My Sunshine

3 0 0
                                    

Author's POV

Friday ng gabi, as anniversary ng friendship ni Eloisse at Eros, nagpatulong si Eros sa kanyang mga malalapit na kabigan na magkaroon ng isang mini party kasama na din ang iba nilang mga kaibigan.

Sa loob ng Friendship Anniversary Party may mga balloons, decorations, mga foods at ang mga invited ay nakapang bohemian style. Dahil ang theme ng kanilang party ay pang summer.

Sa gitna ng party, si Eros pa lamang ang nag-aapproach sa kanilang mga bisita. Samantalang si Eloisse naman na walang kaalam alam, nilagyan ng blindfold ng kanyang mga girl friends dahil isa sila sa mga kasabwat ni Eros.

"Guys. What's this?" kinakabahan na tanong ni Eloisse habang nangangapa sa kanyang paligid. Eros. alalayan naman sya ng kanyang mga kaibigan. Sa loob ng party, may nakalagay sa wall na "Happy Friendship Anniversary" at may mga nakahanda na popping confetti.

Hiyaw nilang lahat "In 3,2,1........" at biglang tanggal sa blindfold ni Eloisse.

"Happy Anniversary Eloisse" nakangiting salubong no Eros habang may hawak syang gift at bouquet ng roses para kay Eloisse.

Nasurprise naman si Eloisse at tinanggap ang regalo.
"Thank youuuuu" at niyakap nya si Eros.

To be continued.....

Fate of oursWhere stories live. Discover now