Quỷ thủ thiên y 8

3.6K 28 0
                                    

☆, thứ sáu cuốn cường giả chi tranh 064 phong vân gợn sóng!

Nạp lan khiếu thiên kia vài vị phu nhân một đám đều là sinh như hoa như ngọc, xinh đẹp , xinh đẹp , thanh nhã , ôn nhu , mạnh mẽ , đều có, các nàng có khi là một ít gia tộc tiểu thư, có nguyên bản là nơi nơi lịch luyện

 

nữ sửa, bởi vì tu luyện quan hệ, cũng bởi vì có bảo dưỡng quan hệ, các nàng dung nhan cơ hồ đều bảo trì ở nữ tử tối xinh đẹp thời kì, liền tính nguyên bản đều là có được nhất định thực lực nữ sửa, bất quá đến nạp lan khiếu thiên nơi này, nhưng cũng chỉ biến thành một đám ẩn tình mang xấu hổ tiểu phụ nhân, giống như thiếu nữ hoài xuân một loại thu mâu ẩn chứa trong suốt tình ý nhìn nạp lan khiếu thiên, trừ bỏ kia tình ý ở ngoài, còn có khi là tôn sùng chi ý, đối với cường giả kính ngưỡng cùng tôn sùng, cùng hắn kia nhất thân vô pháp ngăn cản nam nhân mị lực, nhường các nàng tình nguyện trở thành hắn phần đông nữ nhân chi nhất.

Hơn nữa, trở thành nạp lan khiếu thiên nữ nhân ưu việt là không ít , đừng nói có như vậy khỏa đại thụ khả thừa lương, chính là đối với các nàng gia tộc, đối với các nàng bản thân, đều có rất nhiều hảo chỗ, nạp lan gia tộc vì luyện đan gia tộc, trừ bỏ luyện đan bản lĩnh không giống một loại ở ngoài, thực lực của bọn họ cũng so người bình thường mạnh hơn, bởi vì có đan dược phụ trợ, tiến giai cái gì tự nhiên là không nói vô nghĩa , nhất là này cái gì mĩ nhan đan a tiến giai đan linh tinh , hắn càng là ra tay hào phóng, khi thì thưởng chút cho hắn này cái phu nhân, cũng sẽ không thể hỏi đến các nàng cầm kia chút đan dược lại là dùng ở nơi nào, bởi vậy, liền tính hắn có khi mấy tháng cũng không cùng vị ấy phu nhân cùng phòng, các nàng cũng sẽ không thể sinh khí, dù sao, ở tu tiên thế giới trung, thọ nguyên là vô tận , các nàng có khi là thời gian bồi ở hắn bên người.

Lại nói, liền tính là hắn không đi mưa móc quân ân, lại hoặc là độc sủng ai, các nàng cũng sẽ không thể tịch mịch, đại gia tộc lí thị thiếp nhóm, nhất là giống nạp lan gia tộc như vậy , này nữ nhân lại làm sao có thể nói sẽ không yêu đương vụng trộm? Nhiên, này đó đại gia tộc bên trong dơ bẩn sự tình cũng chỉ có này đương sự đã biết.

"Gặp qua nạp lan gia chủ." Mọi người cũng là không hẹn mà cùng mặt mang ý cười triều hắn chắp tay thi lễ.

"Ha ha, các vị không cần khách khí, đều mời ngồi." Nạp lan khiếu thiên cười ý bảo bọn họ mọi người ngồi xuống, cũng đối kia vây đi lên vài vị phu nhân một cái ý bảo, nhường các nàng đều tự tọa hồi nguyên vị đi.

Thảng đại sân nhà thiết kế tiếp cái chỗ ngồi, này gia tộc gia chủ nhóm tắc tọa ở phía trước một loạt, mà mặt sau còn lại là các gia tộc công tử, lại mặt sau cách xa nhau không xa địa phương tắc lại thiết tiếp theo sắp xếp, tọa còn lại là nạp lan gia này nữ quyến cùng các gia tộc thiên kim nhóm.

Nạp lăng miếu trần cùng Nạp Lan Tinh thần hai người ngồi ở nạp lan khiếu thiên hạ phương vị trí, này vị trí ở xếp hàng thứ nhất cùng hàng thứ hai trong lúc đó, sẽ không rất dễ thấy, cũng sẽ không thể bị nhân bỏ qua.

Giáp mặt mọi người nói xong một ít lời khách sáo ngữ thời điểm, ở mặt trời mùa xuân viện đường tâm cũng là không nhanh không chậm chải vuốt miêu tả phát, ở nàng phía sau, hai gã thanh y tỳ nữ cung kính đứng, lẳng lặng nhìn nàng, đi theo bên người nàng mấy ngày nay, đại tiểu thư cũng là không thế nào nhường các nàng hầu hạ , giống một ít nàng chính mình sự tình đều là chính nàng ở xử lý , tựa như này sơ phát tắm rửa, luôn luôn không cần các nàng hỗ trợ.

Quỷ thủ thiên y - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ