《 quỷ thủ thiên y 》 tác giả: hỏa long tịch
Duyên hống đỉnh trung cư, luyện thành vô giá châu —— ta có tuyệt thế luyện đan thuật, luyện tục mệnh đan nơi tay, Diêm Vương cũng muốn sang bên đi!
Nàng, đường tâm, đường đường hai mươi mốt thế kỷ quỷ thủ thiên y, mai kia trọng sinh, nhưng lại thành năm tuổi hài đồng bị nhốt trong lồng? Thật sự là thúc khả nhẫn thẩm cũng không thể nhẫn! Một phen cực phẩm mị dược, nhường vài cái nam ngoạn gục đi.
Thân thế không rõ? Là bị khí cô nhi? Không quan hệ, nhận thức đường tướng vì cha, toàn bộ tướng phủ đều là nhà nàng, hơn cái mĩ mạo mẫu thân cùng mập mạp ca ca, ra vẻ cũng không sai.
Không có võ lực là tu luyện phế vật? Ta ngưng linh mẫn khí, sửa là tiên thể! Luyện là thần đan, phàm là nhân có thể so sánh với sao?
Chính là, nàng không nghĩ tới, thần bí thân phận nhưng lại đưa tới sát thân họa, bị hủy nàng hạnh phúc gia viên, giết hộ nàng đau nàng mập mạp ca ca, làm phiền hà cha mẹ rơi xuống không rõ, màn này sau người, rốt cuộc là ai?
Gia viên bị hủy, thân nhân sinh tử không rõ, thần bí thân phận nhường nàng nguy hiểm trùng trùng, nàng là ẩn nhẫn? Vẫn là quật khởi?
Cái kia nói muốn cả đời thủ hộ nam nhân của nàng, ở bị trắc ra có được linh căn khả tiến tu tiên môn là lúc nhưng cũng gạt bỏ nàng, hoàn toàn không biết, hắn này nhất buông tay, lỡ mất đó là cả đời...
Mà hắn, cái kia trong ngày thường luôn cùng nàng tranh đấu gay gắt nam nhân, lại vì hộ nàng mà thân vẫn nàng lại không biết...
Hủy gia diệt viên, sát nàng thân nhân, này cừu không báo, nàng uổng xưng quỷ thủ thiên y!
Không thể nhịn được nữa, vậy không cần nhịn nữa!
Xốc lên che dấu cái khăn che mặt, lộ ra kinh thiên bản lĩnh, nàng thế muốn giảo phiên hôm nay non sông, hủy nàng cái trời sụp đất nứt!
☆, thứ nhất cuốn hoàng thành, mũi nhọn dấu diếm 01 tuyệt địa phản kích, tìm được đường sống trong chỗ chết
Đau! Cả người đều đau!
Thân thể truyền đến đau ý đánh sâu vào nàng ý thức, bên tai truyền đến khóc tiếng la bạn thê lương kêu thảm thiết nhường nàng mạnh mẽ mở to mắt, làm trước mắt một màn kích động tiến lên đáy mắt nàng khi, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời kinh ngạc trừng mắt tiền phương.
Này rốt cuộc là cái gì địa phương quỷ quái? Kia vài cái nam làm như thế nào như vậy trang điểm?
Đường tâm không tự chủ được nghĩ, xem trước mắt kia cực kỳ tàn ác một màn: bốn dâm loạn hán tử chính tàn phá vài cái còn nhỏ hài đồng, này hài đồng một đám bị bái cởi hết quần áo cột vào thụ cọc thượng, trên người một cái điều vết roi nhìn thấy ghê người, mà ở bên cạnh còn có mấy cái trong lồng sắt đồng dạng đóng cửa mười mấy cái năm sáu tuổi đại đứa nhỏ, một đám đều mặc rách nát quần áo, một mặt sợ hãi nhìn phía trước kia một màn.
Nàng không là kia nhất hỏa nhân cấp bắn chết sao? Làm sao có thể xuất hiện tại nơi này? Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?