☆, thứ tư cuốn linh thú rừng rậm tu luyện chi lữ 018 lại ngộ người áo xám!
Đêm, lặng yên không tiếng động buông xuống, bị vây khẩn trương trạng thái trung mọi người tối nay cuối cùng có thể thả lỏng nghỉ ngơi một chút , bởi vì, đường tâm cố ý nhường bạch văn Hổ vương xuất ra gác đêm, cường đại thần thú ở bọn họ cách đó không xa thủ , đừng nói là người, chính là linh thú cũng không dám chợt mà đến, sở dĩ này một đêm, bọn họ mỗi một cái đều không cần lo lắng nửa đêm sẽ có người tập kích, càng không cần lo lắng hội có cái gì linh thú công kích bọn họ.
Thẳng đến sáng sớm hôm sau, thoải mái ngủ một giấc bọn họ người người tinh thần chấn hưng chuẩn bị hướng kế tiếp điểm xuất phát, mấy chục cá nhân hợp thành một chi cường đại đội ngũ, chỉnh tề mà giỏi giang, trước nhất đầu đi tới là uy phong lạnh thấu xương bạch văn Hổ vương, tiếp theo đó là đường tâm cùng đừng tử li bọn họ, mặt sau là nàng bát sát cùng mười hai long kỵ, lại mặt sau còn lại là lục trấn dong binh đoàn, bọn họ người người đều có vẻ khí thế lạnh thấu xương uy phong nhiếp nhân, này một đường đi tới, không biết là nhân có bạch văn Hổ vương ở phía trước mở đường nguyên nhân, còn là bởi vì bọn họ này một đội nhân thực lực cùng khí thế quá mức dọa người, thế nhưng nửa điểm sự tình cũng không gặp được, an toàn đến kế tiếp mục đích điểm.
Chính là, làm cho bọn họ không tưởng được là, khi bọn hắn đi đến kia một cái mục đích , hắc chiểu trì trước mặt khi lại nhìn đến đều biết danh Trúc Cơ cao nhất tu sĩ cùng một gã kim đan tu sĩ tại kia cùng một điều cả người tuyết trắng vĩ đại tuyết mãng bác đấu , cường đại uy áp tràn ngập ở không khí bên trong, sát khí cùng uy áp lẫn nhau giao tan thập phần làm cho người ta sợ hãi, liền ngay cả bạch văn Hổ vương cũng không từ dừng lại bước chân.
"Mấy người kia loại thực lực thật cường, cái kia tuyết mãng là năm sao thần thú, bọn họ uy áp cùng ngân mãng uy áp ở trong không khí lẫn nhau chống cự lại, ta xem tên kia kim đan tu sĩ không giống một loại, cái kia tuyết mãng tái chiến đi xuống sẽ không là bọn hắn đối thủ ." Bạch văn Hổ vương quay đầu nhìn đường tâm: "Chủ nhân, muốn hay không hỗ trợ?"
Mà đường tâm ánh mắt theo nhìn đến tên kia kim đan tu sĩ khi liền luôn luôn dừng ở hắn trên người, bên người hạ tuyết bát sát cùng mặc cũng đồng dạng nhìn chằm chằm tên kia kim đan tu sĩ, bọn họ trên người hơi thở đã xảy ra cường đại biến hóa, bao gồm đường lòng đang nội một đám đều trở nên lạnh như băng mà thị huyết, cả người lộ ra một cỗ làm cho người ta sợ hãi sát khí, kia nhìn chằm chằm tên kia kim đan tu sĩ ánh mắt thật giống như hận không thể đưa hắn bầm thây vạn đoạn dường như, nhìn xem bên cạnh đừng tử li mấy người cùng với phía sau lục trấn bọn họ không rõ chân tướng.
Chẳng lẽ, bọn họ cùng mấy người kia nhận thức? Hoặc là nói, bọn họ cùng những người đó có cừu oán? Bằng không làm sao có thể đang nhìn đến kia vài cái tu sĩ sau toàn bộ hơi thở đều trở nên lạnh như băng mà thị huyết? Như vậy trọng sát khí là bọn hắn này một đường đến cũng chưa gặp quá , rốt cuộc bọn họ cùng kia vài cái tu sĩ trong lúc đó phát sinh quá chuyện gì? Không, chính xác mà nói, hẳn là cái kia có được kim đan tu vi tên kia tu sĩ, bởi vì bọn họ ánh mắt tất cả đều là theo dõi hắn .