"YES....!"

7.6K 111 7
                                    

   Eto na po UD ko pasinsya na po sa pagpapa~antay...

(after 1 Month)

*Aly POV*
      This is it..! Push ko na 'to di ko na kasi kayang makita na may mga umaaligid kay Denden.Nasasaktan na ako.Tulad ngayon wala na naman siya dito sa dorm umalis at ewan ko kung saan na naman siya pumunta at kung sino ang kasama niya.

ELLA: Wag kang mag~alala.Mahal ka nun.

ALY: (napapitlag) Ano kaba naman Ella...!

GIZELLE: Hahaha..'yan kasi parang kabute..!

AYEL: Wag mo kasing gulatin.Alam mo naman na wala dito isip niyan eh.

BEA: Ha.?! Bakit ate Aly asan isip mo?

MICH: (batok kay Bea) Sira...! Malamang andun kay ate Den.

BEA: Masakit yun ha....!

MICH: Bleeeh..!

ALY: Tama na nga kayo.Sige na akyat na kayo.

KAREN: Eh ikaw capt. di kapa matutulog?

AMY: We know that Denden is not her pa. (smile)

ELLA: Ayuuunn...! Hinihintay pala si besh Den.

Lahat except ALY: Ayieehh...

ALY: Ang hindi aakyat bibigyan ko ng 20 laps...!

ELLA: Naku antok na ako..!

MICH_KIM: Ako din..(sabay)

MARAH: Tara na...

    Puro palusot nalang ang narinig ni Aly habang isa~isang nagsi~alisan sa harap niya ang mga team mates niya.Napapailing at natatawa na lang siya.
   Ilang saglit pa umakyat na siya ng makaramdam siya ng antok...

FF.

*Denden POV*
    Katatapos lang namin magtraining.Pauwi narin kami sa dorm.
    Pagdating namin ni Ella agad naman nila kinuha ang bag ko at minasahe ako.

DENDEN: Teka Mich,Madie at girls...! Anong meron...?!

JIA: Wala ate Den. (smile)

DENDEN: Wala...?! (kunot noo)

JIRAH: Oo ate Den wala talaga.

ELLA: Besh maniwala ka wala talaga to.

MARGE: Oo nga Den.Alam kasi naming pagod ka kasi ikaw ang dakilang princess libero namin.

DENDEN: Teka nga..! (sabay tayo) Yung totoo.Anong meron?!

ALE: (walang sumagot)

DENDEN: (taas kilay) Kayo pag wala ni isa sa inyo ang magsasalita sasapakin ko kayong lahat..!

BEA: Weeh...kaya mo kaming lahat..? (nang~aasar)

DENDEN: (napalunok) Uhm..

ELLA: Ano besh kaya mo talaga kaming lahat?

DENDEN: K~kakayanin....(kinabahan)

ALE: (nakapalibot kay Den)

~. Hoy...! Tigilan niyo nga si Denden...! (sigaw)

ALE: Ate Dzi....! Ate Fille....!

A: Hoy....! wag niyong yayakapin babe ko.!

GRETCH: Babe dito ka dali....!

FILLE: Ulol...!

ALE: Hahahaha

DZI: C'mon Den lets go upstairs...

DENDEN: Teka bakit...?!

FILLE: Well princess libero e make over ka lang naman namin.

DENDEN: Bakit?

DZI: Isang pang bakit spikes na kita.Lets go..! (hila kay Den)

FF.

*Fille POV*
    Pagkatapos naming ayusan si Den agad namin siyang hinila at ngayon nga papunta na kami sa taong nag~aantay sa kanya.

A: We're here girls...!

DENDEN: Ate Dzi,baka pweding tanggalin niyo na to.Wala akong makita eh.

GRETCH: Oopps..! Di pa pwedi.

DZI: Doon nalang sa harap ng taong may pakana nito.

DENDEN: Sino..?

FILLE: Basta...!

   Pagdating nila doon agad naman nilang tinanggal ang panyong nakatakip sa mata ni Denden.
    Pagkatanggal nakita naman ni Denden si.....

DENDEN: Bea...?!

~~~~~
   Oops...!
Alam kung BITIN...sori naman tao lang
Minadali lang kc yan kc bukas busy again...Pero ud naman ako agad pag me time...

Woah...! til now...meron paring kaba sa dibdib ko ng dahil sa
MARIA LEONARA TERESA...
Ohh...! well sa part na tumalon yung pusa as usual lahat kame napasigaw UNEXPECTED ang part na yun...Pero me part dun na ako lang talaga ang sumigaw...hahaha bakit ba eh GEKALASAN ako eh...try nyo manuod sa sine mas enjoy sa lakas ba naman ng sounds....

BTW tommorow is September 18 so its "KIMELIA DAY" na...

and HAPPY 31st Monthsarry to my honey Kimberly...hope u enjoy in our date...at sana wag kang sumuko ULOL....i know u can't take me anymore coz of my atitude for being childsh as always....so sori for that Bees...even ganun ako sana wag kang sumuko at sana eto parin ang sasabihin mo "never akong sumuko kc mahal kita....hanggat kaya ko pa kakayanin ko talaga" I LOVE U Honey....
HAPPY 31st Monthsarry satin...

~~
Sa mga nagtatanong po kung anu kasarian ko...
Im proud to be a LESBIAN....
but if u check me out in my physical u can say im not...kc Nagdadamit babae parin ako di nga lang dress pero mga shorts,jeans and shirts yun..
sabi nga ng mga friends ko...ako daw yung tipong American style Lesbian...i guess tama sila kc maraming american Lesbian na mas babae pa sila manamit....and happy sila for what they are....
Ang masasabi ko lang sa mga taong mapang husga na bumibitaw ng salitang "Yuck" at "Eew" then "Kadiri" sila yung mga taong hindi marunong magpakatotoo...hindi sila Open Minded kc ang tingin nila samin mga "SALOT" kami....yun lang sila....
Tsk tsk tsk...!!!!
sori for the drama...charott....nagpapakatotoo lang po...

Well mejo kumulo yung dugo ko kaninang umaga nung me nagsabi na snob daw si Aly..napaka KSP...baka naman pagod lang yung tao....robot nga napapagod sina Alyssa pa kaya....

Next UD ko na yung part 2...
thank u for reading po..

We're ALL In This Together (ALYDEN Fanfic w/ ALE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon