Quỷ thủ thiên y 13 end

2.6K 20 0
                                    

☆, thứ tám cuốn tiên giới đại nạn thiên ma chi hiện 0148 té xỉu

Ở đường tâm cùng vân hi điệu nhập khác địa giới nửa tháng sau một ngày nào đó, luôn luôn tại tìm kiếm cười cười rơi xuống mộc thần phong bọn họ, thu được một phong thần bí gởi thư, tín trung cũng không nói gì mộc vân cười ở nơi nào, chính là nói cho bọn họ, nàng thật an toàn, nguyên bản luôn luôn lo lắng mộc thần phong ở biết nàng bình an tin tức sau, cũng dần dần yên lòng, tuy rằng không biết nàng ở nơi nào, nhưng, nếu người nọ đưa tới tin tức, liền có thể biết, nàng hiện tại an nguy là không cần lo lắng .

Đang tìm tìm không có kết quả sau, hắn cũng đoán , có lẽ cười cười cùng đường tâm cùng vân hi giống nhau, đến khác địa giới đi. Nghĩ vậy một điểm, trong lòng hắn hơi trầm xuống, dù sao, tuy rằng là ở đồng nhất cái thiên giới trung, nhưng, thiên giới to lớn, bọn họ chỗ địa phương nếu là bất đồng, sẽ gặp không có cùng thiên địa quy tắc cùng hạn chế, liền tính bọn họ tưởng trở về, chỉ sợ cũng không dễ dàng như vậy, bất quá, nhường hắn có tùng một hơi là, hi nhi nơi đó có đường lòng đang, liền tính bọn họ cũng chưa về, coi hắn năng lực, hẳn là cũng là có thể làm đến cho bọn hắn mang đến tin tức , nghĩ vậy một điểm, thế này mới thở nhẹ ra một hơi.

Lúc này, huyền nguyệt cùng mặc từ bên ngoài đi đến, phía sau còn đi theo thành phong chủ hòa đế thương mạch, nhìn đến bọn họ, hắn ý bảo nói: "Ngồi đi!"

Mấy người cũng không khách khí, ở chỗ ngồi ngồi hạ sau, thành phong chủ liền nhìn về phía hắn, hỏi: "Minh nguyệt cùng vân hi hiện thời không biết rơi xuống, ngươi tính toán làm sao bây giờ?"

"Ta tính toán đi thiên chi giới, nàng lãnh địa nơi đó chờ nàng, thiên ma hiện thời đã bị phong ấn tại nơi đó, ta tin tưởng, không cần bao lâu, nàng nhất định sẽ đi thiên chi giới ." Mộc thần phong nói ra hắn tính toán, này cũng là hắn nguyên bản cùng đường tâm thương lượng tính toán, sở dĩ, liền tính tìm không thấy nàng, hắn cũng tin tưởng, không cần bao lâu, nàng sẽ đi thiên chi giới, bởi vì nơi đó là nàng năng lực mở xuất ra nhất giới thiên địa, là thuộc loại nàng lĩnh vực, có nàng tinh thần lực bao phủ địa vực.

Nghe vậy, đế thương mạch nhìn nhìn hắn, dừng một chút, thế này mới nói: "Ta với ngươi cùng đi, thiên ma bị phong ấn tại nơi đó, đến lúc đó ta cũng có thể giúp điểm vội, hơn nữa, ta biết thiên chi giới duyên địa giới ở nơi nào, có thể mang bọn ngươi đi qua."

Mộc thần phong liếc mắt nhìn hắn, không nói gì, chính là một tay ở trên mặt bàn nhẹ nhàng gõ tiết tấu, tựa hồ nghĩ đến cái gì.

Lúc này, huyền nguyệt cùng mặc nhìn nhau liếc mắt một cái, cũng mở miệng nói: "Chân quân, chúng ta còn phải ở lại chỗ này xử lý thừa lại chuyện tình, tạm thời cũng không thể đi theo ngươi, có hắn đi theo có lẽ có thể giúp đỡ vội." Trải qua nửa tháng trước trận chiến ấy, bọn họ kế tiếp nhường Âu Dương sửa mấy người bọn họ nâng dậy đến, làm cho bọn họ đứng ở cao nhất phía trên, tài năng yên tâm đi theo thiên chi giới, hơn nữa, bên này bọn họ cũng phải lưu thủ , nếu quả có cái gì khác tin tức, cũng không đến mức thu không đến.

Cuối cùng, mộc thần phong mới mở miệng nói: "Ba ngày sau lên đường."

Nghe nói như thế, đế thương mạch lộ ra nhất 抺 ý cười: "Hảo."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quỷ thủ thiên y - fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ