Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)| Quyển 4 |
087 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ tám mươi bảy: Bữa sáng và công viên
Lạc Tái ngẩng đầu nhìn trời.
A, bầu trời cố hương, xanh như vậy, cao như vậy, tiết trời se lạnh, lá cây chuyển màu, một bầy chim nhạn đang bay về phía Nam, lúc thì xếp thành chữ nhân (人), lúc thì xếp thành chữ nhất (一). Ách xì... Ôi không, mùa đông đến rồi.
"Ông chủ! Tính tiền!"
"Cho thêm một phần bánh trứng gà đi!"
"Còn bánh nướng không?"
"..." Khóe miệng Lạc Tái co giật.
Được rồi, văn nghệ gì đấy không thích hợp ở cái chỗ nhốn nháo thế này, khói nóng bốc lên, các quầy bán đồ ăn sáng rộn ràng, dòng người vội vã đến trường, đi làm chen lấn bên ngoài, bụng đói kêu vang nhìn chằm chằm những chiếc bánh thơm lừng trong nồi, đừng nói chim nhạn, cho dù là một tá đĩa bay vọt qua đầu, phỏng chừng cũng không ai để ý.
Nam sinh Châu Âu ngồi bên cạnh cậu hấp dẫn khá nhiều ánh mắt tò mò, tuy nói hiện tại người nước ngoài đã chẳng còn mới lạ gì, nhưng so với những người nước ngoài ngồi trong nhà hàng kiểu Âu uống hồng trà, cắt lạp xưởng trứng chiên, phết bơ lên bánh mì, một người nước ngoài ngồi trên cái ghế nhựa kê trước quầy bán đồ ăn, khuấy một ly sữa đậu nành, gặm bánh xoắn chiên, quả thật là có tí mới lạ.
Cậu trai người nước ngoài này có vóc người khá cao, ăn mặc bình thường, không có cái phong cách vì chạy theo model thời thượng lung tung gì đó mà phản nghịch lòe loẹt đủ các kiểu hoa cả mắt làm bạn phân không rõ cái áo cậu ấy đang mặc rốt cuộc là áo lót hay áo khoác, cũng không nện lên người mấy cái quần jean xệ cả khúc lộ hết quần lót hoặc không thì lố la lố lăng rách rưới khắp nơi.
Cậu ấy chỉ mặc một cái áo thun chui đầu có nón màu lam sẫm và một cái quần jean tuyệt đối không có bất kỳ lỗ thủng nào được chuỗi thương hiệu thời trang nào đó bán đại hạ giá, thoải mái ngồi đấy, nhàn nhã dung nhập vào dòng người. Nếu có người để ý nhìn kỹ, sẽ phát hiện chính cái dung mạo tuấn nhã, vẻ mặt thích thú và khí chất ung dung của cậu ấy đã khiến bộ trang phục cậu ấy mặc nhẹ nhàng bật lên phong tình thời thượng đơn giản.
Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là đừng ngồi ở gần đó, đừng để ý nghe cuộc nói chuyện của cậu ấy với người thanh niên đeo kính kế bên.
"Bác sĩ! Sao sữa đậu nành lại là mặn?!"
"Ách..."
Nhìn khuôn mặt kinh ngạc của Or, biểu tình ấy quả thật như vừa phát hiện Địa Cầu dĩ nhiên là hình vuông, Lạc Tái có chút... không biết phải trả lời thế nào, nói sao đây, vấn đề sữa đậu nành là ngọt hay mặn này, chính là cuộc chiến đảng phái nghiêm trọng nhất của Lịch sử Những bữa sáng, trình độ kịch liệt ấy, y như trận chiến giữa Kiếm tông và Khí tông của phái Hoa Sơn, mặc dù trăm sông đổ về một biển, lại không thể không tranh, thích uống ngọt cảm thấy bỏ muối vào sữa đậu nành quả thật là không thể tưởng tượng nổi, thích uống mặn cảm thấy bỏ đường vào sữa đậu nành tuyệt đối là phần tử dị đoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 4
Genç KurguĐặt chân lên mảnh đất quê hương, bác sĩ xui xẻo được thả nhẹ lòng mình cuối cùng cũng thoát khỏi lũ quái vật quái đản khám bệnh không trả tiền, lại không biết, cuộc đời của cậu chẳng qua là chuyển từ bàn ăn để đầy dao nĩa ly tách kiểu Tây sang bàn ă...