☆, thứ tám cuốn tiên giới đại nạn thiên ma chi hiện 089 xúc nghịch lân giả, tử!
"Bát sát nghe lệnh!"
"Ở!"
"Một cái bất lưu!"
"Là!"
Lãnh liệt mà ẩn chứa sát khí thanh âm một khi hạ xuống, chung quanh mọi người chỉ thấy kia tám gã nam tử cả người hơi thở biến đổi, cường đại mà làm cho người ta sợ hãi sát khí theo bọn họ trên người tràn ngập mà ra, trừ bỏ trong tay bọn họ chiến đấu thần khí ở ngoài, chỉ nghe bọn hắn đều khẽ quát một tiếng, bát đạo tinh quang theo bọn họ thân thể lòe ra, biến ảo thành một cái chỉ cường đại mà làm cho người ta sợ hãi khế ước thú xuất hiện tại bọn họ trước mặt.
"Rống!"
"Ngao!"
Bát thanh đinh tai nhức óc rống lên một tiếng theo bát chỉ siêu thần thú trong miệng truyền ra, trừ bỏ trên đất siêu thần thú ở ngoài, bay trên trời siêu thần thú Cự ưng cũng chụp cánh kêu to, trong lúc nhất thời, phô thiên cái địa cường đại uy áp bao trùm ở này một mảnh thiên không, bát chỉ siêu thần thú uy đủ sức để làm phong vân biến sắc, lúc này, kia mấy trăm danh tu sĩ vừa thấy, ào ào sắc mặt trở nên tái nhợt, huyết sắc tẫn lui, trong mắt toàn là hoảng sợ cùng vẻ khiếp sợ.
Bát chỉ siêu thần thú! Đây là cái gì khái niệm? Trừ bỏ bọn họ bát nhân này bát chỉ siêu thần thú ở ngoài, kia hai cái tiểu hài tử còn có hai thượng cổ thần thú không kêu lên, còn có cái kia hắc bào nam tử, những người này đều có siêu thần thú, hắn nhất định cũng có một đầu cường đại khế ước thú! Những người này khủng bố sức chiến đấu hơn nữa này có được cường đại sức chiến đấu siêu thần thú, lúc này bọn họ không khỏi thấp lẩm bẩm: bọn họ gặp phải rốt cuộc là cỡ nào đáng sợ địch nhân?
"Trời ạ! Kia, này đều là siêu thần thú! Khi nào thì siêu thần thú đều thành rau cải trắng ? Một trảo còn có một bó to sao? Bọn họ rõ ràng tu vi phẩm giai cũng không cao, là thế nào khế ước siêu thần thú ?"
"Bát chỉ siêu thần thú! Đừng nói là muốn giết kia mấy trăm nhân, chính là thải bình này trấn nhỏ cũng không có vấn đề gì, này tu sĩ lúc này thảm , cho dù là thần vương cấp bậc chỉ sợ cũng đánh không lại nhiều như vậy siêu thần thú chiến đấu, lại nói, không phải nói kia hai cái tiểu hài tử còn có hai đầu thượng cổ thần thú sao? Bọn họ thượng cổ thần thú còn không kêu lên, nếu thực kêu lên , chậc chậc, bát chỉ siêu thần thú cộng thêm hai đầu thượng cổ thần thú, kia trường hợp nhiều lắm rung động?"
Tân Nghiêu lúc này trên mặt cũng giấu không được khiếp sợ, kia bát nhân thực lực đã thật làm cho người ta chấn kinh rồi, hiện thời, bọn họ khế ước thú thế nhưng vẫn là siêu thần thú cấp bậc , như vậy sức chiến đấu cộng lại, kia nhiều lắm đáng sợ?
Tùy kia thanh âm rơi xuống, ở những người đó khiếp sợ kinh hãi trong ánh mắt, tám đường màu trắng thân ảnh phi thân lược ra, giống như đoạt mệnh Diêm La một loại thu gặt một cái điều sinh mệnh, mà bọn họ bát chỉ khế ước thú, đã ở gầm lên giận dữ sau khởi xướng công kích, siêu thần thú uy áp, người bình thường thậm chí vô pháp ngăn cản, mà bởi vì khắp bầu trời đều bao phủ kia cổ cường đại mà làm cho người ta sợ hãi uy áp, có tu sĩ thậm chí liên muốn trốn hai chân cũng không nghe sai sử, hoảng sợ đến mức tận cùng thời điểm, thân thể căn bản vô pháp bản thân khống chế, hai chân giống như bị đinh ở tại chỗ một loại, trầm trọng mại không ra bước chân, thân thể dừng không được run run , mồ hôi lạnh ứa ra, mà chờ đợi bọn hắn , cũng chỉ có giết chóc, chỉ có tử vong...