Quỷ thủ thiên y 11

1.8K 12 0
                                    

☆, thứ tám cuốn tiên giới đại nạn 067 đánh chết!

Một chỗ thành trấn trung, tên kia trung niên nam tử cất bước đi ở tiền, mà ở hắn phía sau, một thân áo xám đường lòng yên tĩnh tĩnh đi theo, xấu xí dung nhan làm trên đường cái mọi người nhượng bộ lui binh, một đôi song hèn mọn ánh mắt dừng ở nàng trên người, rất giống là trên người nàng dính đầy nọc độc một loại, e sợ cho đụng phải nàng kia một thân áo xám.

Đường tâm thản nhiên đi tới, bộ pháp không nhanh không chậm đi theo kia người áo xám, toàn làm không phát hiện chung quanh này đối nàng chỉ trỏ ánh mắt, xấu xí khuôn mặt xem cũng không được gì, thậm chí kia ánh mắt cũng nhân cốt cách biến dị mà trở nên thiểm tiểu, hai sườn mặc phát cúi lạc , bán che mặt nàng, lại giấu không được kia trương xấu nhan.

Lúc này nàng, cả người không có linh lực bắt đầu khởi động, tu vi bị phong, cùng trên đường cái này dân chúng không hề hai loại, nhưng, nàng so người khác hơn một phần thong dong, một phần tao nhã, đó là theo trong khung phát ra tao nhã cùng thong dong, chút không nhân nàng kia trương xấu xí dung nhan mà có một tia thay đổi.

Rượu lâu trung, lâm cửa sổ chỗ, bên cạnh bàn, kia trung niên nam tử điểm vài món thức ăn, bản thân ngồi phẩm rượu độc ẩm, mà ở hắn bên cạnh người đường tâm tắc bán liễm để mắt mâu đứng, nàng biết đi theo này người điên chính là tìm tội chịu, theo kia hai ngày tiền bị hắn bắt mở ra thủy, nàng đã đói bụng hai ngày , đói bụng cũng chỉ có thể uống uống nước, kia người điên chính là ý định không nhường nàng ăn cái gì , nhưng lại nhường nàng theo sát sau hắn bộ pháp đi, thiếu một thân tu vi, hơn nữa hai ngày chưa ăn cơm, trên người lại có thương, có thể nói, hiện tại nàng đã mau chống đỡ không được .

Trung niên nam tử tựa hồ ý định tra tấn nàng, nhấp một ngụm rượu, lườm bên cạnh người đường tâm liếc mắt một cái, trong mắt xẹt qua một tia âm ngoan, không tiếng động cười lạnh, theo trên bàn bắt một mâm đồ ăn, phóng trên mặt đất: "Xấu nô, thưởng ngươi , ăn đi!" Nói xong, ung dung nhìn nàng.

Này khi tửu lâu, nhân không nhiều lắm, kia trung niên nam tử lời nói cùng động tác, đều bị tửu lâu người ở bên trong xem ở trong mắt, bởi vì kia trung niên nam tử vừa thấy chính là tu vi rất là cường đại tu sĩ, mà đi theo hắn tên kia xấu nữ lại xấu làm người ta vô pháp thẳng thị, nhưng cố tình kia thân tao nhã thong dong khí độ lại làm cho người ta cảm thấy quỷ dị, bởi vậy, không ít người đều chú ý bọn họ kia một bàn động tĩnh, lúc này nhìn đến kia trung niên nam tử phóng trên mặt đất kia bàn đồ ăn, mọi người ánh mắt càng là không hẹn mà cùng triều tên kia xấu nữ nhìn lại.

Cái kia xấu nữ bước chân có chút phù phiếm, sắc mặt cũng tái nhợt khó coi, bởi vậy có thể thấy được, trên người có thương tích rất nhiều, càng là đói bụng có chút thiên , kia cái trung niên nam tử rõ ràng chính là ở ngược đãi nàng, như vậy, nàng hội ăn sao?

Đường tâm nâng mâu nhìn kia đồ điên liếc mắt một cái, như trước cụp xuống đầu, đứng yên . Nàng có thể khẳng định, này người điên đã từ trong tới ngoài tất cả đều điên rồi, có thể nói gần như biến thái, nghiên cứu ra như vậy quỷ dị đan dược không thôi, còn nắm lấy nàng đến như vậy đối đãi, không là đồ điên lại là cái gì?

Quỷ thủ thiên y - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ