May mga trabaho akong gagawin sa computers ko kaya minabuti kong dito na lang kami sa bahay ko mag-stay ni Kenjiro ngayong gabi. Sunday naman ngayon at bukas pa ang office niya.
Sumasakit na ang mata ko kaya tumigil na ako sa pagcocomputer. Umakyat na ako sa itaas at isinara ang secret door ng underground ko.
Pagdating ko sa itaas ay nagdiretso ako sa salas doon ko kasi iniwan si Kenjiro na nanunuod ng tv. Hindi siya nag-iisa noong dumating ako doon.
My forehead frown. He is with Franz.
"Hey Uzzy baby! Mabuti at umakyat ka na bababain na sana kita eh.."
Lumapit ako sa kanila.
"Naglilihim ka na ngayon ha Uzzy.. Ipakilala mo naman ako dito sa muy gwapito chinito mong boyfriend.."
Nanlaki ang mata ko.
"Hindi ko siya boyfriend!"
"Kung ganon' fuck buddy?"
Hindi lang yata mata ko ang nanlaki kundi pati ang butas ng ilong ko.
"Lalong hindi oy! Virgin pa kaya ako!"
"Talaga virgin ka pa?"Kenjiro asked.
Pakiramdam ko ay lalo akong namula.
"Shaddap!"i hissed at him.
Nang balingan ko ng tingin si F ay panay nakangisi sa akin. Hinila ko nga siya palayo. We end up in my dining area.
"What your up to at this time of the night keps?"napatingin pa ako sa orasan,its past eleven.
"Well,i just want to annoy you."nagkibit balikat pa ang luka.
"Oh,you bet you are!"i wrinkled my nose.
"Pero hindi mo ba talaga boyfriend iyon?Yummy ha baka daks din iyon jackpot ka na kung iyon ang makaka-first blood sa'yo."
"Baliw ka siya kaya ang assignment ko! Wag ka ngang bad influence!"
She chuckled. I rolled my eyes.
"Bakit ka nga napadaan? Hello,anong oras na."
Sumeryoso ang mukha ni F. She's serious and i had a bad feeling about it.
"Yvonne La Trinidad is alive."
"What the hell?! Sigurado ka ba dyan sa sinasabi mo ha Franz?"
"Sure as hell."
"Hindi ba at in-assassinate na siya ng Marine?"
"Iyon din ang alam ko pero may sa pusa yata ang puta na 'yon. Tang ina,nasurpresa niya ako doon."
"Paano mo siya nakita? Saan?"
"Kasama niya si Bernard kanina,actually magkakasama kami sa concert. Can't believe she decieve me! Kung hindi pa siya nagpakilala i won't recognize her,she had a new face!"inis na wika ni F.
"Anong gagawin mo ngayon?"
"What shall we do with a pest?"balik tanong niya sa akin.
"Kill 'em."nakangisi kong sagot.
"Gotcha! Lalo pa ngayon,she warn to mess with my assignment. To hell,i won't allow that to happen!"
"Just call me and i'll back you up."
Pagkatapos naming mag-usap ay nagpaalam na din sa akin si F na aalis na.
"Pa-first blood ka na."nakangising wika ni F.
"Tang ina ka umuwi ka na!"
Panay na naman humalakhak ang luka. Itinaboy ko na nga pauwi. Hindi na namin dinatnan si Kenjiro sa salas. Nasaan kaya iyon? Sigurado naman ako na hindi siya lalabas,he's not that stupid to do that. Isa pa ang duwag kaya noon alam naman niya na nanganganib ang buhay niya.
BINABASA MO ANG
Marine Gals: Uzerrete Odelle[Complete]
ActionUzerrete Odelle Antique--what a fucking name. She is known as the best ever hacker assassin. Nagdesisyon siyang sumali sa Military dahil ayaw na niyang maging mahina pa. Siya ang pinakahuling recruit sa kanila ng mga sisters-in-arms niya. She looks...