Author's POV
Habang nag eenjoy sa party ang lahat, inaya ni Eros si Eloisse na umakyat sa rooftop. Pagkaakyat nila sa rooftop at may nakahandang special dinner na may decorations ng mga bulaklak sa paligid. Nakangiti si Eros kay Eloisse habang ang isa naman at kinakabahan. Dahil bukod sa party ay may special dinner pa pala silang dalawa.
"Eloisse?" Tanong ni Eros.
"Yes?" At napatingin sya kay Eros.
"I want you." pag aamin nito.
Nagulat naman si Eloisse at lalong kinabahan sa nangyayari.
"Wh-what? What do you mean Eros?"Hinawakan nito ang mga kamay ni Eloisse at sinabing "I want you Eloisse. I love you ever since we first met" nagniningning ang mga mata nito habang kausap si Eloisse.
Nalungkot naman si Eloisse dahil ayaw nyang masaktan si Eros. Sa kadahilanan na hindi parin sya nakakamove on at hindi parin sya natatahimik sa sitwasyon ng kanyang buhay.
Hinawakan din ni Eloisse ang mga kamay ni Eros at sinabing "Look, I love you too, but I don't want to hurt you. Alam mo naman yun kung baket diba?" Malungot nitong tanong habang nakatitig sa mga mata ni Eros.
Tumango at napangiti na lamang si Eros.
"I understand if you still can't. But I will be always here for you no matter what happens." Niyakap nya ng mahigpit si Eloisse at ganun din sya.To be continued...