Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)| Quyển 4 |
093 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ chín mươi ba: Một ngày của Boss chó hai đầu
Ánh nến đong đưa soi sáng cả căn phòng, từng đoạn dây leo màu máu leo khắp bờ tường bên ngoài im lặng lớn lên có chút thậm chí đã men theo cửa sổ bò vào nhà, trên chiếc bàn nhỏ trải nhung tơ màu đỏ bày một cuốn da dê bị lãng quên, mở ra trang bìa, văn tự cổ xưa, tựa như một lời chú khó có thể phân tích, ghi chép câu chuyện không muốn người biết...
Truyền thuyết kể rằng ở ranh giới của cõi vong linh âm phong gào thét, có một con chó dữ hai đầu của Địa Ngục. Cha của nó, là Typhon một vị thần Titan khổng lồ có danh xưng Ác Mộng của Chư Thần, mẹ của nó, là Echidna có danh xưng Mẹ của lũ Quái Vật. Yết hầu của nó có thể phun ra ngọn lửa Địa Ngục cháy bỏng linh hồn, nướt bọt của nó là nọc độc có thể ăn mòn máu thịt, nó nằm trên ngọn đồi chất đầy thi cốt, ăn là thịt uống là máu. Khủng bố, đáng sợ, ác mộng, con chó hai đầu của Địa Ngục khiến linh hồn phải run rẩy, tên của nó, là Orthrus.
...
Mười giờ sáng —— giờ giải trí của Boss.
Hình ảnh hiển thị trên màn hình máy tính không ngừng chuyển động, vô số skill pháp thuật hoa lệ lóe sáng khắp màn hình, pháp sư vừa chạy vừa bạo vừa uống thuốc, chiến sĩ gào thét chơi quần ẩu xài skill xung phong, thợ săn triệu hồi pet nhảy nhót tung tăng viễn trình bắn tên, dù sao, kịch liệt lắm!
Nhân vật trên màn hình là một mục sư đeo hàng chữ "Bác sĩ Lạc" trên đầu. Nhưng ngồi trước màn hình không phải là bác sĩ Lạc, mà là... chó nhà bác sĩ Lạc.
Tuy nói thời nay lưu hành một câu nói, cách tấm màng internet ai cũng không biết ngồi trước máy tính là người hay chó, nhưng vấn đề là... cũng không thể là một con chó hai đầu Địa Ngục chứ?!
Kỳ thực ban đầu người chơi là Lạc Tái.
Máy tính trong nhà là của ông Lạc, các cụ bây giờ mốt lắm, tán gẫu gõ chữ tuy chậm, nhưng không địch nổi người ta QQ game online offline xơi tất, nông trại, khu vườn hay nuôi cá gì đấy, ăn đứt cả bọn trẻ. Thấy phối trí của máy tính không tệ, Lạc Tái bèn tải trò game online ngày trước mình từng chơi xuống.
Cậu từng luyện tiểu mục sư, theo lý thuyết lên cấp không khó, đặc biệt class mục sư này, cứu người bất kể là ngoài hiện thực hay trong game đều rất được hoan nghênh, tìm người dẫn đi luyện cấp cũng nhanh. Nhưng tính tình cậu không hợp quần, luôn một mình ra ngoài tự luyện, ban đầu còn đỡ, nhưng càng về sau độ khó càng cao, chơi cái trò đặc biệt chú ý đội ngũ phối hợp này, việc thăng cấp cũng dần trở nên khó khăn. Dù sao khi cậu vất vả lắm mới leo lên được cấp 60, cấp 70 vừa vặn cũng mở...
Từ khi về quê, bác sĩ luôn muốn kiếm chuyện làm để giết thời gian, tạo acc xong cậu mới phát hiện thao tác tay của mình đã trở nên mới lạ, dựa theo tiêu chuẩn này mà chơi lên cấp thì quả thật là xa xa không hẹn, hơn nữa cậu không hề chú ý thấy, mỗi khi mình chơi, Or luôn sẽ vào đưa trái cây...
BẠN ĐANG ĐỌC
Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 4
Teen FictionĐặt chân lên mảnh đất quê hương, bác sĩ xui xẻo được thả nhẹ lòng mình cuối cùng cũng thoát khỏi lũ quái vật quái đản khám bệnh không trả tiền, lại không biết, cuộc đời của cậu chẳng qua là chuyển từ bàn ăn để đầy dao nĩa ly tách kiểu Tây sang bàn ă...