chỉ gỡ nhẹ ra thôi.

Seulgi bỏ chân lại bàn và ngồi lại ngay ngắn khi Wendy cứ nhìn vào cổ chân cô.

- Cậu luôn gác chân như vậy để ngồi xem phìm à? - Wendy hướng mắt.

- Tớ mỏi mà - Seulgi nhúc nhích lên ghế, lấp liếm sự khó chịu.

- Cổ chân cậu....có sao vậy?

-...........

- Cậu ghét tớ sao?

- Không có.

- Xin lỗi nếu tớ nói gì sai - Wendy hơi cúi mặt, cô đã tò mò về vết thương kì lạ ở chân Seulgi nhưng cô nghĩ nó chẳng to tát gì và tỏ ra quan tâm tý cũng chẳng ảnh hưởng.

- Không sao đâu - Seulgi thở mạnh và chú tâm vào bộ phim đang xem.

- Tớ có làm phiền cậu không?

- Không, dù sao cũng lâu chưa gặp nhau.... Còn chuyện cậu với Minhyung cũng đừng buồn quá, mộ chuyện sẽ ổn thôi.

- Tớ mong là vậy. Tớ có thể ngủ nhờ cậu 1 đêm không? - Wendy đỏ mặt.

- Không vấn đề! Hồi đi học tớ chả đến nhà cậu làm đồ ăn rồi ngủ lại suốt còn gì. Cậu có cần đi tắm trước khi ngủ không?

- À....không

- Vậy tớ tắm đây, cũng muộn rồi cậu nên nghỉ ngơi sớm đi rồi sáng mai Minhyung sẽ đến tìm cậu thôi.

Wendy gật đầu nhẹ nở nụ cười thoảng buồn. Cô tắt tivi. Cô mỉm cười, nghĩ tới sự chia sẻ nhẹ nhàng của Seulgi trong suốt buổi tối.

Cô ngủ thiếp vì hơi mệt mỏi và tỉnh dậy vì mũi sữa tắm cuốn vào mũi. Cô lặng lẽ ngồi dậy ngắm Seulgi đang cởi khăn tắm quanh người, lục lấy bộ pyjama mặc vào.

- Wendy, tớ tưởng cậu ngủ rồi. - Seulgi quay lại cài nốt nút áo. Cô đến bên cạnh giường vuốt tóc Wendy.

- Mệt thì ngủ đi, đừng suy nghĩ nhiều quá.

Wendy ngẩng mặt lên nhìn vào mắt Seulgi trong im lặng. Hương thơm Seulgi bao lấy cô, đánh đổ lý trí.

- Tớ sẽ ngủ ở ngoài - Seulgi cầm gối quay lưng, Wendy liền cầm tay níu lại.

[Seulrene] [Cover] [BHTT] Những tảng băng chìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ