WE ARE ONE FOR THE END

9.1K 138 6
                                    

Kasalukuyang nasa Open Field si Aly.Wala siyang ginawa kundi ang tumakbo ng tumakbo lang.Naka 20 laps narin siya pero parang hindi nakaramdam ng pagod kahit hindi pa siya nakapag~almusal.Magsisimula na sana siyang mag push~up ng dumating naman sina Amy,Marge,Bea at Mae.Agad naman siyang napansin nung apat.

BEA: Ate Aly..! Ang aga mo naman ata.

ALY: (di lang sumagot)

AMY: It's six in the morning and you do all of our morning hobby.

MAE: Nakakapanibago naman ata.

ALY:(di tumingin sa apat at nahiga)

MARGE: Tell me dude..May problema ba kayo ni Den?

ALY: (tingin kay Marge tas tango)

BEA: Ayuuunn..! Kaya pala halos bugbogin na ang katawan.

AMY: C'mon Ly.Tell us maybe me can help.

ALY: Si Den kasi eh.

MARGE: Anyareeh.?

*FB*

Sunday morning at walang pasok ang AlyDen sa trabaho at school kaya naisip nilang mag Mall.Total ito lang ang free day nila at ang time bonding nilang dalawa kaya naman sinulit nila.Halos lahat na ginawa nila ang maglaro sa time zone,shopping at kumain hanggang sa inabot na sila ng gabi at kalalabas lang nila galing sine.

ALY: Woah..! That was a nice movie tart.(smile)

DEN: Ano namang nice dun? Eh puro lang naman kalokohan yun.

ALY: Kaya nga tinawag na comedy horror diba? Tsaka maganda naman yung pinanuod nating Scary Movie ah.(smile)

DEN: Eh ang daya naman ng director nila eh.Nangungupya tapos puro kalokohan pa.!

(AN: Yung pinanuod nila is a good movie for me.Yun ngalang puro kalokohan.Kasi ang Scary Movie ay mga nangyari sa Scream part 1-4.Kung ano yung mga nangyari sa Scream yun din ang nangyari sa Scary Movie yun ngalang kalokohan lang hahaha)

ALY: Suus 'to naman.Tara na kumain na tayo kasi 9pm na.So san mo gusto?

DEN: Well sawa narin ako sa shakeys.Mcdo nalang tayo.

ALY: Okay lets go.

FF.

Nasa kalagitnaan sila sa pagkain ng may marinig silang nagbubulongan sa likod nila.

GIRL 1: Diba ang AlyDen yan?

GIRL 2: Oo nga noh.Anong ginagawa nila dito?

GIRL 1: Baka nagdate alam mo na.(kinilig)

GIRL 2: Eww..Di naman sila bagay duh..!

GIRL 1: Graveeh naman to.They look cute together kaya.

GIRL 2: Tsee..! If i know kaya lang naman na gustohan ni Aly si Den kasi maputi at maganda ito.Sa tingin mo kung maitim si Den magustohan kaya siya ni Aly?!

GIRL 1: Ssshhh...Tumahimik ka nga..!

Agad namang tumayo si Den at lumabas ng Mall.Sinundan naman ito ni Aly.Alam niyang nasaktan si Denden sa mga narinig kaya nung mahabol niya ito agad niya itong hinawakan sa kamay.

ALY: Den...

DEN: Is it true..! (sigaw)

ALY: What?!

We're ALL In This Together (ALYDEN Fanfic w/ ALE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon