Chapter 8-Nerdy assassin of mine..

887 33 10
                                    

"Liam thank you for babysitting Kenjiro."nakangisi kong wika na ikinangiti niya. Oh,that smile nakakawala ng pagod.

"Babysitting be damn. He's too loud. Having him is like having you. ML Addict. Tss."napabaling ako ng tingin kay Kenjiro na umapela. Nakasimangot siya.

Too loud? Tss.

"How's Franchesca? Boss Leon is really fast,i heard she's out."seryosong wika ni Liam.

"Of course,we are the rule remember. Aside from being broken i may say F is okay."

"Sabihin mo kay Franchesca mag-McDo."

McDo? What?

Noong mag-sink in sa akin ang sinabi niya ay napatawa ako sabay hampas sa braso niya. McDo para maka-move on!

"Ang corny mo din ha!"

"Pre,baka gusto mo ng umuwi para makapaglaro ka pa ng ML mo."feeling ko itinataboy ni Kenjiro si Liam nakakainis siya ha sini-savor ko pa nga yung moment na nandito siya.

Napatingin si Liam sa wrist watch niya.

"I need to go Uzerrete. See you around."

"Bakit mo naman pinaalis agad si Liam?!"

"At bakit ngayon ka lang bumalik?!"

Asawa lang ang peg? Natigilan tuloy ako doon.

"Fyi,nakauwi na ako kaninang umaga umalis lang ulit ako. Dumating kasi ang mga sister in arms ko pinuntahan namin si F."

I feel sleepy.

Kagabi ay sinamahan ko si F na hunting-in si Yvonne. Back up namin si Thor na isa sa jet fighter pilot ng Marine. F called him. Lulan siya ng helicopter ng Marine. We brought Yvonne in the place where we buried her..alive. Nakakadiri lang itong si Thor,he fuck Yvonne,manwhore talaga!isusumbong ko siya kay C!

Umuwi ako pagkatapos ng ganap na iyon ng mga alas kwatro ng madaling araw bandang alas sais nagising ako sa tawag ni Chey sa phone ko. Nabalitaan daw nila ni Kat ang nangyari at ang pag-eksena ni Yvonne kaya lumuwas agad sila. Manwhore na nga ay napakadaldal pa ng Toro na iyon!

Nagpasya kaming puntahan si F sa unit niya. Nagpaalam ulit ako kay Liam. Nagkita-kita na lang kaming tatlo. Pagdating naman namin sa unit ni keps nadatnan namin doon si Cuyote guy na may kasamang tatlong pulis..na mukhang weakling. Buti at napigilan namin si K kundi ay siguradong naligo na sa sarili nilang dugo ang apat na iyon. Nadala nila sa presinto si F pero nakalabas din agad siya hindi pa man lumilipas ang oras. Napangisi naman ako doon. Major General kaya ang escort niya noong lumabas siya.

Natulog na muna ako. Naalimpungatan ako sa init. Napangiti ako nang mamulatan ko si Kenjiro na nakaupo sa sahig at nanunuod ng tv pero napamulagat din ako sa hitsura niya.

"Hoy ichihara bakit topless ka na naman?!"

"i use to do this in my place."bored na nilingon niya ako.

"Wala ka sa place mong malandi ka!"binato ko siya ng unan pero nakailag din naman siya,aba improving!

Nagulat ako nang ibato niya pabalik sa akin ang unan. Hindi ko inaasahan iyon ha tinamaan tuloy ako sa noo! Halakhak naman ang hudas! Humagip ulit ako ng unan at ibinato sa kanya nakailag naman ang pucha tapos ay binato din ako. Nagbatuhan kami at ang nakakainis hindi ko siya matamaan! Tingnan natin kung hindi kita matatamaan! Hinawakan ko ang unan at sinugod siya. Napatakbo naman siya. Na-corner ko siya. Gotcha! Dinamba ko siya ng hampas kaya na-out of balance siya at natumba sa kama.

I saw myself lying on top of him. Nakatitig kami sa isa't isa. His eyes were mixture of gray and brown. Bumaba ang tingin niya sa lips ko.

"Color of an apple.."

The next thing i knew kinakain na niya ang lips ko! I should make him sapak pero hindi ko iyon ginawa. Namalayan ko na lang ang sarili ko na ikini-kiss back siya,ginagaya ng lips ko ang ginagawa ng lips niya.

Everything around seems glittering. His lips taste delicious. He smells so manly.
His hands were roaming around my back that end up on my buttocks. I let out a moan. I can't help but close my eyes and savour the moment.

"Oh my God Uzzy baby nipapakain mo na ang lips mo you make pahawak pa your butt! i'm so proud of you!"

******

Kasabay ng pagbalya ng pinto ay ang pagtili ng isang maputing babae. Sobrang puti niya na parang labanos,blond ang buhok,sexy,matangkad at mukhang may lahi,i guess French?German? Odd,i don't feel attracted to her. May kasama siyang isang babae na mukhang may lahi din mas mababa nga lang ng kaunti sa kanya ang height. Halata ang pagiging half breed niya. Half Spanish half American. Dark brown ang buhok niya,maputi at ang pinakanakakuha ng atensyon ko ay ang malamig na kulay asul niyang mga mata. I cringe just by staring at her eyes.

Awtomatikong humiwalay sa akin si Odelle. I feel cold,i like her warm against my body.

Hindi ko napigilan ang sarili ko na halikan siya kanina. Her lips were naturally red na parang mansanas. I kiss her and i like the feeling. Odd again,mukha siyang highschool student pero feeling ko attracted ako sa kanya,my body speaks louder. Damn.

"Anong ginagawa nyong dalawa dito ha C,K?!"nanlalaki ang mata ni Odelle sa kanila habang namumula ang mukha.

"At anong ginagawa mo Uzerrete?"pati iyong boses noong babaeng may asul na mga mata ay malamig din.

"Ano ba Katarina masyado kang Kj!"tinapik sa braso noong babaeng mas matangkad yung isa. Kung ganoon Katarina pala ang pangalan noong babaeng may asul na mata.

"At ikaw Cheyenna kung ano-ano ang itinuturo mo dyan kay Uzerrete."salubong ang kilay na sagot naman noong si Katarina doon sa babae na Cheyenna pala ang pangalan.

Hindi naman pinansin ni Cheyenna si Katarina at lumapit sa amin ni Odelle.

"Muy chinito ah Uzzy,wow sa abs! Hey,anong pangalan ng makaka-first blood kay Uzzy baby?"sa akin nakatingin si Cheyenna.

Napangisi ako. Naa-amuse ako sa kadaldalan ng babaeng nasa harap ko.

"Kenjiro iChihara."

"Hoy hindi niya ako na-first blood!"apela ni Odelle.

"Ano ka ba doon na din papunta iyon! Chey nga pala."iniabot niya sa akin ang kamay niya sabay kindat. Nag-shake hands kami.

Hinila naman ako palayo ni Odelle kay Chey.

"Possessive eh.."sinamaan ng tingin ni Odelle si Chey na ikinangisi naman nito.

"Kasalanan mo lahat ng ito eh! Hinalikan mo ako!"Odelle hissed at me.

"You kiss me back and you enjoy it."

"I did not enjoy it!"

"You moan for it."

"Moan your face!"

Nanlalaki na iyong mata niya at gusto ko ng matawa.

"Oh,shut it. Your too louds."malamig na wika ni Katarina.

"Oh,here we go old maid K,kulang ka na talaga sa sex!"pinanlakihan ng mata ni Chey si Katarina na naningkit naman ang mata sa kanya.

"Hey,hey why don't you drink that guys."Odelle.

"Thats exactly why were here."Chey.

"Were staying until Franchesca fly to US."i can hint sadness on that cold voice or did i just misheard it?

Umalis na sila kasunod nila si Odelle pero bago tuluyang makalabas sa pintuan si Odelle ay lumingon ito sa akin.

"Hindi pa tayo tapos!"inirapan niya ako.

Napangisi naman ako. Sa halip na mainis ako o matakot pakiramdam ko pa ay natutuwa ako at naa-amuse sa kanya.

I think i like that nerdy assassin of mine.

Marine Gals: Uzerrete Odelle[Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon