Quỷ thủ thiên y 7

3.3K 22 0
                                    

☆, thứ sáu cuốn cường giả chi tranh 016 Nạp Lan Tinh thần canh hai

"Ngươi không là muốn chạy sao? Nếu ngươi cũng không tưởng đi theo ta, ta đây đành phải đem ngươi nướng, lại đem ngươi yêu đan lấy ra nữa." Nàng hoảng bắt tay vào làm trung màu vàng hỏa diễm ở hồ ly thân thiêu , nhìn kia tuyết trắng cái bụng mao bị đốt trọi, phát ra sát sát thanh âm, băng tuyết lam hồ lúc này cuối cùng là sợ, vội vàng hô: "Ta đi theo ngươi! Ta đi theo ngươi! Không bao giờ nữa chạy! Thật sự, ta cam đoan!"

"Ngươi có danh dự độ sao?" Đường tâm chọn mi liếc nó liếc mắt một cái, thu hồi trong tay hỏa, nói: "Khế ước, cùng ta ký kết khế ước, trở thành sủng vật của ta thú."

"Khế, khế ước?" Hồ ly trợn to mắt nhìn đường tâm: "Nhân loại, ngươi không lầm đi? Yêu là không thể khế ước , ta không là linh thú, ta là yêu!"

"Ta biết, một loại khế ước là không thể dùng , nhưng là của ta khế ước có thể khế ước yêu vật, nhưng, ta khế ước bắt đầu khi, tinh thần lực của ngươi không thể phản kháng, bằng không, ta giết ngươi!" Nàng trong thanh âm lộ ra cảnh cáo chi ý cùng tàn nhẫn, chỉ vì, kim liên ấn ký cùng một bàn khế ước bất đồng, kim liên ấn ký khế ước khi không thể phản kháng, bằng không, không chỉ có khế ước thất bại, nàng cũng sẽ bị tức lưu phản phệ.

Nghe xong đường tâm lời nói, hồ ly theo dõi hắn nhìn một hồi, này thỏa hiệp nói: "Đã biết, ta sẽ không phản kháng ." Nó không là người này loại đối thủ, lại giãy giụa phản kháng đi xuống chỉ biết cấp bản thân tìm phiền toái, nó nhìn ra được người này loại không nghĩ muốn giết nó ý tứ, nó hiện tại lại không địa phương đi, nếu như vậy, đi theo hắn cũng không có gì không thể .

Gặp nó gật đầu ứng hạ, đường tâm thế này mới hai tay hợp nhất nhắc tới trong cơ thể kim liên hơi thở, theo hơi thở nảy lên nàng trên người tràn ngập ra một trận nhàn nhạt kim liền lấy sáng rọi, nàng đặt mình trong trong đó giống như là một cái vật sáng một loại, ngay sau đó hợp nhất hai tay chuyển bắt đầu chuyển động, ngón trỏ bức ra một giọt máu tươi hội tụ màu vàng quang mang rót vào băng tuyết lam hồ mi tâm chỗ, chỉ thấy, kia trong nháy mắt, một cỗ màu vàng quang mang phất qua băng tuyết lam hồ thân thể, tính cả kia bị đường tâm đốt trọi da lông đã ở nhanh chóng khôi phục , sáng rọi không quản băng tuyết lam hồ toàn thân sau hội tụ thành nhất đạo kim quang ấn dừng ở nó cái trán chỗ, nơi đó, một đóa màu vàng hoa sen hưu một tiếng hiện lên vài giây sau lại trầm đi xuống, nhập vào nó da lông bên trong.

Khế ước thành công, đường tâm thế này mới vừa lòng lộ ra tươi cười thu hồi thủ, nâng mâu nhìn lại khi, kia chỉ băng tuyết lam hồ lại trừng mắt một đôi mắt nhìn nàng, vì thế, liền hỏi: "Như thế nào? Về sau, ta chính là chủ nhân của ngươi , nhớ được muốn ngoan ngoãn nghe lời." Nói xong, thế này mới giải khai kia cột lấy nó cái đuôi dây thừng.

"Ngươi, ngươi là nữ nhân?" Nó ngạc nhiên trừng ánh mắt nhìn nàng, nó luôn luôn lấy vì cái này nhân loại là nam , ai hội nghĩ đến dĩ nhiên là cái nữ ?

"Nữ nhân như thế nào? Nữ nhân cũng là chủ nhân của ngươi, đi, theo ta trở về đi!" Nàng nói xong, cất bước liền đi về phía trước đi, một bên hỏi: "Này trong rừng tựa hồ không thôi ngươi cùng kia con sói yêu hai yêu vật đi!" Trong rừng âm khí rất nặng, yêu khí tận trời, che kia thái dương đều không thể chiếu xạ tiến vào, đủ có thể gặp không là một loại địa phương, mà nàng chỗ nơi này, hẳn là còn không phải này trong rừng sâu nhất địa phương.

Quỷ thủ thiên y - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ