☆, thứ năm cuốn tiên ma chi đấu nghịch thiên mà đi 054 chiến!
Chính là, ra ngoài mọi người ngoài ý muốn, nhập ma mộc thần phong cũng không có ở trong này khai sát giới, có lẽ là hơi thở còn không có ổn định xuống dưới, lại hoặc là bởi vì nguyên nhân khác, hắn cũng không có đối này tiên môn nhân ra tay, nhưng mà, khi hắn xoay người phải rời khỏi là lúc, lại xuất hiện một đám ma sửa chặn hắn đường đi, nhất là phía trước đi đầu một cái, càng là kia luôn luôn đã nghĩ lấy tính mệnh của hắn nhân, nha luật thuấn hoa!
"Ta nói là loại người nào khiến cho này đó rung chuyển, nguyên lai là ngươi, mộc thần phong!" Nha luật thuấn hoa híp tàn nhẫn ánh mắt nhìn kia phía trước một thân tràn ngập màu đen hơi thở mộc thần phong, đáy mắt xẹt qua một tia dị nhạ, người này thế nhưng cũng nhập ma đạo, thật sự là oan gia ngõ hẹp! Hắn đây là vừa mới tiến Hóa Thần Kỳ? Hơi thở còn không có ổn định xuống dưới? Hừ hừ, kia vừa vặn, lúc này không lấy tính mệnh của hắn, càng đãi khi nào!
Híp một đôi thị huyết phượng mâu, tẩu hỏa nhập ma mà vào nhập ma đạo nhân đôi mắt là đỏ như máu , hắn nhìn chằm chằm phía trước cái kia màu đen thân ảnh, đã nhận ra đối phương sát khí, lúc này cũng không chút do dự đề khí ngưng tụ hơi thở, chuẩn bị đại chiến một hồi phát, phượng mâu xẹt qua tên kia nam tử bên người này ma sửa, ước có ba bốn mười người, người người đều ở kim đan cao nhất trạng thái, lấy lúc này hắn tưởng muốn giết sạch bọn họ còn phải hoa không ít thời gian, chẳng qua, hắn có khế ước thú!
"Cùng kì!"
Tàn nhẫn mà lạnh như băng thanh âm vừa ra, liền nhìn đến nhất 抺 sáng rọi theo thân thể hắn bay vọt mà ra, ngay sau đó, hình thể hòe ngô thượng cổ mãnh thú cùng kì liền xuất hiện tại mọi người trước mặt, đây là Hồi 1: có thượng cổ mãnh thú xuất hiện tại này tu tiên giới, lúc này, nhìn đến mộc thần phong thế nhưng có được một đầu thượng cổ mãnh thú khi, kia phiêu miểu tiên môn nhân không khỏi đổ rút một hơi.
"Tê! Hắn, hắn thế nhưng có một đầu thượng cổ mãnh thú!"
Thượng cổ mãnh thú dữ dội cường đại, lại là cực kỳ khó đối phó , nhất là này cùng kì, càng là lấy ăn cá nhân vì sinh mãnh thú, hiện thời mộc thần phong tẩu hỏa nhập ma, liên quan cũng tăng cường cùng kì ma tính cùng hung tàn, lúc này, nhìn nó a nha nhìn chằm chằm phía dưới tiên môn trung mọi người, kia trong mắt thị huyết khí tức không khỏi nhường tất cả mọi người trong lòng kinh hãi, mồ hôi lạnh càng là dừng không được sấm xuất ra, nếu là thượng cổ mãnh thú đến đối phó bọn họ, kia, kia bọn họ lại đem như thế nào cho phải?
Nha luật thuấn hoa nhìn đến hắn thế nhưng gọi ra một đầu thượng cổ mãnh thú đến, sắc mặt cũng khẽ biến, tuy rằng nói hắn ở ma chủ dưới sự trợ giúp đã tiến nhập Hóa Thần Kỳ giai đoạn đủ có thể đối phó này cùng tồn tại Hóa Thần Kỳ thực lực mộc thần phong, nhưng là, nếu là hắn hơn nữa một cái thượng cổ mãnh thú kia đã có thể phiền toái , thượng cổ mãnh thú cùng kì, khởi là một loại khế ước thú có thể đối phó ? Cho dù là thượng cổ thần thú, chỉ sợ không phải chiến đấu loại thượng cổ thần thú đều không có khả năng là này thượng tại hạ mãnh thú cùng kì đối thủ.