"Rất nhiều người phía trước cũng không học quá ma pháp." Ron an ủi nói, sau đó đối Y Nhĩ nói, "Y Nhĩ, đúng không?"
Y Nhĩ lười biếng ngồi ở ghế trên: "Nga? ―― ta nhưng không cho là như vậy, ít nhất ta đã học xong vài cái chú ngữ, ngươi cũng đúng không? Ron."
Ron có chút xấu hổ, Harry cũng không biết tiếp cái gì.
May mà lúc này toa ăn trải qua, Harry thở dài nhẹ nhõm một hơi, đi ra ngoài móc ra tây nhưng cùng nạp đặc mua hảo vài thứ, quay lại tới hết thảy đặt lên bàn:
"Ron, Y Nhĩ, ta không ăn qua Vu sư đồ ăn, chúng nó nhìn qua có điểm kỳ quái......"
"Ta tưởng ta đã nói qua!" Y Nhĩ lập tức ngồi dậy, hắn trên mặt phiếm ra tức giận, "Thỉnh ngươi kêu ta Potter ―― ta không cho rằng chúng ta quan hệ hảo đến có thể xưng hô lẫn nhau tên!"
Thùng xe tức khắc yên tĩnh.
Ron không biết làm sao: "Ách...... Y Nhĩ?" Hắn lại quay đầu nhìn về phía Harry, "Ha...... Lôi văn tư?"
Harry đứng đó một lúc lâu, theo sau có điểm xin lỗi mà đối Y Nhĩ cười nói: "Ta thực xin lỗi, lần sau ta sẽ nhớ rõ." Nói, hắn ngừng một chút, "Như vậy ta đi ra ngoài đi một chút, các ngươi chậm rãi liêu. Ron, Potter."
Hắn kéo ra đẩy kéo môn đi ra ngoài, khép lại môn một sát, nghe thấy Ron tùng khí thanh âm.
Hành lang nội cũng không có người, hắn đi vào cuối rửa mặt gian, đối với gương ―― trong gương ảnh ngược ra một cái tái nhợt gầy yếu, đáy mắt có thật sâu thanh ngân nam hài.
Một cái thậm chí không giống tới rồi mười một tuổi tuổi nam hài.
Harry giơ tay bắt lấy vạt áo, hắn có thể cảm giác được trong cơ thể loáng thoáng đau đớn ―― không phải nhân thương tâm khổ sở mà sinh ra đau đớn, mà là chân thật, giấu ở thân thể nội đau đớn.
―― lấy khỏe mạnh vì thường.
Hắn dựa ngã vào trên cửa, trước mắt từng màn đều là cùng Y Nhĩ chỉ có ở chung quá trình.
Hắn cũng không cho rằng mỗi người đều phải thích chính mình.
Chính là như vậy vô lý do phiền chán......
Harry nghe thấy vận mệnh ở cười lạnh.
―― lấy hạnh phúc vì thường.
"Nga ―― làm chúng ta đến xem cái này phù thủy nhỏ!" Được khảm ở trên vách tường gương bỗng nhiên kêu lên, "Thiên a, xem hắn giấc ngủ không đủ dinh dưỡng bất lương ――"
Harry mãnh một chút rút ra dự phòng ma trượng, lạnh giọng nói: "Chia năm xẻ bảy!"
Gương thanh âm đột nhiên im bặt, tán số tròn khối, xôn xao rơi xuống trên mặt đất.
Trong nháy mắt dâng lên phẫn nộ theo gương tan vỡ lại như thủy triều thối lui, Harry mỏi mệt nhắm mắt lại, dọc theo môn chậm rãi ngã ngồi trên mặt đất.
Nếu đây là đại giới......
Nếu đây là đại giới.
"Như vậy, ngươi thành công." Harry lẩm bẩm, hắn cho gương một cái "Khôi phục như lúc ban đầu", "Ngươi thành công......Fuck, kỹ nữ......"
Hắn ngồi dậy, sửa sang lại quần áo. Không có lựa chọn lại hồi thùng xe.
Xe lửa đã đến trạm.
Dư lại lộ trình, Harry cũng không có lại cùng Y Nhĩ cùng với Ron cùng nhau, hắn trở về cầm chính mình hành lý, một mình một người đi tới, cuối cùng cùng mấy cái không quen biết năm nhất tân sinh cộng thừa một cái thuyền vượt qua màu đen hồ nước, đi vào Hogwarts.
Hogwarts làm ma pháp trên đỉnh như cũ lộng lẫy sâu xa.
―― đêm nay có cái hảo thời tiết.
Harry đứng ở năm nhất tân sinh trung, gần như tham lam mà nhìn minh khắc ở chính mình trong trí nhớ địa phương: Bốn cái học viện bàn dài như cũ náo nhiệt phi phàm, nhà ăn thượng đầu giáo viên bàn dài ngồi đầy người, súc thật dài râu bạc Dumbledore nhiều đỡ đỉnh nhọn mũ, hướng bên trái Sprout giáo thụ nói giỡn; bên phải Snape giáo thụ tựa lưng vào ghế ngồi, nhíu mày nhìn chằm chằm lễ đường, tựa hồ ở bởi vì ầm ĩ mà lòng mang không vui.
Còn có McGonnagal giáo thụ, nàng đã cầm tấm da dê đứng ở trung gian.
Phân viện bắt đầu rồi.
Chờ đợi ở nào đó riêng thời điểm tổng có vẻ dài lâu.
Đương McGonnagal giáo thụ niệm ra tên của hắn thời điểm, Harry mới phát hiện chính mình lòng bàn tay ẩn có hãn tích.
Khẩn trương cái gì đâu? Hắn đối chính mình phát ra thiện ý cười nhạo, sau đó xuyên qua đám người, đem phân viện mũ mang ở trên đầu.
Tầm mắt tức khắc lâm vào một mảnh hắc ám, phân viện mũ rất nhỏ thanh âm tùy theo vang lên tới: "Làm ta nhìn xem, nga, thiên a, thậm chí không sợ hãi tử vong dũng cảm, thật là cái lại điển hình bất quá Gryffindor!"
Đương nhiên, Gryffindor, không hề nghi ngờ. Harry nghĩ.
Phân viện mũ rồi lại phát ra âm thanh: "Từ từ, làm ta nhìn nhìn lại, ngươi cất giấu thật nhiều đồ vật...... Nga!" Phân viện mũ kinh ngạc cảm thán nói, "Ta nhìn thấy gì! Ngươi là cái dạng này tham lam, thậm chí mưu toan thay đổi vận mệnh, hơn nữa còn có nóng lòng chứng minh chính mình mãnh liệt nguyện vọng cùng làm người kinh ngạc cảm thán thiên phú!"
Harry ót thượng thấm ra một tầng mồ hôi mỏng ―― hắn quen thuộc cái này lời kịch.
"Từ từ, từ từ, Gryffindor, Gryffindor, đừng đi Slytherin!" Harry thậm chí nhịn không được nói ra thanh âm ―― đương nhiên còn nhớ rõ đè thấp giọng nói.
"Đúng vậy, ngươi đương nhiên là một cái không hề nghi ngờ Gryffindor, nhưng Slytherin có thể làm ngươi đi hướng huy hoàng." Phân viện mũ nói.
Không, chỉ có Gryffindor! Harry kiên định thầm nghĩ.
"Phải không? Như vậy ta hiểu được......"
Harry trường ra một hơi.
"Tư ―― Light lâm ――" phân viện mũ cao giọng thét chói tai.
......!?
Bắt lấy mũ chính hướng Gryffindor đi Harry sinh sôi cương tại chỗ, đầy mặt sai lăng.
Phân viện hiển nhiên không nhân cá nhân ý chí mà dời đi.
Ở thời khắc mấu chốt bị phân viện mũ xoát một phen Harry xanh trắng mặt đi vào Slytherin bàn dài, mới vừa ngồi xuống hạ liền thấy còn không có phân viện tân sinh đôi, Y Nhĩ đang cùng Ron nói cái gì, sau đó đồng loạt nhìn qua, ánh mắt hiển nhiên không quá hữu hảo.
Harry nằm liệt ngồi ở ghế trên, liền Fuck đều cũng không nói ra được.
Nhưng sự tình xa còn không có kết thúc.
Ăn một đốn ăn mà không biết mùi vị gì bữa tối, Harry đi theo đại bộ đội đi vào Slytherin công cộng phòng nghỉ, đang muốn tìm được chính mình phòng ngủ nghỉ ngơi, lại phát hiện tất cả mọi người đều ngốc tại phòng nghỉ bên trong không có nhúc nhích, đành phải cũng đi theo đứng ở góc.
"Hải," bên cạnh tóc vàng nam hài cùng Harry chào hỏi, "Hiện tại bắt đầu hẳn là thủ tịch khiêu chiến tái, ngươi biết đến đi? Ta là nghe ta ba ba nói, hắn cũng là cái Slytherin."
"......" Harry tỏ vẻ chính mình chưa bao giờ biết, "Là tuyển nhất có năng lực?"
"Lý luận thượng là như thế này, bất quá," tóc vàng nam hài nhún nhún vai, "Ngươi chẳng lẽ không có phát giác, mỗi cái niên cấp thủ tịch gia thế đều không quá kém sao?"
"......" Harry cảm thấy chính mình biểu tình khả năng có điểm ngốc, bởi vì bên cạnh nam hài trên mặt hiện ra một loại hỗn tạp ngạc nhiên khinh miệt, lại có điểm trên cao nhìn xuống biểu tình, "Ngươi không phát giác sao?"
Harry quyết định tình hình thực tế nói: "...... Ta còn không biết thủ tịch."
Tóc vàng nam hài lúc này không có tỏ vẻ ra khinh miệt, hắn biểu tình chuyển vì thương hại: "Ngươi tên là gì?"
"Harry ・ lôi văn tư." Harry trả lời.
"Lôi văn tư? Ta không có nghe nói qua, bất quá luôn có chút gia tộc tương đối điệu thấp." Tóc vàng nam hài xụ mặt, dùng một loại rõ ràng cố tình thong thả ngữ khí nói.
Harry cảm thấy không cần thiết dấu diếm cũng không có khả năng dấu diếm, cho nên hắn tiếp tục tình hình thực tế nói: "Ta là ở cô nhi viện lớn lên."
Hắn lúc này mới hậu tri hậu giác mà nhớ tới, chính mình hẳn là cái Ma Qua Chủng ―― bất quá hắn cũng không biết phụ mẫu của chính mình...... Hoặc là, hắn là cái hỗn huyết?
Harry đoán rằng, đột nhiên nghe thấy thét chói tai ở đại sảnh vang lên:
"Cô nhi viện!?"
Ánh mắt mọi người đều chuyển hướng nơi này.
Tóc vàng nam hài gương mặt nổi lên ửng đỏ, đáy mắt có chợt lóe mà qua áy náy, lại cũng đi theo bên cạnh hài tử giống nhau, giống như hoảng sợ mà mọi nơi tản ra, rời xa Harry.
Tiện đà, Harry thấy, đang đứng ở phòng nghỉ trung gian cùng người giằng co Bạc Kim nam hài quay đầu tới, cằm khẽ nhếch, màu xanh xám trong ánh mắt tràn đầy khinh miệt. Hắn kéo trường thanh âm, chậm rì rì nói:
"Như vậy ―― bùn loại?"
Đùng ngọn lửa là Slytherin công cộng phòng nghỉ bên trong duy nhất tiếng vang.
Harry đôi tay hơi nắm: "...... Bùn loại?" Hắn nhìn về phía Draco, thấy đối phương màu xanh xám trong ánh mắt xẹt qua một tia chần chờ, bất quá thực mau đã bị tràn đầy cao ngạo cùng khinh miệt chiếm cứ.
Draco hướng về phía Harry giả cười: "Có lẽ ngươi thậm chí không rõ những lời này ý tứ? Dơ bẩn bùn......"
Hắn không có cơ hội nói thêm gì nữa ―― Harry khoảnh khắc rút ra ma trượng, đối với Draco bên cạnh trên bàn bình thủy tinh tử làm một cái tinh chuẩn "Chia năm xẻ bảy".
Tạc nứt trong tiếng, phòng nghỉ im ắng, vốn dĩ ở một bên chỉ xem náo nhiệt cao niên cấp cũng không thanh mà ngồi thẳng lên.
Là Harry đánh vỡ trầm mặc.
Hắn nhướng mày, đi đến cái bàn bên cấp vỡ vụn cái chai một cái "Khôi phục như lúc ban đầu", lại vẫy vẫy ma trượng, làm cái kia cái chai huyền phù lên ở giữa không trung ong mật giống nhau du tẩu "8" tự.
"Bùn loại là có ý tứ gì?" Hắn tao tao gương mặt, "Ta không rõ lắm, bất quá ma pháp thoạt nhìn thật không sai," hắn sung sướng mà cười rộ lên, màu xanh biếc đôi mắt không có nửa điểm khói mù, "Ngươi nói phải không? ―― tên của ngươi là?"
Draco tái nhợt trên mặt nổi lên nhàn nhạt đỏ ửng ―― thuần bị chọc tức ―― xoay người liền tưởng rời đi, lại bị người đương trường gọi lại: "Malfoy."
Draco dừng lại bước chân.
Harry theo thanh âm xem qua đi, phát hiện là một cái cao niên cấp học sinh, ngực treo cấp lớn lên tiêu chí.
"Malfoy," cao niên cấp sinh ý có điều chỉ, "Ngươi có phải hay không quên mất cái gì?"
Draco sắc mặt càng đỏ, bỗng dưng, hắn xoay người triều Harry vươn tay, nghiến răng nghiến lợi, ánh mắt hung ác: "Draco ・ Malfoy!"
Harry nhìn Draco bộ dáng, cảm thấy nếu chính mình thật sự chỉ có 11 tuổi, nhất định sẽ cự tuyệt này song cũng không chân thành tay.
Nhưng mà hắn sớm đã không phải.
Draco lại hư, cũng gần là một cái bị sủng hư hài tử.
Nhân chi, Harry cười cười, mang theo bảy phần chân thành vươn tay: "Harry ・ lôi văn tư."
Hắn không có lại nói ngươi có thể kêu ta Harry.
Thủ tịch tranh đoạt chiến lấy một loại cổ quái không khí tiếp tục đi xuống.
Harry không có tham gia, cũng không có người làm Harry tham gia. Hắn duy nhất phải làm, bất quá là đứng ở góc, chờ đợi sở hữu khiêu chiến hạ màn, sau đó đi theo chính mình cấp trường ―― vừa vặn chính là Draco ・ Malfoy ―― hồi phòng ngủ nghỉ ngơi.
Dọc theo lối đi nhỏ một đường hướng đi đến, bởi vì mỗi một lần bị phân đến Slytherin học sinh đều không quá nhiều, cho nên nơi này phòng ngủ tương đối có dư, là hai người một gian, mà chờ Harry nhìn đến viết có chính mình tên biển số nhà thời điểm, tuy là hôm nay mọi chuyện không thuận, hắn như cũ nhịn không được tùng tùng ấn đường.
―― hắn phòng ngủ là trên mặt đất hầm nhất bên trong, hẻo lánh nhỏ hẹp, liền lò sưởi trong tường đều bịt kín một tầng thật dày tro tàn, không biết còn điểm không điểm đến lên, nhưng mà tương đối, này gian vắng lặng, phảng phất bị cố tình di rơi xuống phòng chỉ bày biện một trương bốn trụ giường đệm.
―― cái này phòng ngủ thuộc về chính hắn một người.
Hành lý đã bị phóng tới phòng ngủ trung, Harry nhìn che kín mỗi một tấc mặt đất tro bụi cùng góc mạng nhện, móc ra ma trượng liền bắt đầu một tá một tá mà ném thanh khiết chú, thỉnh thoảng tới một cái "Thời gian hiện ra", chú ý thời gian trôi đi.
Thật vất vả, phòng ngủ rốt cuộc rửa sạch xong, Harry cầm áo ngủ đẩy ra rửa mặt gian cửa gỗ, vừa nhấc đầu liền thấy trong gương chính mình bộ dáng.
Hắn cũng không phải chán ghét cùng người cùng ở. Nhưng là hiện tại......
"...... Chính mình một người sẽ càng phương tiện một chút đi." Harry giơ tay sờ sờ gương mặt, theo sau dời đi mắt, không muốn lại đi xem trong gương sắc mặt xanh trắng gầy yếu hài tử.
Nhưng mà chuyển qua mắt hắn một chút lại thấy súc tẩy bên ngoài đầu bạc màu xanh lá màn.
Bích Nhãn chúa cứu thế tức khắc khổ mặt:
"Mai lâm a, liền tính không thể là màu kim hồng, ít nhất cũng tới điểm tông màu ấm đi? Hầm bản thân đã đủ lạnh a......"
Trò đùa dai cùng ma dược khóa
Một giấc ngủ đến ánh mặt trời đại lượng.
Harry tỉnh lại thời điểm thời gian đã không còn sớm, hơi có chút vội vàng chật vật mà rửa mặt qua đi, Harry không quá quen thuộc mà xuyên qua Slytherin phòng nghỉ, đi vào đại sảnh.
Người còn không có tới toàn, nhưng Slytherin bàn dài cơ bản đã ngồi đầy.
Bị cố ý vô tình bỏ xuống Harry gãi đầu phát, tự động tự giác mà đi đến cái đuôi ngồi xuống, cầm một ly sữa bò, lại lấy một cái ngọt ngào vòng ―― bất quá hắn cũng không có toàn bộ ăn xong đi, một nửa là bởi vì hắn bản thân liền ăn không vô nhiều như vậy, một nửa là bởi vì từ Gryffindor bàn dài kia đầu liên tiếp đầu lại đây tầm mắt.
Thuộc về Y Nhĩ, không quá hữu hảo tầm mắt.
Từ một cái khác góc độ tới tưởng, ít nhất hắn chú ý tới ta, không phải sao? Harry thử an ủi chính mình, chính là hiệu quả cực hơi ―― cưỡng bách chính mình lại ăn một ngụm đồ vật hắn đã cảm giác dạ dày ở quay cuồng.
"Tính, từ từ tới đi." Harry nhẹ giọng lẩm bẩm, buông dao nĩa, không hề miễn cưỡng chính mình, "Chừng bảy năm đâu."
Đúng vậy, Hogwarts học tập chừng bảy năm.
Nhưng mà hắn đâu?
Hắn, lại có thể dư lại mấy năm?
Giờ khắc này, Harry bỗng nhiên phát hiện, nguyên lai chính mình chưa bao giờ có quên quá năm đó khế ước.
―― kia làm hắn thật sâu sợ hãi, thật sâu cảm kích.
Bữa sáng ăn xong liền bắt đầu chính thức đi học, đã là lần thứ hai đối mặt này đó chương trình học, cũng không có cái gì hảo thuyết, bất luận là McGonnagal giáo thụ biến hình khóa vẫn là phất lập duy giáo thụ ma chú khóa hoặc là Sprout giáo thụ thảo dược học, Harry đều tận lực vì mỗi tiết khóa vì Slytherin lấy điểm điểm ―― hắn cho rằng như vậy có trợ giúp chính mình ở Slytherin quá một loại tương đối an tĩnh nhàn nhã sinh hoạt.
Đến nỗi tân tư giáo thụ ma pháp sử...... Harry nhìn hình như là lần đầu tiên bắt được bắt đầu học tập sách giáo khoa, bi thảm mà cảm thấy chính mình mặc kệ học quá vài lần, đại khái đều có thể ở khảo thí lúc sau rất dễ dàng đem nó quên đi.
Đến nỗi cái kia trong truyền thuyết bị Hắc Ma Vương nguyền rủa hắc ma pháp phòng ngự thuật chức vị, tuy không giống trong trí nhớ như vậy đổi mới thường xuyên, nhưng này một năm đảo vẫn là Quirrel ở giáo, chỉ là lần này Quirrel đã không có đầy người tỏi vị cùng cổ quái đầu to khăn...... Tuy rằng hắn dạy học chất lượng cùng phía trước giống nhau làm người không đành lòng xúc thấy.
Vội vàng mấy ngày thoảng qua, lại một lần từ ma chú khóa thượng đi ra, Harry ở trong đám người nhìn cùng Ron tương mời cùng nhau đi ra ngoài Y Nhĩ, khắc chế chính mình đi lên đi xúc động.
Chờ một chút đi. Hắn đối chính mình nói, lại chờ mấy ngày...... Đợi khi tìm được một cái hảo chút tiếp cận lý do, rồi nói sau......
Hắn xoay người đi hướng Slytherin phòng nghỉ, bắt đầu vì tiếp được đi ma dược khóa đau đầu ―― tuy rằng cho đến ngày nay, đơn giản ma dược phối trí đối Harry đã không thành vấn đề, nhưng chỉ cần tưởng tượng đến thượng Snape giáo thụ ma dược khóa, Harry liền cảm thấy chính mình tâm bắt đầu bất ổn......
"Này đều thành nào đó cưỡng bách chứng." Bích Nhãn chúa cứu thế nói thầm đi xa, hồn không có chú ý tới phía sau phóng tới hàm chứa tràn đầy bực bội phẫn nộ ánh mắt.
"Ngươi lại đang xem hắn." Ron rối rắm nghĩ trong tay đầu vượt qua mười tấc Anh tác nghiệp, đối một bên Y Nhĩ nói.
"Là hắn lại đang xem ta! Ron!" Y Nhĩ ngữ khí không tốt lắm.
"Nếu ngươi không xem hắn như thế nào biết đâu?" Ron nhún nhún vai.
Y Nhĩ biểu tình không tốt: "Ron, ta cho rằng đối với hắn chúng ta thái độ hẳn là giống nhau, một cái Slytherin!"
Ron không chút để ý, còn ở vì tác nghiệp mà buồn rầu: "Ngươi là đúng, hắn xác thật làm người cảm giác chán ghét, liền cùng Malfoy giống nhau, một cái Slytherin."
Y Nhĩ hừ một tiếng, lại đi vài bước, bỗng nhiên nói: "Ta có một cái ý tưởng."
"Cái gì?" Ron hỏi.
Y Nhĩ dương dương mi, cười xấu xa mà đơn giản đem chính mình vừa mới nghĩ đến "Điểm tử" nói một lần: "Ngẫm lại đi, nếu hắn đi nói buổi chiều ma dược khóa nhất định sẽ đến trễ, như vậy chúng ta còn có thể thuận tiện nhìn xem Snape giáo thụ có phải hay không thật sự thiên hướng Slytherin."
"Ý kiến hay." Ron nóng lòng muốn thử, "Bất quá hắn hẳn là sẽ không đi đi?"
"Mặc kệ nó." Y Nhĩ hoàn toàn không thèm để ý, "Hắn không đi cũng vừa vặn, ngươi sẽ không nhìn không ra hắn tưởng tiếp cận ta đi? Dối trá Slytherin."
"Nói cũng là......"
Ron trả lời, hai người thảo luận chi tiết, dần dần đi xa.
Một khác đầu, ở nhà ăn ăn qua cơm trưa, Harry như cũ một mình một người trở lại phòng ngủ, đang định nắm chặt thời gian nghỉ trưa một hồi, lại thấy một con màu trắng | cú mèo vẫy cánh bay tiến vào.
Harry trái tim lỡ một nhịp.
Nếu hắn không có nhìn lầm...... Hắn sao có thể nhìn lầm đâu?
Hedwig, hắn phía trước có được dũng cảm cô nương.
Đột nhiên, Harry cảm thấy yết hầu có chút khô khốc, hắn triều kia chỉ bay đến chính mình trước mặt cú mèo vươn tay.
Màu trắng cú mèo ngừng ở trên cổ tay hắn, ưu nhã mà thu liễm hai cánh, cũng cúi đầu từ ái mà mổ mổ hắn bàn tay.
Như nhau từ trước.
Harry vươn một cái tay khác, mềm nhẹ mà vuốt ve trên tay cú mèo lông chim: "Ngươi tên là gì?" Hắn trong lòng đột nhiên dâng lên một trận đặc biệt chờ mong, nhịn không được đè thấp thanh âm, "...... Hedwig sao?"
Hedwig phát ra một tiếng rõ ràng kêu to.
Kỳ dị, từ biết Y Nhĩ thái độ sau vẫn luôn ẩn ẩn trống trải trái tim bỗng nhiên bị không hề khoảng cách lấp đầy, Harry Bích Nhãn sáng lấp lánh, nhịn không được lộ ra một cái đại đại mỉm cười, đem cú mèo ôm vào trong lòng:
"Ta cho rằng lúc này đây không thấy được ngươi, Hedwig!"
Đột nhiên bị ôm lấy, Hedwig phát ra phẫn nộ tiếng kêu, vẫy cánh bay đến giữa không trung né tránh Harry, chỉ triều đối phương vươn chính mình chân.
Harry cởi xuống Hedwig trên đùi cột lấy tờ giấy, tìm xem chung quanh, phát hiện không có đồ ăn, theo bản năng mà liền đệ một cái đồng nạp đặc qua đi.
Sau đó đổi lấy cú mèo cô nương phẫn nộ một mổ.
Harry triển khai tờ giấy:
Thân ái Lôi Văn Tư tiên sinh:
Thỉnh đến nay thiên hạ ngọ 1:50 đi vào trường học đài thiên văn, ta cảm thấy chúng ta có thể tâm sự.
Ngươi biết ta là ai.
Ngươi
Nổi danh không thấu đáo
Xem xong tờ giấy, Harry cũng không có lộ ra vui sướng biểu tình, cứ việc hắn xác thật biết viết này tờ giấy người là ai, hơn nữa tại đây phía trước vẫn luôn chờ mong có thể cùng đối phương có chút tiếp xúc.
Nhưng mà......
"1:50? Thời gian căn bản không đủ chạy đến đi học, là trò đùa dai đi......" Harry cười khổ tự nói, lại không có hoa nhiều ít công phu đã đi xuống quyết tâm. Hắn quay đầu lại lấy ra bút viết một phần giấy nhắn tin trói đến Hedwig trên đùi ( ở giữa lại bị mổ một lần ), tiếp theo hồi súc tẩy thất tẩy một phen mặt, đem mỏi mệt cùng buồn ngủ cùng nhau tẩy đi sau, liền mang theo ma dược khóa sở yêu cầu đồ vật vội vàng rời đi.
Phương hướng đúng là đài thiên văn.
Buổi chiều 2:20, Snape đúng giờ đi nhanh bước vào ma dược phòng học, đi vào bục giảng phía trên.
Lại là năm nhất tân sinh! Snape không vui mà nghĩ, sau đó bắt đầu mỗi năm lặp lại một lần ra oai phủ đầu cập lời dạo đầu ―― liền chính hắn đều có chút phiền chán, nếu này đó tiểu hỗn đản có thể đầu óc phát triển chút nên có bao nhiêu hảo, bất quá này không khác chờ mong con sên mở miệng nói chuyện.
Snape cười lạnh: "Các ngươi đi vào nơi này là vì học tập cửa này ma dược phối chế tinh vi khoa học cùng nghiêm khắc công nghệ. Bởi vì nơi này không có......"
Phòng học môn phanh một chút bị đẩy ra!
Snape nổi giận đùng đùng mà quay đầu đi, liền thấy một cái cùng bạn cùng lứa tuổi so sánh với đặc biệt nhỏ gầy nam hài mặt đỏ lên, đứng ở cửa há mồm thở dốc.
"Ta ―― ta thực xin, xin lỗi, Snape ―― giáo thụ."
"Lôi Văn Tư tiên sinh?" Snape thực mau từ lạc mãn tro bụi góc tìm được rồi về trước mắt năm nhất tiểu hỗn đản ký ức ―― hắn kia một nồi ngao chế suốt ba ngày lập tức liền phải thành công ma dược! Hắn tiếp theo thấy đối phương trường bào thượng Slytherin tiêu chí, hung hăng vặn khởi khóe môi, "A ha, làm chúng ta đến xem, một cái đem đầu quên đi ở không biết địa phương nào, liền cơ bản thủ khi đều quên mất ―― học sinh?"
Harry cảm thấy chính mình có điểm thở không nổi, hắn nhanh chóng mà làm mấy cái hít sâu, mới lại lần nữa lắp bắp: "Ta, ta thực xin lỗi, giáo thụ......" Hắn ngừng một chút, cố ý tránh đi phòng học, mà chỉ nhìn Snape, "Ta lạc đường......"
Snape không vui nhíu mày, thanh âm thấp hoạt, mãn hàm nguy hiểm: "Một khi đã như vậy...... Lôi Văn Tư tiên sinh còn cần ngươi giáo thụ thỉnh ngươi ngồi xuống sao?"
Harry xấu hổ vạn phần, vội vàng đi vào phòng học, không có can đảm lại chọn cái gì vị trí, tuyển cái không ai đệ nhất bài an vị đi xuống.
Snape lười biếng thanh âm đuổi theo lại đây: "Mặt khác, xét thấy Lôi Văn Tư tiên sinh đệ nhất đường khóa thượng liền lấy được làm người ghé mắt thành tựu ―― khóa sau lưu lại, rửa sạch phòng học."
Nói xong, hắn không hề lãng phí thời gian, vung lên ma trượng, sau lưng bảng đen thượng liền lưu sướng ưu nhã hiện ra ra này đường khóa viết bảng ―― đúng là mụn ghẻ nước thuốc.
Xưng làm cây gai, dập nát xà răng nọc, chưng nấu mang râu con sên, Harry cẩn thận nghiêm túc mà hoàn thành mỗi một bước, tận lực làm chính mình không đi chú ý kia đi qua ở đường đi chi gian thật dài màu đen áo choàng.
Đáng tiếc không như mong muốn.
Đương tiến hành cuối cùng quấy bước đi khi, tập trung tinh thần Harry bỗng nhiên phát hiện kia ở phòng học trung qua lại đi lại mà thật dài màu đen áo choàng ngừng ở chính mình bên cạnh.
Thuận kim đồng hồ quấy đệ nhất vòng, Harry không dám giương mắt.
Thuận kim đồng hồ quấy đệ nhị vòng, Harry cảm thấy nước thuốc nhan sắc hẳn là không thành vấn đề.
Thuận kim đồng hồ quấy đệ tam vòng, Harry tưởng chính mình có phải hay không rơi rớt cái gì.
Thuận kim đồng hồ quấy đệ tứ vòng, Harry đột nhiên nhớ tới này tề nước thuốc chỉ cần quấy ba vòng.
Khoảnh khắc rên rỉ một tiếng, Harry luống cuống tay chân mà lấy ra quấy bổng ―― lại vẫn là đã muộn một ít, nước thuốc nhan sắc đã bắt đầu biến thâm. Khóe mắt dư quang năng đủ thoáng nhìn kia mảnh màu đen còn dừng lại ở chỗ cũ, chứng minh Snape cũng không có rời đi, Harry lòng bàn tay toát ra một tầng mồ hôi mỏng, nhưng tốt xấu không lại thất thố, dựa vào trình tự trước tắt lửa lại để vào con nhím thứ.
Một liều mụn ghẻ nước thuốc làm tốt, Harry đem này trang vào nước tinh trong bình, lòng mang thấp thỏm mà đưa cho liền đứng ở bên cạnh Snape giáo thụ.
Hắn dược tề nhan sắc sẽ so thư thượng càng sâu một ít, nhưng là liền hiệu quả tới nói, hẳn là không có quá lớn khác biệt, hắn ở trong lòng cấp chính mình đánh một cái E ( vượt qua mong muốn ), nhưng Snape giáo thụ nói......
A ( đạt tiêu chuẩn ), hoặc là P ( kém )?
Harry bi quan mà thầm nghĩ, thật không có trốn tránh, chỉ nhìn Snape lấy quá nước thuốc, nhìn xem nhan sắc, lại nhẹ ngửi khí vị.
"......E, vì ngươi vừa rồi phạm cấp thấp sai lầm." Snape khô cằn mà mở miệng.
"Ha?" Harry mở to hai mắt.
"E," Snape bất mãn lặp lại, sau đó tê tê cười lạnh, "Lôi Văn Tư tiên sinh lỗ tai là lấy đảm đương bài trí sao?"
"Ta không nghĩ tới...... Không, là ta không cảm thấy...... Không, không đúng, ta ý tứ là ――" Harry hít sâu một hơi, "Thực cảm tạ, giáo thụ!"
Nói, hắn nhấp nhấp môi, vẫn là nhịn không được hướng Snape lộ ra một nụ cười rạng rỡ.
Snape ngẩn ra một chút, theo sau không vui nhíu mày: "Hoặc là Lôi Văn Tư tiên sinh cảm thấy chính mình đã không có việc gì để làm?"
"Trên thực tế ta đang muốn bắt đầu viết này tiết khóa thực nghiệm ký lục." Không nghĩ phá hư trước mắt không khí, Harry bay nhanh nói xong liền thu thập hảo cái bàn, ngồi xuống đi bắt đầu viết.
Snape xoay người lại đi dò xét phòng học.
Mười lăm phút sau, ma dược khóa kết thúc, học sinh tốp năm tốp ba về phía ngoại đi đến, Harry lưu tại cuối cùng, chuẩn bị thu thập phòng học ―― này cũng không quá khó, nồi nấu quặng mấy thứ này, đều là học sinh chính mình chuẩn bị, mà dùng dư lại tài liệu cùng mặt bàn dơ bẩn, đối Harry mà nói, chỉ cần nhiều ném mấy cái rửa sạch đổi mới hoàn toàn.
Bất quá bao lâu, sửa sang lại hảo phòng học Harry xoay người hướng Snape nói: "Giáo thụ, ta chuẩn bị cho tốt...... Giáo thụ?" Hắn phát hiện Snape chính gắt gao mà nhìn chằm chằm chính mình viết thực nghiệm ký lục notebook.
Snape đối Harry kêu to toàn không có phản ứng.
Harry mang điểm mờ mịt mà đến gần đối phương: "Giáo thụ, có cái gì vấn đề sao?"
"―― cái gì vấn đề? Ngươi hỏi ta có cái gì vấn đề!?" Snape chợt ngẩng đầu, thâm hắc đôi mắt gắt gao nhìn thẳng Harry.
"Giáo thụ?" Bị hoảng sợ, Harry ngược lại bình tĩnh lại, chỉ dò hỏi mà nhìn đối phương.
Snape ánh mắt một cái chớp mắt trở nên lỗ trống sâu thẳm.
...... Đại não phong bế thuật? Harry trong đầu xẹt qua một cái danh từ, đảo mắt lại giác chính mình buồn cười ―― đối phương sao có thể tại đây loại thời điểm vận dụng đại não phong bế thuật?
"Đêm nay 8 giờ, Lao Động Phục vụ." Snape thình lình mở miệng, không biết có phải hay không tâm lý tác dụng, Harry cảm thấy đối phương thanh âm tương so ngày thường đặc biệt đông cứng.
Hơn nữa Lao Động Phục vụ? Harry muốn hỏi vì cái gì, nhưng nhìn đối phương sắc mặt, hắn sáng suốt mà đem vấn đề nuốt trở lại trong bụng: "Đúng vậy, giáo thụ...... Là đi Filch nơi đó?"
"Không," Snape lạnh lùng nói, ánh mắt như cũ khẩn nhìn chằm chằm Harry gương mặt, "Xét thấy ngài đủ loại hành vi, ta không thể không tiếc nuối mà thông tri ngài, Lôi Văn Tư tiên sinh, địa điểm trên mặt đất hầm, ta văn phòng."
"Ách......" Ở Snape phảng phất ăn thịt người ánh mắt nhìn chăm chú hạ, Harry thông minh nói, "Đúng vậy, ta hiểu được."
Trời biết hắn hoàn toàn không có minh bạch chẳng sợ một đinh điểm vấn đề.
Bữa tối thời gian, nhà ăn trước sau như một địa nhiệt nháo.
Từ ma dược khóa phòng học đi ra, Harry vừa vặn đuổi kịp Hogwarts bữa tối thời gian, còn ở suy tư Snape bỗng nhiên thất thố, hắn một bên mờ mịt mà phiên động chính mình notebook, một bên hướng Gryffindor bàn dài đi đến.
Sau đó, hắn nghe thấy ――
"Hắn hôm nay cư nhiên thật sự đi đài thiên văn!"
"Ngươi không có nhìn đến Snape sắc mặt, hoàn toàn đen ―― Slytherin học sinh cư nhiên dám ở Slytherin sân khóa thượng đến trễ!"
"Nói cái gì đâu?"
"Chính là lôi văn tư ―― cái kia ma dược khóa thượng đến trễ chú lùn."
Harry đứng ở tại chỗ, ngẩng đầu lên.
Hắn ly Gryffindor bàn dài vẻn vẹn năm bước, năm bước chi cự, phảng phất lạch trời.
Harry đứng một hồi, Gryffindor bàn dài người trên dần dần chú ý tới hắn, ngồi ở Y Nhĩ bên cạnh người duỗi tay đẩy đẩy Y Nhĩ, nhắc nhở đối phương.
Đang cùng chung quanh người ta nói cười Y Nhĩ quay mặt đi tới, một chút liền cùng Harry đối thượng tầm mắt. Trên mặt hắn lộ ra một cái chớp mắt hoảng loạn cùng vô thố, nhưng tùy theo đã bị nồng đậm mà bực bội cùng chán ghét chiếm cứ, hắn nói:
"Nga, một cái Slytherin?"
Harry bắt được Y Nhĩ trên mặt lúc ban đầu biểu tình.
Hoảng loạn cùng vô thố ―― như vậy biểu tình hiển nhiên không phải đơn thuần là làm chuyện xấu bị đương sự bắt được xấu hổ, mà càng bởi vì chủ nhân cũng không cũng vì chính mình sở làm việc kiêu ngạo tự đắc.
Hắn cũng cảm thấy không đúng.
Hắn chỉ là bởi vì chán ghét ta.
Harry tâm lại một lần mềm mại đi xuống, hắn nhớ tới chính mình xuất hiện ở chỗ này sở yêu cầu đại giới.
Chỉ là lúc trước cùng cái kia "Không biết" ký kết khế ước thời điểm điều lệ thôi, Harry, ngươi được đến nhiều như vậy, tổng muốn trả giá một ít đồ vật. Harry dưới đáy lòng đối chính mình khuyên nhủ nói.
Sau đó hắn nâng lên mặt, hướng Y Nhĩ mỉm cười: "Đương nhiên, một cái Slytherin, bất quá ta sẽ càng nguyện ý ngươi xưng hô tên của ta ―― Harry ・ lôi văn tư."
Nói xong, hắn đối Y Nhĩ gật gật đầu, liền xoay người trở lại Slytherin bàn dài.
Bạc màu xanh biếc bàn dài thượng bài xích bỗng nhiên rõ ràng lên.
Harry không để bụng, chờ niên cấp thủ tịch cầm lấy dao nĩa lúc sau liền bắt đầu bữa tối của chính mình ―― đây là hắn mấy ngày nay quan sát đến ―― chỉ là không tự chủ được mà nghĩ đến lúc trước kiếp trộm bốn người tổ cùng Snape giáo thụ quan hệ.
Nga, mai lâm a.
Bích Nhãn chúa cứu thế vì trong đầu đột nhiên toát ra tới ý niệm dưới đáy lòng không tiếng động kêu rên.
Hắn cùng Y Nhĩ quan hệ sẽ không phát triển trở thành như vậy đi? Thật phát triển trở thành như vậy về sau còn như thế nào ở chung? Hắn cùng hắn ――
...... Là huynh đệ a.
Harry nắm chặt dao nĩa.
Hắn không có nghe thấy, chính mình đáy lòng kia một tiếng không muốn người biết, im ắng thở dài.
Tăng linh tề cùng súc linh tề
Buổi tối 8 giờ chỉnh, hầm ma dược văn phòng.
Xét thấy quá mức bất luận trước thời gian hoặc là chậm lại, đều sẽ bị Snape tìm cọc bắt lấy không bỏ, tiện đà báo lấy châm chọc mỉa mai, lần này Harry là bóp điểm đi vào hầm.
Hầm môn ở Harry đi vào là lúc vô thanh vô tức mà mở ra.
Harry đứng ở cửa nuốt khẩu nước miếng, ở vô số lần tâm lý xây dựng cơ sở thượng lại làm một lần tâm lý xây dựng, lúc này mới mang chút cứng đờ mà đi vào ma dược văn phòng.
Snape văn phòng cũng không phải một gian ấm áp phòng.
Điểm này, Harry ở đã từng ―― đời trước ―― ở Hogwarts đi học thời điểm sẽ biết, nhưng mà cách biệt mười mấy năm, đương hắn lại một lần bước vào này gian âm u văn phòng, hắn như cũ nhịn không được trong lòng trầm xuống.
Này gian văn phòng cũng không phải bởi vì không có ánh mặt trời mà có vẻ tối tăm, cũng không phải bởi vì trên giá rậm rạp mấy trăm cái bình thủy tinh mà có vẻ áp lực.
Chẳng qua là này gian phòng chủ nhân.
Chủ nhân nơi này chưa từng thoải mái, nhân chi phòng tối tăm; chủ nhân nơi này sống trong quá khứ, nhân chi khí phân áp lực.
...... Vẫn là bởi vì Lily sao? Harry nghĩ.
Liền tính ở không có Voldemort, hắn cũng chưa từng làm sai quá kia kiện làm hắn hối hận nửa đời sự tình hiện tại?
"Ta giả thiết Lôi Văn Tư tiên sinh tới nơi này cũng không phải vì phát ngốc?" Snape âm trầm thanh âm truyền đến.
Harry chuyển hướng thanh âm chỗ, thấy Snape ngồi ở to rộng làm công tác sau, trước mặt là đôi đến cao cao một đống tấm da dê, hắn bản nhân tắc tựa lưng vào ghế ngồi, đôi tay giao nắm, đen kịt đôi mắt rơi thẳng ở Harry trên mặt.
Harry bỗng nhiên có chút khổ sở.
Như vậy khổ sở tới ngoài dự đoán mọi người lại tự nhiên mà vậy, Harry cơ hồ không uổng cái gì công phu liền minh bạch chính mình là ở vì cái gì mà khổ sở.
Đúng vậy, đương nhiên.
Snape là cái thô bạo hỗn đản, là cái dầu mỡ lão con dơi, là cái sống trong quá khứ hãm sâu vũng lầy cũng trước sau vô pháp tránh thoát người đáng thương.
Nhưng mà đồng thời, hắn cũng là hắn gặp qua nhất dũng cảm người, là hắn gặp qua vì cảm tình cam nguyện trả giá nhiều nhất người.
Này đương nhiên không phải nói Harry sẽ bởi vậy mà muốn cho Lily cùng Snape ở bên nhau.
Chỉ là ít nhất.
Ít nhất, như vậy một người, hẳn là đạt được hạnh phúc.
Hẳn là có một người, có thể thấy rõ những cái đó nấp trong bề ngoài dưới kiên định cùng chấp nhất.
Kia lập loè giống như kim cương lộng lẫy quang mang.
Harry cũng không có phát hiện, ở một mức độ nào đó, hắn chú ý cũng kỳ vọng Snape đạt được hạnh phúc đã cực với chính mình.
Lộn xộn ý niệm nói đến rất dài, nghĩ đến cũng gần một cái chớp mắt, Harry đã mang chút khẩn trương mà mở miệng trả lời Snape vấn đề: "Không, giáo thụ...... Ách, ta hôm nay buổi tối muốn làm cái gì? Xử lý con sên? Lột nhái bén da? Hoặc là thu hoạch mặt khác trơn trượt ma dược liệu liêu?"
Hắn không quá ôm hy vọng dò hỏi.
Snape trừng mắt nhìn Harry liếc mắt một cái. Harry cảm thấy đối phương có điểm tức giận, sau đó hắn nghe thấy Snape lạnh như băng mệnh lệnh chính mình: "《 ngàn loại thần kỳ thảo dược cùng nấm loại 》, từ chương 1 bắt đầu, đi xuống sao."
"Chỉ là như vậy?" Nội dung thật sự quá đơn giản, Harry không phản ứng lại đây, có điểm không thể tin tưởng hỏi nhiều một tiếng.
Snape hung hăng vặn vẹo môi: "Nếu Lôi Văn Tư tiên sinh ――"
"Từ từ giáo thụ ―― giáo thụ ta viết!" Harry thét chói tai đánh gãy Snape nói, luống cuống tay chân mà liền tưởng đào đồ vật, lại phát hiện chính mình chỉ lẻ loi mảnh đất cá nhân xuất hiện trên mặt đất hầm, không khỏi xấu hổ mà nhìn về phía đối phương.
Snape sắc mặt thoạt nhìn càng âm trầm, lại rất mau từ trên mặt bàn đem thư cùng tấm da dê mực nước tìm ra, cũng cấp Harry biến hình ra một cái bàn nhỏ, ý bảo Harry bắt đầu.
Harry sáng suốt Bảo Trì Trầm mặc, động tác nhanh chóng lấy quá đồ vật an vị hạ bắt đầu sao chép.
Nhưng mà gần ở hắn sao xong đệ nhất trương tấm da dê là lúc, Snape liền múa may ma trượng, dùng "Bay tới chú" đem sách vở triệu hồi trong tay.
"Giáo thụ?" Harry mờ mịt mà ngẩng đầu.
Snape lúc này sắc mặt đại khái đã không thể dùng "Âm trầm" tới hình dung. Hắn trầm mặc mà nhìn Harry một hồi, bỗng nhiên mỉm cười lên, dùng một loại có thể so với thì thầm thấp hoạt thanh âm nói: "Well, Lôi Văn Tư tiên sinh, ngươi có nghĩ nói một chút cái gì đâu? Xét thấy ngươi chữ viết," hắn vung lên ma trượng, mấy trương hơi mỏng giấy cứng phiến từ cùng văn phòng tương liên phòng ngủ bay ra tới dừng ở Harry trước mặt. Snape thanh âm chợt lãnh đi xuống, "―― cùng ta năm gần đây vẫn luôn đạt được mấy trương thiệp chúc mừng giống nhau như đúc."
Harry trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Snape này một loạt động tác, sau đó hắn đầu nóng lên, nói một câu hối hận cả đời nói:
"Giáo thụ, này đó ngươi cư nhiên không thiêu hủy?"
Snape tựa hồ bị nghẹn họng.
Harry tức khắc tỉnh ngộ, âm thầm kêu tao.
Quả nhiên, không sai biệt lắm liền tại hạ một khắc, Snape nhìn thẳng Harry, ánh mắt nguy hiểm: "Xem ra Lôi Văn Tư tiên sinh đã thừa nhận chính mình là này đó thiệp chúc mừng chủ nhân."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] đương chúa cứu thế không hề là chúa cứu thế
RomanceNếu Harry · Potter có cơ hội trở lại quá khứ, mà cái này qua đi cũng không có Voldemort tồn tại, như vậy, sẽ là một cái cái dạng gì chuyện xưa? Thế giới này cũng không tồn tại Voldemort. Thế giới này cũng sẽ không tồn tại chúa cứu thế. -- bọn họ, đề...