Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)| Quyển 4 |
088 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ tám mươi tám: Phượng hoàng thích ăn đồ ăn vặt
Một cái thùng dẹp màu trắng nằm ngang, không ngừng tỏa ra hơi lạnh của băng tuyết, bác sĩ đứng trước nó, vẻ mặt cực kỳ ngưng trọng.
Ánh đèn huỳnh quang phía trên tạo thành bóng phản quang trắng buốt trên thấu kính, hoàn toàn che khuất ánh mắt của cậu, nhưng vành môi nhếch lên, quai hàm căng chặt, lại khiến gò má có vẻ nghiêm túc hơn, thậm chí có một loại nghiêm nghị không thể xâm phạm.
Cậu chậm rãi vươn tay chạm vào lớp sương trắng nồng dày...
Ngón tay nhẹ nhàng run lên, nội tâm của cậu lấp đầy sự do dự và giãy dụa.
Nhưng mặc dù kết quả nặng nề biết bao, tàn khốc biết bao, cậu vẫn phải làm ra quyết định.
Đầu ngón tay đọng lại giữa không trung vì đã chạm vào luồng không khí lạnh buốt tận xương mà cóng đến ửng đỏ, sự lựa chọn nặng trĩu hệt như đối mặt với lựa chọn giữa sống và chết, khiến cậu khó có thể một mình gánh vác...
"Yogurt..."
Cổ họng ực một cái, cậu không quay đầu lại hỏi người phía sau: "Cậu cảm thấy vị nào ngon hơn?"
"..."
Phần ót của thanh niên đang đẩy xe mua hàng trồi lên một sợi gân xanh, cậu ấy suýt nữa nổ tung quật ngã chiếc xe mua hàng chất đầy đồ.
"Có nhiều vị quá! Thật khó chọn mà! Dâu tây, việt quất, có cả nho và táo nữa! Ể?! Còn có cam và dừa?! Chờ chút, dâu và dừa là thế nào? Nghe thấy ghê quá? Có nên thử không? Lại còn có nha đam và đào nữa?! Yogurt hay thuốc độc vậy?"
Dẫn bác sĩ vào siêu thị, quả thật chẳng khác gì nhiệm vụ hộ tống NPC trong game online, đủ mọi nước đi phong tao, trêu ong ghẹo bướm dẫn quái... Không bỏ qua bất cứ quầy hàng nào, cũng không bỏ qua bất cứ mặt hàng đại giảm giá nào, quả thực là phát huy tinh thần mua sắm "Lướt qua ngang qua lại không bỏ qua, cho dù bỏ qua cũng phải nhìn qua" trong siêu thị đến tận cùng.
Mà sáng sớm đã bị người anh em nhà mình cắn tỉnh, giao cho nhiệm vụ mang tính tổng hợp bao gồm đưa rước, hộ tống vân vân, Thrus tuy rằng khổ bức, nhưng vẫn thành thật đẩy xe đi theo bác sĩ một tấc không rời.
Về phần câu hỏi nhảm nhí về vị yogurt vừa rồi, Thrus khinh thường liếc mớ hộp đủ mọi màu sắc, hừ lạnh một tiếng dè bỉu.
"Dâu tây."
"Dâu tây à? Bình thường quá..." Lạc Tái cầm một hộp yogurt vị dâu tây, có chút ngoài ý muốn khi nghe sự lựa chọn như thiếu nữ của Thrus, "Thrus thích vị dâu tây à?"
"Ừ."
Thanh niên mặc áo chui đầu màu đen vươn tay, cầm lấy hộp yogurt in hình trái dâu đáng yêu trên tay bác sĩ, để vào xe, khóe miệng nhoẻn lên, lộ ra hàm răng trắng hếu sắc bén: "Màu của dâu tây y như màu máu tươi vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 4
Teen FictionĐặt chân lên mảnh đất quê hương, bác sĩ xui xẻo được thả nhẹ lòng mình cuối cùng cũng thoát khỏi lũ quái vật quái đản khám bệnh không trả tiền, lại không biết, cuộc đời của cậu chẳng qua là chuyển từ bàn ăn để đầy dao nĩa ly tách kiểu Tây sang bàn ă...