I THINK... I LIKE YOU..

7.6K 104 3
                                    

*Ella POV*

   Andito na naman kami sa tabing dagat.Nag-iinuman,kwentohan at kung anu-ano pa.Pagkarating kasi ni besh Aly agad niya kaming niyaya at ang saya niya talaga.

DZI: Ly anong meron? Ang saya mo ate..?

ALY: Wala naman ate Dzi.

MICH: Meron bang masaya na walang dahilan?!

ELLA: "Panira talaga 'tong si Mich"

ALY: Yes bebe Mich.. (smile)

A: Success ba dude?!

ALY: (smile then tango)

*Denden POV*

A:Success ba dude?!

          Nagulat ako sa tanong ni ate A kay Aly.Ano ba kasi 'yun?Tsaka saan ba siya pumunta kanina at ngayon lang siya nakabalik at bigla nalang ang saya na niya.

    'Di bale na nga lang.Siguro masaya siya dahil dalawang araw nalang kami dito sa Bora makikita na niya ulit si Jovee.

      Hayyy..kakaselos naman.Hush Den wag ka nga..! As if naman gusto mo si Aly.Diba hindi.?! Sigaw ng utak ko.

ALY: Hi Den..(sabay tabi at ngiti)

DENDEN: (nagulat) L-ly? Bakit?

ALY: Wala naman...

        ~~Tumingin naman si Aly kina A at gretch sabay tinanguan siya ng dalawa.

ALY: Uhm...Den pwedi ba tayong mag-usap?

DENDEN: Oo naman Ly..

ALY: 'Yung tayong dalawa lang.

DENDEN: H-huh? S-sige..

       FF.

    *Denden POV*

       Lumayo kami ni Aly sa kanila para makapag-usap.

ALY: Den?

DENDEN: Ano 'yun Ly? (kinakabahan)

ALY: Den I think I ...

DENDEN: What Ly?

ALY: I think i like you Den..!

DENDEN: O.O ...Uhm...Ly?

ALY: Yes Den.Tama ang narinig mo.I really like you.Pwedi ba kitang ligawan?

DENDEN: I-im sorry ly pero 'di tayo pwedi (sabay alis)

  *Aly POV*

       Para akong nabagsakan ng langit at lupa sa sinagot sakin ni Denden.Feeling ko anumang oras ay bibigay na ako.

        Im sorry Ly pero 'di tayo pwedi..!

         Im sorry Ly pero 'di tayo pwedi..!

         Im sorry Ly pero 'di tayo pwedi..!

         Im sorry Ly pero 'di tayo pwedi..!

     Paulit-ulit sa utak ko ang sinabi niya.Di ko namalayan napaluha na pala ako.Tama nga ako 'di niya ako magugustohan.Napakatanga ko naman.

      Napa upo nalang ako dahil nanghihina na talaga ako.May tumapik sakin.,paglingon ko sina ate A at ate ate Gretch pala.

A: Magiging okay 'din ang lahat .Tiwala lang. (smile)

GRETCH: Nabigla lang 'yun.

ALY: (fake smile) Sana nga.,sana nga po.

       -Tumagal lang muna sandali ang ALE sa ganong sitwasyon hanggang nakapagdesisyon na ang lahat na bumalik na sila sa kanilang mga kwarto.

         Nauna nang pumasok si Aly.,kaya naman napatingin nalang silang lahat kay Aly.Nagsipasok narin silang lahat sa kani-kanilang mga kwarto...

~~'

      now lang ako nagka time kaya mag UUd ako hanggang sa mapuyat ako now...

dont forget to choose po if 

ate RAD 

  or 

ate Mich Gumabao po..

  thank u...

sa mga next next next chappter na po lalabas kung sino po mapipili niyo thank u po...

We're ALL In This Together (ALYDEN Fanfic w/ ALE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon