The vow

2K 201 5
                                    

Lưu ý nhỏ : chap được dựa trên bài hát " Speak now " của Taylor Swift, mình rất muốn thay đổi giới tính trong bài hát cho phù hợp với hoàn cảnh nhưng nghĩ lại thì không nên. Mình sẽ để nguyên lyrics, nhưng các cậu đừng quan tâm tới vấn đề giới tính trong bài hát nhé TvT.

______________

I am not the kind of girl
Who should be rudely barging in on a white veil occasion
But you are not the kind of boy,
Who should be marrying the wrong girl.

Tháng 6 này, Lee Jihoon có một ngày rất quan trọng.

Chẳng phải sinh nhật cậu, cũng chẳng phải một ngày lễ tốt nghiệp hay bất cứ thứ gì của cậu cả.

Mà nó lại là của anh - của Kwon Soonyoung. Người mà Jihoon vẫn luôn tâm niệm và nguyện cầu rằng kiếp này nhất định người cậu kết hôn phải là anh. Nếu không là anh thì sẽ chẳng là ai khác, cậu sẽ cứ vậy ở giá đến già còn hơn.

Nhưng đấy là với điều kiện anh cũng ở giá giống cậu. Còn đằng này ông trời có lẽ muốn trọc tức Lee Jihoon mà khiến cậu phải vật vã khổ sở suốt hơn một tháng nay rồi. Jihoon nghĩ đến ngày mà cậu sắp phải đối mặt là sẽ lại đau lòng vô cùng, sẽ không ngừng trách trời trách đất trách số phận không cho họ bên nhau. Cớ sao cho hai người gặp mà không thể nên duyên?

Chính là Kwon Soonyoung sẽ phải kết hôn trong tháng tới.

Mà người anh kết hôn, thậm chí anh còn chưa gặp bao giờ. Chỉ vì bố mẹ Soonyoung phản đối việc anh yêu cậu, chối bỏ việc con trai họ đồng tính mà bắt ép anh phải cưới một cô gái anh không hề quen biết. Nghe cái tên còn xa lạ thì nói gì đến việc có tình cảm với nhau?

Soonyoung biết tin thì bất lực lắm. Anh thương cậu, thương cậu hơn những gì anh nghĩ. Nhưng anh cũng không thể bác bỏ hay lên tiếng chống lại cha anh. Vì phản bác ông đồng nghĩa với việc anh đang gián tiếp đạp đổ tương lai sự nghiệp của cậu. Jihoon làm việc trong công ty của cha anh chính là trở ngại lớn nhất mà anh gặp phải. Từ nhỏ cậu đã mồ côi cha mẹ, phải luôn tự túc lo cho bản thân, mãi vừa rồi mới được thăng chức lên trưởng phòng. Mà cậu thì lại vô cùng từ chối sự giúp đỡ của anh, cậu biết anh có đủ điều kiện lo cho cả hai, nhưng cậu không phải loại người sống dựa dẫm vào người mình yêu.

Soonyoung biết Jihoon cứng đầu thế nào, nên anh không thể để cha mình tước bỏ đi công việc của cậu.

Và Jihoon cũng biết Soonyoung thương cậu thế nào, nên cậu thà từ bỏ công việc ấy mà chạy trốn với anh.

Cậu không nói cho Soonyoung biết, cậu vốn đã định sẵn kế hoạch cao chạy xa bay cùng anh. Vì mươi mười phần anh chắc chắn sẽ từ chối. Nên cậu sẽ " giành " lại anh, giành lại yêu thương cả đời của cậu.

Em không phải loại người xấu tính sẽ xông vào phá ngày trọng đại của ai đó
Nhưng anh à, anh cũng đâu phải loại người nên lấy người mình không yêu?

Ksy x Ljh - Cậu và tớ, và cả câu chuyện giữa đôi ta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ