*JIA POV*
Sa wakas nagka POV rin.I love u na talaga Author.
(AN:I love u too Jih hehehe)
Naks si author banat lang auh...If i know lahat kaming ALE crush nya hehe.Tama na nga baka lumapad pa atay ni author sshhh.
Anyway nasa sala kami ngayon at naghihintay na lamang na umalis papuntang airport. ng magsalita si bebe Marge.
MARGE: Capt.di paba tayo aalis.?
MICH: Aalis din tayo bebe Marge wag ka lang mainip okay.
A: Oo nga bebe Marge .Pero teka baby Dzi bakit di pa nga tayo umaalis?Ano paba hinihintay natin?Anjan na yung van na sasakyan natin papuntang Airport auh..
ALY: Hahahaha
ALE except ALY: O.O
ALY: (tingin sa kanila) Bakit?
DENDEN: Ly..? Problema?
ALY: Wala naman Den.Bakit?
GRETCH: Dude para kang sira.Ano ba dahilan bat napatawa ka?
ALY: Seryoso di nyo alam?
DZI: (batok kay Aly) Magtatanong ba kung alam namin?
ALY: Aray..! capt.brutal mo talaga.
DZI: Ano magrereklamo ka o sasabihin mo?
ALY: Eto na nga sasabihin ko na.Di nyo ba napapansin kung bakit hindi parin tayo umaalis hanggang ngayon.?
MICH: Bakit ate Aly?
ALY: ( smile) kasi may kulang satin.
DZI: (tinignan lahat) Shit...!
A: Bakit baby Dzi?
DZI: Si donya Ella at Mae tulog pa ata (sabay takbo sa taas na sinundan naman ni A)
ALY: Hahahahaha
DENDEN: o.O "Baliw ba tong si Aly"-sa isip nya lang.
*Third Person POV*
Habang tawa parin ng tawa si Aly at nakatingin parin ang ibang ALE sa kanya sa taas naman iba ang nangyayari.
TOK! TOK! TOK
DZI: Hoy Ella..! Mae..! gising na..! (sigaw)
ELLA: (bukas ng pinto na nakasimangot)
DZI: Ano wala ba kayong balak sumama?!
MAE: Sorry po ate Dzi.
A: Tama na yan baby Dzi.Sige na Ella,Mae baba na ng makaalis na tayo.
ELLA_MAE: Opo (yuko)
DZI: Pag tayo talaga nahuli sa flight natin lagot kayo sa'kin.!
A: Tama na ya chillax kalang makakarating din tayo sa Bora. (smile)
FF.
Nakasakay na sa Plane ang ALE.Lahat tahimik at yung iba tulog at yung iba naman busy sa kung anu-ano.Si Aly naman palihim na tinititigan ang Tulog na si Denden.
ALY: "Kahit tulog tong babae na to ang ganda parin"-sa isip nya lang.
GRETCH: Baka matunaw na yan dude.
ALY: ( nagulat) Huh?
GRETCH: Dont deny it.Nakita kitang tinitignan mo si Princess Libero habang tulog sya.
ALY: Hindi auh..
GRETCH: Sige lang.i know u can call me maybe and you need my help someday. (smile)
ALY: Malabo yun.Kita mong pareho kaming babae.Tsss!
Natahimik na sila dahil malapit na silang lumapag at yung ibang ALE ginising narin nila at sinabing lalapag na sila.
FF.
Nasa Hotel na sila ng Boracay at nasa Receptionist na sina Dzi at A para sa reservation ng kanilang mga kwarto.
DZI: Okay guys eto na ang mga susi ng kwarto natin at same parin ang magkaroom mate sa dorm.
ALE: Yes capt...!
DZI: Sige kita nalang tayo sa dinner.Bye guys...!
ALE: Bye capt..!
FF.
Nasa Restaurant na ang ALE para kumain ng hapunan.after nilang kumain naisipan na muna nilang maglakad-lakad at maglibot-libot sa Bora at ng mapagod na sila nagsibalikan na sila sa mga kwarto nila.
~~~
Ayan simpleng UD lang muna yan.Sa susunod kong mga chapter promise gagalingan ko na.
BINABASA MO ANG
We're ALL In This Together (ALYDEN Fanfic w/ ALE)
FanficALYDEN fanfiction story with ALE.... sorry kung pangit 1st time kasi eh.. pag pasinsyahan nyo na..