Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ
(Hồ sơ bệnh án của phòng khám thú y Noah)| Quyển 4 |
091 - 1 | Hồ sơ bệnh án trang thứ chín mươi mốt: Trậm Điểu được Kim Quy* theo đuổi
Có một quảng trường đài phun nước nằm giữa những tòa building thương nghiệp mới xây, vây quanh đài phun đó là mấy khóm cây nhân công gieo trồng cắt tỉa thành hình tròn đủ kiểu, bồn hoa bên dưới đài phun thi thoảng sẽ đổi thành giống hoa nở vào mùa ấy, đối với trí thức làm việc quanh đó mà nói là một nơi rất tốt có thể đi dạo sau bữa ăn để giữ thân hình.
Sau giờ ngọ bạn thường có thể thấy các nhân sĩ trí thức quần áo tinh tế, nam sĩ thì mặc sơ mi trắng không tí vấy bẩn, còn cẩn thận nhét vào trong quần Tây, kết hợp với cà-vạt lụa và áo khoác Âu phục chính thức, mỗi một người đều mang theo phong độ tinh anh, cho dù ném qua một ánh mắt cũng sắc bén vô cùng.
Về phần các nữ sĩ thì càng tinh trí như từng đóa hoa nở rộ, trang dung kỹ lưỡng kết hợp với quần áo đỏm dáng, thậm chí tiểu lễ phục phải mang giày gì kèm với phụ kiện gì cũng tuyệt đối không để bạn tìm ra được téo tẹo sai lầm nào, từng cái gót giày vừa cao vừa mảnh khiến người nhìn thôi đã thấy nguy hiểm, không phải là nguy hiểm cho người mang, mà là sợ bọn họ bất cẩn đạp trúng ai đó... quả là nguy hiểm mà.
Cũng chính vì thế thanh niên Châu Âu ngồi ngã ngồi nghiêng trên băng ghế cạnh đài phun có vẻ khá bắt mắt.
Không nói cái áo T-shirt màu đen in hình vịt vàng kêu cạp cạp ở trước ngực thoạt nhìn quá tùy tiện, chỉ nói cậu ấy sải rộng hai tay gác lên ghế, đôi chân dài bị chiếc quần cowboy bao lại vén chồng lên nhau, sự kiệt ngạo làm lơ mọi thứ xung quanh mình ấy, quả thật là từ trái nghĩa với các tinh anh trí thức.
Nhưng hết lần này tới lần khác cậu ấy lại gọi tới không ít tầm mắt nóng rực, dù sao đối với các mỹ nữ trí thức luôn ru rú trong phòng làm việc mà nói, nam sĩ tinh anh gì đó, mỗi ngày tám giờ làm việc thỉnh thoảng cộng thêm giờ tăng ca, nhìn nhiều lắm rồi thẩm mỹ đã mệt mỏi!
Đặc biệt là các tiểu bí thư tiểu trợ lý tiểu thư ký tỉ mỉ chu đáo có mặt mọi lúc mọi nơi, bọn họ rõ mồn một những sự tích khó nói của các ông chủ.
Gì? Cậu nói tổng giám đốc tà mị cuồng ngạo xụ mặt cực giỏi cực đẹp trai của chúng ta? Tỉnh lại đi, đó là vì hai ngày trước hộ khách tặng cho hai hộp bánh chưng, tám phần mười là ăn nhiều quá đầy bụng tiêu hóa không tốt cộng thêm táo bón.
Gì? Cậu nói quản lý bộ tài vụ ôn nhu nho nhã tính tình hiền lành dễ đẩy ngã của chúng ta? Thôi đi, một tuần năm buổi thể dục yếm khí* Anaerobic, ba buổi Kickboxing, trong nhà còn có một phòng để đầy tạ tay là trưng cho đẹp à?
Gì? Cậu nói sếp phòng kinh doanh Seller NO. 1 phong độ phiên phiên khí vũ hiên ngang của chúng ta? Đó là cậu chưa nhìn thấy cảnh một con gián bé tí bò qua trước mặt anh ta.
Cho nên tuýp thanh niên toàn thân tỏa ra bĩ khí xấu xa như Thrus, quả thật như một con hắc mã đột nhiên xông ra từ bầy bạch mã vương tử vậy, không chỉ bắt mắt, còn đặc biệt khiến người có xung động thuần phục rồi cưỡi lên nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Noah Động Vật Chẩn Sở Bệnh Lịch Ký Lục Bộ - Quyển 4
Novela JuvenilĐặt chân lên mảnh đất quê hương, bác sĩ xui xẻo được thả nhẹ lòng mình cuối cùng cũng thoát khỏi lũ quái vật quái đản khám bệnh không trả tiền, lại không biết, cuộc đời của cậu chẳng qua là chuyển từ bàn ăn để đầy dao nĩa ly tách kiểu Tây sang bàn ă...