Lần thứ hai, lại vì Joohyun mà Seulgi làm tổn thương những người xung quanh.
- Seul....có phải tội lỗi tôi gây ra trước kia rất lớn? Tôi không xứng đáng để được tha thứ.
- Không phải.
- Không phải? Rõ ràng là không ai cho phép em tha thứ cho tôi....
- Đó là vì họ không hiểu.... - Seulgi gạt ngang lời Joohyun nói, đỡ lưng Joohyun áp sát vào người mình, ngón tay giơ lên lau nước mắt cho cô.
- Joohyun, chị đừng quan tâm người khác nghĩ gì....chỉ cần em yêu cho chị là được....
Chỉ cần Seulgi hiểu.....
Joohyun nép chặt trên người Seulgi níu chặt lớp vải trên người cô, cố như cố bấu víu tìm một điểm tựa, tìm kiếm sự che chở.
Đêm đã khuya, hai người ngủ cùng chung một giường, Joohyun rúc vào người Seulgi như những ngày trước kia. Nhưng thay vì cảm giác chiếm đoạt Seulgi lại cảm giác mình được giữ chặt, lại có một tia nhỏ như mình đang bảo vệ Joohyun. Một giấc ngủ yên bình sau nhiều năm xa cách, sáng sớm thức dậy,Joohyun thấy mình choàng tay ôm Seulgi, chân cũng quấn lấy hông Seulgi trông vô cùng xấu xa. Trước đây mỗi sáng thức dậy, Joohyun có rất nhiều việc phải làm xoay quanh số tiền khổng lồ phải đưa cho David, vì vậy khó có ngày nào ngủ dậy cô cảm thấy yên bình. Điều đáng trăn trở nữa là hôm nay cô cũng cảm thấy không yên bình vì.....còn một việc nữa phải giải quyết.
Có lẽ đã quá chìm vào mộng đẹp, Seulgi không hay Joohyun đã thức dậy và vội vã rời khỏi nhà. Joohyun gọi điện thoại cho Minhyung khi chắc rằng hắn cũng đang ngái ngủ nhưng đảm bảo cuộc điện thoại của cô hấp dẫn hơn ngái ngủ nhiều.
- Tôi đồng ý với điều kiện của anh. - Joohyun vừa lái xe tạt vào một quán cà phê nhỏ vừa nói chuyện với Minhyung.
- Ồ, cô đồng ý là tốt rồi. - Minhyung vồ vập bật ngay dậy, vứt chiếc chăn trên người xuống, vừa mặc áo vừa vào nhà vệ sinh nhưng hắn vẫn cố giữ chất giọng điềm tĩnh.
- Anh phải đưa số tài liệu đó cho tôi xong tôi mới có thể chuyển nhượng toàn bộ cổ phần còn lại của tôi cho anh.
- Điều đó là dĩ nhiên, chúng ta cần có một cuộc hẹn. - Minhyung cười đắc ý, chiếc ghế chủ tịch đang đến rất gần, rất gần......
Hoàn hảo, chúng giống nhau 90% nhưng chỉ có 1 bản là thật, do Seulgi viết bằng tay. Minhyung cầm bản giả lên, vô tư đi đến chỗ hẹn. Joohyun luôn có vẻ bề ngoài là người phụ nữ lạnh lùng và có dáng vẻ lười nhác. Nhưng không ngờ lần này cô đến rất sớm trông như đã có vẻ chờ cả tiếng.
- Chúng ta bắt đầu thôi. - Minhyung đặt tập hồ sơ lên trước mặt Joohyun. Số giấy tờ mà hắn đã giao cho Seulgi xử lí ngày hôm qua. Người xử lí đống tài liệu đó sẽ mang danh cắt xén công quỹ, chỉ cần hắn chuyển một ít tiền vào tài khoản của Seulgi thì cô sẽ vào tù gọn lẹ. Và đó chính là điều kiện hắn dùng để uy hiếp Joohyun. Hoặc là cô gái nhỏ của cô ta sẽ ngồi tù, hoặc là chuyển 10% cổ phần còn lại.
Joohyun cầm tập hồ sơ lên xem xét kĩ lưỡng, cô không biết phân biệt đây là bản giả hay thật nhưng nét bút Seulgi thì Joohyun có thể nhận ra. Cô an tâm cất nó vào túi xách của mình, sau đó giao toàn bộ cổ phần của mình cho Minhyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Seulrene] [Cover] [BHTT] Những tảng băng chìm
RomanceTất cả sắp chấm dứt. Đến ngay cả phút cuối cùng vẫn không ai có thể nhận ra vị trí của người còn lại trong tim. Sự hành hạ và giam hãm vô cớ tạo một hình tượng quỷ dữ quá lớn để biết rằng cô ấy chiếm bao nhiêu kí ức trong cuộc đời cô. Người em gái s...