Hôm nay là sinh nhật của Khả Vy, nhưng vì quá bận bịu mà cô đành gác lạ chuyện ăn mừng sinh nhật, vẫn lại như những ngày thường lệ, cô cả ngày chỉ có bận rộn trong phòng làm việc. Và cũng như bình thường, khi cô ngẩng đầu lên thì đã là 7h tối.
Khả Vy vừa đi vừa bẻ tay, xoay cổ, quả thật những công việc gắn liền với bàn giấy là khắc tinh của tuổi trẻ năng động. Cả ngày trong phòng làm việc khiến cô chỉ biết đến giấy tờ và tài liệu. Cũng lâu lắm rồi Khả Vy không được tham gia vào những party thâu đêm sôi động, đối với quỹ thời gian của cô hàng ngày thì những buổi party như vậy đều là thứ xa xỉ.
Vừa ra đến cửa công ty thì cô bỗng nhìn thấy Duy Nam đang đứng đợi. Không để cho Khả Vy mở miệng, anh đã bước nhanh đến, mỉm cười ôn hòa, nói :" Hôm nay để tôi mời cậu nhé, đừng bảo sẽ từ chối tôi lần thứ 3 đấy nhá!"
"Được, vậy hôm nay cậu mời nhé,tôi không khách sáo nữa đâu!"
Xem ra là dạo này Khả Vy đã tiết kiệm được không ít tiền xăng xe, xét cho cùng thì đây cũng là điều tốt. Lại được mời ăn một bữa miễn phí, cứ đà này thì cô sẽ giàu sớm thôi (haha).
Vừa đến chỗ ăn thì cô mới phát hiện ra, party sinh nhật đã được mọi người chuẩn bị sẵn. Địa điểm tổ chức party là ở quán bar Sky Light ngoài trời thuộc sở hữu của tập đoàn Starry* nằm trên sân thượng của tòa nhà cao nhất thành phố. Dù vốn không thích những sự bất ngờ nhưng bữa tiệc ngày hôm nay thật sự là món quà quá tuyệt vời trong ngày sinh nhật.
*Starry: là tập đoàn Văn Hóa - Ẩm thực của nhà Duy Nam.
Nhìn thấy Khả Vy, tất cả mọi người đều ùa ra, bắn pháo hoa giấy rồi mở Champainge chúc mừng cho sinh nhật lần thứ 23 của cô. Ít nhất là 5 năm rồi cô mới lại được ăn sinh nhật cùng mọi người như thế này. Từ lúc sang Mỹ, nhà lúc nào cũng chỉ có cô và Trúc Anh, mà hai đứa lại khác ngành, giờ giấc khác biệt nên nếu có thì cũng chỉ đơn giản là ngồi ăn bánh cùng nhau.
Trúc Anh là một người ghét sự gò bó nên nó không muốn bố mẹ đưa ai sang để quản lý, vì thế mà nhà chỉ có hai đứa với nhau. Những dịp năm mới hay sinh nhật đều vô cùng nhàm chán. Giờ lại được sống lại cái cảm xúc bất ngờ, sôi động trong không khí tưng bừng với bạn bè khiến Khả Vy cảm thấy vô cùng thỏa mãn.Chơi đùa một lúc thì nhạc sôi động vụt tắt và chuyển qua giai điệu nhẹ nhàng. Ánh đèn màu mè sáng chói cũng được thay bằng ánh đèn dịu dàng hơn, không khí trầm xuống và cũng là lúc bốn chàng hoàng tử xuất hiện.
Bảo Dương, Duy Nam, Quốc Anh và Trung Kiên bước ra, mỗi người chuẩn bị một bó hoa nhã nhặn, tinh tế, mà tất cả đều nằm trong số ít những loại hoa Khả Vy thích. Người ngoài thì có thể không hiểu nhưng người trong cuộc lại chắc chắn nhận ra sự tinh tế của các anh chàng. Người ta thường nói hoa thì con gái ai chẳng thích, thể nhưng Khả Vy lại không như vậy, cô vốn không có hứng thú với hoa cỏ, nếu có cũng chỉ là một số loại nhất định. Vì vậy, người chọn được bó hoa phù hợp với sở thích của Khả Vy thì có lẽ phải dành cả ngày để đi tìm. Bởi vì dù là hoa hồng đỏ quốc dân, tượng trưng cho tình yêu, là loài hoa có khả năng làm rung động trái tim mọi cô gái, là bestseller của tất cả các cửa hàng hoa đi chăng nữa thì cô cũng không thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng làm bạn nữa được không?
RomanceThể loại: Ngôn tình hiện đại - HE "Chúng ta đừng làm bạn nữa, tôi thích cậu!" ... "Này, tôi không coi cậu là con trai đâu!" ... "Mày cũng thích nó?" ... "Tôi ghen tị với cậu, nhường cậu ấy cho tôi được không?" ... "Tôi thích cậu nhưng tôi biết cậu...