Sau hai tuần làm việc ở công ty, Wendy bỗng được chuyển ra làm bộ phận khác, thế vào vị trí của cô là Marry. Lương của Marry sẽ cao hơn, Seulgi vui mừng, chút gì đó trong Seulgi vẫn còn ân hận vì chính mình khiến cho Marry mất việc trong lúc cô ấy đang rất cần tiền. Tuy nhiên, trả giá cho mức lương cao, Marry cũng phải đối mặt với những khó khăn khác mà quyết định giấu diếm Seulgi.
- Cái này Wendy đang làm dở....nếu chuyển sang người mới sẽ rất khó.
- Khó không có nghĩa là làm được.
- Minhyung, cậu nghĩ gì vậy, ít ra cũng để cô ấy lo nốt đống số má này, thật rắc rối.
- Cô ta là một con ả khó chịu.
- Sao cơ? Cậu và cô ấy yêu nhau rất lâu rồi cơ mà?
- Tình yêu tồn tại được bao lâu khi không có sự dâng hiến?
- Hóa ra là về chuyện đó, cậu vẫn không thể đưa cô ấy lên giường - Tiếng cười châm chọc của giám đốc công ty khẽ thoát ra, Minhyung và hắn thân thiết từ nhỏ. Thú thực hắn chưa thấy Minhyung kiên nhẫn với cô gái nào như Wendy, nhưng hóa ra mọi chuyện vẫn đâu vào đấy.
- Từ chối tôi là sai lầm lớn nhất của cô ta. Nhưng không sao, Marry rất khá, giờ đối với tôi Wendy chỉ là đồ bỏ đi.
- Ồ, cậu nhắm được con mồi mới rồi sao?
- Sẽ sớm thôi, cô ta ngoan ngoãn hơn Wendy rất nhiều. Cô ta cần tiền, nếu hôm qua suýt nữa thì tôi đã....
Rầm....
Seulgi đột nhiên xô cửa bước vào. Cả Minhyung và Joo Hyuk đều trân trân nhìn cô, họ không hiểu một nhân viên mới có quyền gì mà tự nhiên xông cửa rầm rầm như vậy.
- Anh nói Wendy là gì? "Đưa lên giường " là thứ anh nghĩ đến khi bắt đầu mối quan hệ với cô ấy sao? - Seulgi gầm lên, cô vừa vô tình đi qua nghe được cuộc trò chuyện này và không thể kiềm chế được. Tiền bạc và thân xác! Tại sao những kẻ khốn đó luôn dùng hai thứ này để đánh đổi với nhau. Căm phẫn, Seulgi cực kì căm phẫn. Đến bao giờ thì những ý nghĩ bẩn thỉu ấy mới buông tha cho số phận nhỏ bé? Marry, Wendy......hay chính cô từ 6 năm trước?
Sắc mặt Minhyung dần biến đổi bởi phản ứng gay gắt của Seulgi.
- Cô Kang Seulgi, cô muốn nghỉ việc sao?
- Đồ khốn nạn, hãy xin lỗi Wendy. Còn nữa đừng có đụng vào Marry. - Seulgi chỉ thẳng vào mặt Minhyung, bây giờ cô chẳng quan tâm có giữ được công việc hay không.
- Cô nói gì? - Minhyung rít qua khẽ răng. Hắn toan đứng dậy tiến về phía Seulgi. Ngay khi ấy, một bóng người xuất hiện ở cửa với tập hồ sơ dày cộm.
Có chút bỡ ngỡ khi cô phát hiện ra tình trạng căng thẳng trong phòng nhưng Wendy không thể mở miệng hỏi ai trong số họ.
- Chào giám đốc - Wendy cúi chào Joo Hyuk trước khi quay sang Minhyung.
- Phó giám đốc, số tài liệu liên quan đến hợp đồng trước tôi đã xử lý xong, dù không còn là công việc của tôi nữa nhưng cũng là trách nhiệm, hi vọng trợ lý mới làm tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seulrene] [Cover] [BHTT] Những tảng băng chìm
RomanceTất cả sắp chấm dứt. Đến ngay cả phút cuối cùng vẫn không ai có thể nhận ra vị trí của người còn lại trong tim. Sự hành hạ và giam hãm vô cớ tạo một hình tượng quỷ dữ quá lớn để biết rằng cô ấy chiếm bao nhiêu kí ức trong cuộc đời cô. Người em gái s...