Manhid Ka..! Mahal Din Kita..!

7.3K 135 6
                                    

Sorry for the late Update Guys....
promise bawi ako next time...
Thank u for reading at sa votes...

*Aly POV*
    Di ako makagalaw sa mga huling narinig ko kay Den.Naramdaman ko nalang na may nag tapik sa balikat ko at paglingon ko si ate Gretch pala.

GRETCH: Matagal na dude.
ALY: A~alam mo? (nagtaka)
A: Oo pero...
ALY: Di niyo sinabi sakin.?
FILLE: Kami ang nagsabi sa kanila.Samin ni Dzi unang niyang sinabi pero ayaw niyang sabihin namin sayo.Dahil nakikita niyang masaya ka kay Bang.(tingin kay Bang)
DZI: Kaya kahit nasasaktan na siya pinipilit niya paring maging okay para di mo mahalata.
ALY: Kelan pa?
FILLE_DZI: (di makasagot)
ALY: Kelan pa..?! (sigaw)
JEM: Simula nung makita ka niyang kasama si Bang.
DZI: At nung nagbakasyon tayo sa lugar niyo sa Batangas ng gabing nasa Resort na tayo at nagdidinner.Aaminin na sana niya kaya lang....
BANG: Pinakilala na niya ako sa inyo bilang Gf niya.
ALE: (tingin kay Bang)
A: Oo.Kaya natigilan kami.
GRETCH: Pero pinigilan niya kayong umalis at pina upo ng magkatabi kahit gusto niyang tumabi sayo.
BANG: C'mon Ly.Get up.Follow her.
ALY: (napatingin kay Bang)
BANG: Don't worry.I'll be okay and I'll be alright.
ALY: Pero....
BANG: Ly.,Alam kong minahal mo ako at alam ko rin na mas mahal mo siya kesa sakin.Hindi ko mapapantayan ang pagmamahal ni Den sa'yo.
ALY: Bang....
BANG: As long as your happy with her.I'll be happy too.But we still be friends okay.And we still call each other Mosh.. (smile) Sige na habulin mo na dali.

    Agad namang tumakbo si Aly papunta sa sasakyan niya para hanapin si Den.
      Hinanap niya kung saan~saan pero di niya makita si Denden.Hanggang inabot na siya ng umaga at umuwi na ng Dorm kung saan nag~aabang na sa kanya ang team mates nila.

ELLA: Kamusta besh? Nahanap mo ba?
ALY: (napailing)
AERIEAL: Eh saan pupunta 'yun?
ALY: Ewan ko.Lahat ng pwedi niyang puntahan wala siya dun.
MICH: Oh My God...! (sigaw)
MARGE: Bakit Mich?
MICH: (pakita ng phone)
JIA: Is that kuya LA with ate Den tama?
ALY: (inagaw ang phone ni Mich)

    Nakita ni Aly na nagpost si Denden sa twitter.

" @dinneselazaro: thank you for making me happy tonight.I love you babe (insert pic) "

ALY: Sila na....(napaiyak)

   Agad naman siyang nilapitan ng mga team mates niya para i comfort....

~~.
Pano na si Aly?

Short Ud lang guys pasinsya kung mejo alanga hehehe....

Happy 17K pala......

We're ALL In This Together (ALYDEN Fanfic w/ ALE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon