Chap 6

629 70 4
                                    

Seulgi rời khỏi chung cư, trở về tìm giấc ngủ vội sau khi lăn lộn trên nhiều mảng báo chí đăng tuyển việc làm. Cô phải cùng Marry có công việc mới, càng nhanh càng tốt.

Sáng hôm sau....

- Marry à ! - Seulgi xuống xe, vẫy gọi.

- Cậu có chuyện gì sớm vậy? - Marry từ nhà chạy ra vừa đọc xong tin nhắn của Seulgi hẹn ở cổng.

- Chúng ta đi tìm việc làm.

- Ơ.....

- Nhanh nào, tớ chở cậu đi!

Sau một vài phút, Marry cũng giãn cơ mặt tạo thành một nụ cười, một lúc cô trở về với bộ quần áo đơn giản. Họ đi tới vài công ty mà Seulgi ghi chép lại từ hôm qua.

- Chúng ta cần một công việc mức lương tàm tạm, điều kiện không quá cao, miễn họ là những ông sếp tốt. - Seulgi nói với Marry khi đến công ty thứ ba. Cô cho mình quyền quyết định Marry sẽ làm ở đâu, cô ấy quá hiền lành và non nớt khiến Seulgi muốn bảo vệ.

Marry hướng ánh mắt lén lút nhìn gương mặt nghiêng nghiêng của Seulgi. Khẽ mỉm cười bí mật. Hai tháng làm việc cùng nhau tạo nên mối quan hệ không quá sơ sài. Seulgi là cô gái ấm áp, luôn luôn quan tâm đến bạn bè, Seulgi có cảm giác khiến cô muốn được dựa dẫm và nương tựa.

--------------------
Cuối cùng Seulgi và Marry cùng nhau có một công việc! Seulgi hài lòng với hợp đồng tạm thời của họ. Đến ngày làm việc thứ hai thì cô biết Minhyung - bạn trai của Wendy là phó giám đốc. Cô tò mò không biết Wendy đã trở lại với Minhyung chưa, nhưng ánh mắt anh ta nhìn vào cô không mấy thiện cảm.

- Anh với Wendy sao rồi ạ? - Seulgi e dè hỏi khi bắt gặp Minhyung trong cùng thang máy.

- Vẫn ổn, cô ấy cũng là nhân viên ở đây.

- Sao em không nghe thấy ạ ? - Seulgi thoáng lúng túng khi nghe giọng điệu cộc lốc từ Minhyung nhưng cô vẫn tiếp tục dẫn chuyện mặc dù anh ta là sếp.

- Ốm mấy ngày rồi - Minhyung tiến ra trước, bước nhanh đến phòng làm việc. Seulgi đợi hết giờ làm liền bấn số điện thoại của Wendy.

- Seulgi à..... - Đầu dây bên kia lên tiếng.

- Cậu bị ốm sao?

- Chỉ là cảm nhẹ thôi.

Ậm ừ vài giây, cô hỏi :

- Tớ.....vừa gặp Minhyung.

- À....tớ là trợ lý của Minhyung. - Không phủ nhận Wendy là một cô gái thông minh và nhanh nhạy, chỉ trong giây lát cô đoán ra lý do Seulgi biết cô bị ốm.

- Cậu cũng tới công ty tớ làm việc sao?

- Tớ vừa vào công ty hôm nay - Seulgi bẽn lẽn cười, thật trùng hợp may mắn là có Wendy là đồng nghiệp.

- Cậu với Minhyung thế nào rồi?

- Anh ấy đã đề nghị quay lại.

- Tớ nghĩ vậy là tốt. Vậy nhé! Sớm khỏe lại.

- Cảm ơn cậu Seulgi.

Wendy ngắt máy. Lòng lại chớm buồn khi niềm vui nho nhỏ lại qua đi. Cô đi làm trở lại vào ngày hôm sau, miễn thêm một ngày có thể nhìn thấy Seulgi là đều khiến cho Wendy hưởng thụ.

[Seulrene] [Cover] [BHTT] Những tảng băng chìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ