Quỷ thủ thiên y 10

2.8K 17 0
                                    

☆, thứ tám cuốn tiên giới đại nạn thiên ma chi hiện 018 phong ấn! Chia lìa!

? ? ?"Thiên Cương la trận! Thu!"

Vưu như trên cổ truyền đến thanh âm, thanh lãnh mà ẩn chứa hùng hậu uy áp, rõ ràng xuất từ đường tâm trong miệng, lại giống như đến từ kia xa xôi phía chân trời, làm người ta khiếp sợ là, một lần tiến giai thực lực thẳng bức tiên đế cao nhất nàng, tại kia ba đạo thiên lôi hạ xuống sau, tràn ngập ở trong không khí cái kia cường đại mà làm cho người ta sợ hãi trận pháp, chính lấy quỷ dị tốc độ đánh úp về phía bầu trời thân chỗ, sáng rọi chợt lóe là lúc, ngũ khỏa Ngũ Hành thuộc tính linh châu phảng phất cùng với kia cổ trận pháp phi đánh úp về phía bốn phía, tựa hồ có cái gì ở bầu trời bên trong bày ra phong ấn một loại, cường đại mà hùng hậu hơi thở, cùng với ngày đó cương la trận pháp huyền dị, nhường kia xuất hiện tại trên bầu trời

 

thiên ma phát ra mỗi một tiếng rít gào cùng rống giận, tựa hồ hắn ở bị cái gì đè ép một loại, nguyên bản kia trương vĩ đại mặt, dần dần nhỏ đi, khả đúng lúc này, hắn lại tựa hồ không cam lòng, không cam lòng bản thân thế nhưng bị một cái hắn không đặt ở trong mắt nữ tử cấp bức thành như vậy, chỉ nghe một tiếng quỷ dị mà ẩn chứa âm trầm thanh âm cùng với một cỗ làm cho người ta sợ hãi hấp lực theo bầu trời mà đến.

"Đường tâm! Dám ở thiên địa thiết hạ phong ấn, trở bản thần tiến vào này giới, ngươi! Bản thần thế không buông tha! Chân trời góc biển, bản thần thế tất thủ tính mệnh của ngươi!"

Nghe đến kia thanh âm, lại nhìn đến kia một cỗ triều nàng mà đến hấp lực, đường tâm cả kinh, bản năng muốn tránh đi, nhưng mà thân thể lại bị phô thiên cái địa uy áp sở phục cái, căn bản vô pháp nhúc nhích nửa phần, ngay sau đó, chỉ thấy kia cổ hấp lực đem bản thân hấp khởi, hướng ngày đó không mà đi, nàng trong lòng biết bản thân vô lực đào thoát, tức thời hướng về phía phía dưới mộc thần phong hô: "Chiếu cố hảo con của chúng ta..." Thanh âm rơi xuống đồng thời, này nhìn đến kia một màn tu sĩ nhóm, chỉ nhìn đến nàng lấy quỷ dị tốc độ giống như một viên sao băng một loại xẹt qua kia hôn ám bầu trời, nháy mắt bị cuốn vào cái kia toàn qua bên trong, biến mất không thấy.

Trơ mắt nhìn nàng bị cuốn vào cái kia toàn qua bên trong, mộc thần phong tâm ở trừu đau , giống như bị nhân một tay gắt gao kháp trụ một loại, nhường hắn có chút không thở nổi, hôm nay nữ nhân của hắn bị thiên ma cuốn vào cái kia toàn qua, đều nhân thực lực của hắn còn vô pháp cùng chi địch nổi! Giờ khắc này, trong lòng dâng lên là một cỗ tiền sở không có tín niệm, hắn phải đổi cường! Hắn cường đại hơn đến khả để bảo vệ hảo nàng! Như vậy bị động tư thái, như vậy bị động một màn, hắn, vĩnh viễn cũng không hy vọng tái xuất hiện!

Nhìn dần dần khôi phục lại bầu trời, hôn ám sắc trời tán đi, thủ mà ra hiện là một mảnh xanh thẳm, liền phảng phất lúc trước kia một màn không từng xuất hiện một loại, hắn gắt gao ninh nắm tay, thâm thúy ánh mắt dừng ở ngày đó không chỗ, nói nhỏ : "Ngươi yên tâm, ta sẽ chiếu cố hảo con của chúng ta , cũng sẽ mang theo bọn họ đi tìm ngươi..."

Nhất bàng lão nhân nhìn hắn, than nhẹ một tiếng, nói: "Ngươi đừng lo lắng, nha đầu kia không có việc gì , nàng sẽ không dừng ở ngày đó ma trong tay, nhiều lắm lúc này cũng chính là tại kia thiên giới mỗ một chỗ, tương lai ngươi vẫn là có thể nhìn thấy nàng , lại nói, hôm nay một trận chiến này cũng không thể nói không có lợi , ngươi xem, nàng mất lớn như vậy kính cho này phiến bầu trời yên tĩnh, đây chính là người khác đều không thể làm được chuyện tình, nàng lại làm được ." Nói đến này, lão nhân vỗ vỗ vai hắn bàng, nói: "Nha đầu kia, thực rất giỏi! Liên lão nhân ta đều không thể không phục nàng."

Quỷ thủ thiên y - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ