Chap 9

600 51 10
                                    

- Tối nay công ty sẽ tổ chức tiệc - Marry chui vào xe của Seulgi, líu lo đưa tin.

- Lại tiệc tùng? - Seulgi nhíu mày, từ khi đi làm cô chưa thấy tiệc rượu nào ở công ty là tốt đẹp. Họ thậm chí phải bỏ việc vì một lần như thế.

- Nghe nói kỉ niệm 20 năm thành lập đoàn.

Seulgi bác bỏ vấn đề không đáng quan tâm, chuyển sang hỏi thăm người thân Marry.

- Mẹ cậu ổn chứ?

- Mình....đang nghĩ cách...- Cô nàng đang từ vui vẻ chuyển sang buồn rầu đáp Seulgi, quả thực nếu chỉ mình Marry thì chẳng thể nào lo liệu ổn. Ngay cả việc cho hai em sau này đủ tiền đi học cũng là một gánh nặng.

- Sao?

- Mình đang cố xoay sở kiếm tiền cho mẹ phẫu thuật.....Bác sĩ nói là cần 5 triệu won....Nếu không nhập viện mẹ mình sẽ....

- Đừng lo! Mình sẽ giúp cậu.

- Seulgi à....Tớ....

- Cậu không cần phải tỏ ra áy náy đâu! Chúng ta là bạn. Tớ sẽ cố gắng!

Sống mũi Marry chợt cay cay, niềm xúc động chen lấn giữa những tiếng thút thít. Thực ra trước giờ Seulgi giúp cô cũng không ít, những khoản tiền lặt vặt nhưng cộng lại không hề nhỏ.

- Cảm ơn Seulgi, cậu thật tốt!

Seulgi mỉm cười gật đầu nhẹ, cô dĩ nhiên cũng không thể một lúc kiếm được số tiền lớn đến vậy, dù thật lòng muốn giúp Marry, nhưng lời hứa mang tính chất an ủi nhiều hơn.

Khi giờ làm việc kết thúc, các nhân viên được chuyển qua một khách sạn gần đó. Mở đầu bữa tiệc với màn chào hỏi ngắn gọn của chủ tịch - Joo Hyuk, ngay sau đó, Minhyung bước lên bệ và giới thiệu các cổ đông.

Tay Seulgi run lên khi Joohyun bước ra, ánh mắt cô ấy lập tức chiếu thẳng vào cô, Seulgi quay đầu nhìn sang hướng khác. Mới cách đây 1 đêm, Seulgi quyết tâm đặt Joohyun ra khỏi cuộc đời nhưng giờ cô phát hiện, cô là nhân viên của cô ta.

- Marry...- Minhyung hào hứng đến chỗ họ, giơ ly rượu lên nhẹ nhàng bông đùa.

- Tôi có thể mời thư ký mình một ly chứ?

- À....Vâng....thưa phó giám đốc. - Marry đón nhận rượu, nhưng nụ cười của cô kém tươi tắn. Seulgi biết bạn mình không biết uống rượu, mặc dù cô cũng không khá hơn, nhưng sợ vì tên sói già này lại lợi dụng Marry nếu cô ấy say nên Seulgi đột ngột đưa tay ra đón lấy rượu.

- Phó giám đốc. Hôm nay Marry mệt, tôi uống thay được không?

Minhyung tươi cười khi Seulgi một hơi cạn sạch rượu, cô lập tức cảm thấy choáng váng.

- Nhân viên Kang thật tốt bụng, công ty thật may mắn vì tuyển chọn được cô. Cô đã quen với cách làm việc mới chứ? Và các cổ đông nữa, cô nhớ hết họ rồi chứ?

-..........

- Trong các cổ đông thì cô Bae Joohyun là người duy nhất thuộc phái nữ. Cô ấy cũng rất tốt bụng và còn xinh đẹp nữa.....

- Phó giám đốc có vẻ anh rất thân thiết với cô ấy? - Marry tiếp chuyện.

- Phải. Chúng tôi là những người ngồi cùng trên một thuyền mà. - Minhyung phấn khích hướng ánh nhìn tới Joohyun đứng cách họ không xa.

[Seulrene] [Cover] [BHTT] Những tảng băng chìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ