Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)| Quyển 4 |
101 | Hồ sơ bệnh án trang thứ một trăm lẻ một: Gặp nhau, ly biệt, khó muôn trùng*
Lạc Tái kéo va-li, sải bước băng qua cổng sân bay sáng ngời, lần này cậu không phải tới đón người, cậu là trực tiếp tới ngồi máy bay.
Phải, cậu chuẩn bị về Sao Hỏa... À, không, về Châu Âu.
Cha mẹ không biết lúc nào sẽ về, phòng khám của cậu tuy rằng kinh doanh chẳng ra gì, nhưng cũng không thể ngừng kinh doanh trong thời gian dài được, bằng không, khách hàng và danh tiếng vất vả lắm mới tích góp sẽ bay hết, ách, mặc dù một bộ phận khá lớn khách hành chẳng giúp ích gì được cho định mức kinh doanh.
Về phần Mẹ của lũ Quái Vật thích tới kiếm chuyện và bầy quái vật phương Tây gì đó... Ha hả, so với thần thú Trung Quốc hở ra một tí là lẹp xẹp mặt đất gây ra địa chấn, hở ra một tí là bắn sấm sét phun lửa, Minotaur cũng trở nên đáng yêu rồi!!
Cách tấm kính thủy tinh chạm đất của sân bay, nhìn lại thành phố, Lạc Tái không khỏi dâng lên nỗi khổ biệt ly, thật là: "Cô phàm viễn ảnh bích không tẫn, duy kiến Trường Giang thiên tế lưu*..."
"Bác sĩ, ở đây không nhìn thấy Trường Giang mà?" Or ở bên cạnh nhắc nhở.
"..." E hèm, không thể tả cho con ếch nghe về biển, không thể kể cho con sâu nghe về băng, không thèm bàn luận Đường thi Tống từ với người nước ngoài không hiểu... À, không, là thảo luận thơ từ ý cảnh với chó nước ngoài không hiểu, đương nhiên, thật để Lạc Tái luận, trình độ thi từ của cậu, chỉ được mấy bài thuộc lòng trong sách giáo khoa ngữ văn thôi...
Lạc Tái nhìn Or, thấy bả vai cậu đang khiêng cái ba-lô to đùng đeo khi tới, hơn nữa thoạt nhìn còn phồng hơn khi tới nhiều, khóa kéo nhìn như sắp đứt ra rồi.
Bỏ cái gì ở trong vậy?! Đồ đạc trong cái ba-lô màu đen này là Or và Thrus tự sắp xếp, cũng không biết bọn họ tính mang cái gì về nữa? Chẳng lẽ là hàng cấm?
"Tôi hỏi này Or, trong ba-lô này..."
Or chú ý thấy ánh mắt của bác sĩ, cười nói: "Đừng lo, bác sĩ, tôi và Thrus không dùng cổng của nhân loại, cho nên không cần qua trạm kiểm soát đâu."
Ể, cũng đúng, chó nhà cậu là chó hai đầu Địa Ngục, du lịch vòng quanh thế giới không cần ngồi máy bay, trực tiếp dùng cổng VIP của Địa Ngục là được... Nhưng, nói cách khác đồ đạc trong ba-lô là không thể qua trạm kiểm soát đúng không? Rốt cuộc bên trong chứa cái gì vậy! Or! Thrus!
Còn có, chờ chút... "Vậy sao cậu lại theo tôi tới sân bay?"
"Ừm, tôi có thể cùng bác sĩ qua cổng, vì tỉ lệ tử vong ở sân bay khá cao, thế nên Địa Ngục có thiết lập một cổng chuyên dụng đặc biệt ở sân bay, để các sứ giả Địa Ngục có thể nhanh chóng xử lý đồng thời dẫn độ vong hồn. Bác sĩ chẳng lẽ không cảm thấy không khí ở sân bay luôn trong lành, sạch sẽ hơn những nơi khác à?"
Gì? Đây là 《 Final Destination 》 phiên bản hiện thực à?!
Không, hố cha hơn đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 4
JugendliteraturĐặt chân lên mảnh đất quê hương, bác sĩ xui xẻo được thả nhẹ lòng mình cuối cùng cũng thoát khỏi lũ quái vật quái đản khám bệnh không trả tiền, lại không biết, cuộc đời của cậu chẳng qua là chuyển từ bàn ăn để đầy dao nĩa ly tách kiểu Tây sang bàn ă...