Snape thu hồi chính mình ánh mắt. Bên trong ngao chế ma dược còn cần nửa giờ, hắn ở phòng khách một khác trương trên sô pha ngồi xuống, cầm lấy Harry vừa rồi xem kia quyển sách, phiên đến cuối cùng, có điểm không chút để ý mà nhìn lên...... Một lát, hắn vì thư trung một chỗ nội dung khinh thường cười nhạo, huy một chút ma trượng đưa tới lông chim bút cùng mực nước, liền trực tiếp vạch tới thư thượng mấy hành nội dung, cũng ở một bên hơn nữa kỹ càng tỉ mỉ giải thích.
Thời gian một phân một giây quá khứ, lúc ấy gian tới gần 9 giờ 55 phân thời điểm, Snape đứng lên, hắn muốn tiếp tục đi bên trong ngao chế ma dược ―― hơn nữa hắn còn ở suy tư, có phải hay không muốn thông qua lò sưởi trong tường nói cho Lily, Harry buổi tối liền ngốc tại hắn nơi này.
Nhưng mà ở Snape chân chính bắt đầu làm bất luận cái gì một việc phía trước, phòng khách lò sưởi trong tường ngọn lửa "Phanh" một tiếng biến thành màu xanh biếc. Hơn nữa cùng thời gian, Dumbledore nhiều hình cái đầu tính cả thanh âm cùng nhau xuất hiện:
"Severus, Harry còn ở ngươi bên này sao?......" Hắn thanh âm dừng lại.
Vừa mới nhân dị vang mà quay đầu lại Snape phát hiện Dumbledore nhiều tạm dừng, hắn theo đối phương ánh mắt xem qua đi, liền thấy Harry khốn đốn gian nan mà xoa mặt, nhìn qua liền phải đã tỉnh.
Snape mơ hồ mà chú một tiếng, hắn không có đi quản lò sưởi trong tường trung lão hiệu trưởng, cũng không có để ý lập tức liền tỉnh lại Harry, chỉ bay nhanh xông về phía trước vài bước, múa may ma trượng giải trừ biến hình chú ―― vì thế mềm xốp tiểu giường biến thành cũ xưa sô pha, ấm áp xanh sẫm chăn biến thành đơn bạc trường bào.
Snape ở cuối cùng một khắc đem trường bào túm vào lòng bàn tay.
Harry mở bừng mắt, hắn nhân chợt đánh úp lại lạnh lẽo đánh một cái rùng mình, cũng mẫn cảm mà nhận thấy được vừa rồi đã xảy ra cái gì.
Bất quá rốt cuộc đã xảy ra cái gì......? Harry nhìn nhìn liền đứng ở trước mặt, sắc mặt cổ quái lại âm trầm, chính uy hiếp mà trừng mắt chính mình Snape, sáng suốt mà từ bỏ truy cứu, chỉ lúng túng nói khiểm: "Cái kia...... Thực xin lỗi, ta ngủ rồi, giáo thụ."
Snape lấy lạnh lùng hừ thanh trả lời Harry.
Harry vừa định lại tỏ vẻ sám hối, liền nghe thấy Dumbledore nhiều thanh âm, hắn lúc này mới chú ý tới chính mình nghiêng đối diện lò sưởi trong tường hiệu trưởng hình cái đầu: "Hiệu trưởng?" Hắn có chút giật mình.
"Ta hy vọng không có quấy rầy đến ngươi." Dumbledore nhiều mỉm cười nói, "Trên thực tế, ta hy vọng ngươi hiện tại có thể lại đây phòng hiệu trưởng, thời gian có khả năng chậm một ít, nhưng ngươi có thể thể hội một cái lão nhân bức thiết tâm tình, không phải sao?"
Harry sửng sốt một chút, ngay sau đó kinh hỉ mà ngồi thẳng thân mình: "Hiệu trưởng, ý của ngươi là ――"
"Đương nhiên, như ngươi suy nghĩ," hắn ngữ điệu nhẹ nhàng, "Là cái kia, là những cái đó."
"Ta lập tức qua đi!" Harry quả quyết nói, hắn vội vội vàng vàng nhảy xuống sô pha xuyên giày, mới vừa đi hai bước lại nhớ lại Snape, "Cái kia, giáo thụ ――"
"Ngươi đi đi." Snape nói.
Harry không hề chần chờ, lập tức hướng súc tẩy thất đi đến, chuẩn bị đi phía trước trước tẩy một phen mặt thanh tỉnh thanh tỉnh.
Phòng khách lâm vào ngắn ngủi trầm mặc.
Snape chú ý tới Dumbledore nhiều chính nhìn chính mình. Hắn nhăn lại mi, bởi vì chán ghét như vậy ánh mắt ―― như vậy bình tĩnh mà lý trí ánh mắt.
...... Vậy như là nhìn thấu đến hắn đáy lòng.
Harry súc tẩy không có tiêu phí quá nhiều thời gian, năm phút đồng hồ lúc sau, hắn đã đơn độc đi vào phòng hiệu trưởng, cũng cách cái bàn ngồi ở Dumbledore nhiều đối diện.
Harry cơ hồ gấp không chờ nổi: "Giáo thụ, ngài bắt được mấy cái?"
"Sổ nhật ký, mũ miện." Dumbledore nhiều lời, hắn đem này hai dạng khác biệt đồ vật lấy ra tới đặt tới trên bàn, "Cùng ngươi trong trí nhớ giống nhau," hắn nói, "Sổ nhật ký là ở học sinh trung tìm được, mũ miện thì tại hữu cầu tất ứng thất."
"Ta nhưng thật ra kỳ quái," hắn lẩm bẩm tự nói, "Này đó ở phía trước chính là một chút manh mối cũng không có......"
Harry tâm theo Dumbledore nhiều nói trầm xuống, hắn đột nhiên ý thức được, thượng một lần mặc kệ là phun thật tề vẫn là nhiếp thần lấy niệm, Dumbledore nhiều đều không có hỏi ra hắn là như thế nào đi vào thế giới này...... Không, không đúng, Dumbledore hỏi nhiều, hắn là như thế nào trả lời?...... "Ta không biết"...... Không có sai, đây là đáp án, chính là ở phun thật tề dưới tác dụng, không phải hẳn là còn muốn nói ra khế ước sự tình sao?......
Khế ước tồn tại, bị che chắn?
Nhận thấy được cái này, Harry hít sâu một hơi, lập tức quyết định trực tiếp nói cho Dumbledore nhiều, nhưng cũng là lập tức, hắn đột nhiên phát hiện, chính mình căn bản vô pháp nói ra "Khế ước" tới ―― chẳng sợ gần chỉ là này hai chữ!
Harry sắc mặt trở nên xanh trắng.
Dumbledore nhiều trước tiên đã nhận ra, vị này lão nhân đáy mắt lập loè vẻ nghi hoặc: "Harry? Ngươi không thoải mái sao?"
Harry hít sâu hai khẩu khí, bình phục chính mình có chút run rẩy bàn tay: "...... Không, không, ta không có việc gì, giáo thụ." Hắn nói, "Chúng ta tiếp tục, vừa rồi nói đến nơi nào?"
"Này trước không có dự triệu." Dumbledore nhiều lời, "Ta suy nghĩ này không hợp với lẽ thường."
Harry không nói gì, hắn đã ý thức được, chính mình không có khả năng nói ra bất luận cái gì cùng khế ước có quan hệ sự tình, cho nên hắn vô pháp trả lời Dumbledore nhiều ―― đến nỗi dùng viết? Hắn có lý do tin tưởng, chỉ cần cái kia "Không biết" không phải đồ ngốc, nếu nói không có khả năng, đổi một cái phương thức dùng viết như cũ cũng không thể nào thành công.
Dumbledore nhiều tựa hồ không thèm để ý Harry trầm mặc. Hắn tiếp tục nói: "Hiện tại yêu cầu tìm được hồn khí còn có ba cái: Hồi hồn thạch, mặt trang sức hộp, cúp vàng. Ta khuynh hướng đi trước tìm mặt trang sức hộp." Hắn nói, "Nơi này không có Tử thần Thực tử, Regulus? Black cũng đang ở Black trong nhà ngốc ―― dựa theo lẽ thường, chân chính mặt trang sức hộp hẳn là còn ở bờ biển hang động chậu đá phía dưới, bị âm thi trông coi."
Harry cảm thấy sự tình chỉ sợ không giống Dumbledore nhiều lời như vậy đơn giản, nhưng Regulus lại một lần thay đổi mặt trang sức hộp? ―― cái này ý tưởng làm theo hoang đường buồn cười. Hắn chỉ có thể tận khả năng mà nói: "Giáo thụ ―― có lẽ chúng ta hẳn là nhiều làm một ít chuẩn bị? Sự tình chỉ sợ sẽ không như vậy đơn giản."
"Ta minh bạch ngươi ý tứ, Harry." Dumbledore nhiều lời, "Nhưng hẳn là đi trước nơi đó nhìn xem."
"...... Ta hiểu được." Harry nói, "Nhưng là nói cho ta, giáo thụ, ngươi sẽ không ý đồ chính mình một người đi thôi? Ngươi biết nơi đó mặt......" Hắn bắt đầu cảm giác được bất an, đã từng Dumbledore nhiều ở trong nham động thống khổ trường hợp lại một lần xuất hiện ở hắn trong trí nhớ.
To rộng bàn làm việc sau lão nhân lập tức cảm giác được Harry cảm xúc, hắn trấn an đối phương: "Kia đã qua đi, Harry."
Harry trầm khuôn mặt không có ra tiếng.
"Như vậy ――" Dumbledore nhiều lời, "Hảo đi, cứ việc đã là lần thứ hai, nhưng ta chỉ sợ không thể không lặp lại một lần: Này thật sự rất nguy hiểm, còn có khả năng bỏ mạng. Liền tính như vậy, ngươi cũng kiên trì muốn đi sao?"
"Giáo thụ?" Harry đỏ mặt, hắn chú ý tới, đối phương nói không phải "Kiên trì cùng hắn đi", mà là "Kiên trì muốn đi" ―― rõ ràng, vị này cơ trí lão nhân đã đoán được hắn đáy lòng ý tưởng.
Harry có điểm không được tự nhiên mà khụ một tiếng, hắn nói: "Đây là chuyện của ta...... Là ta sai lầm." Hắn nói, "Nếu không phải ta......"
Kia này đó, đã sớm hẳn là kết thúc.
"Không." Dumbledore nhiều lời, "Này không ngừng là chuyện của ngươi, càng không phải ai sai lầm...... Y Nhĩ đại não phong bế thuật luyện tập đến thế nào?" Hắn đột nhiên xoay đề tài.
Harry nói: "Chẳng ra gì."
Dumbledore nhiều trầm tư một hồi: "Harry, ngươi thoạt nhìn tìm được sử dụng một chút ma lực phương pháp?"
Này một vấn đề làm Harry lộ ra một chút tươi cười: "Đúng vậy, giáo thụ, ngài muốn cái gì thời điểm nhích người? Lại cho ta năm ngày thời gian, ta nhiều nhất có thể khôi phục đến ba năm cấp tiêu chuẩn," hắn bổ sung nói, "Ma lực tiêu chuẩn."
"Ta hiểu được." Dumbledore nhiều lời, "Nhưng là chú ý thân thể của ngươi, này chỉ sợ sẽ đối với ngươi thân thể tạo thành gánh nặng. Mặt khác cụ thể thời điểm đến lúc đó ta sẽ thông tri ngươi ―― hiện tại ngươi cần phải trở về, Harry. Ta cùng Lily nói tìm ngươi có việc, nhưng chưa nói ngươi sẽ một buổi tối không quay về."
"Tốt, giáo thụ." Harry ứng, lúc này mới chú ý tới thời gian đã gần đêm khuya. Hắn đi vào lò sưởi trong tường bên, cầm phi lộ phấn rải nhập ngọn lửa, tiếp theo trạm đi vào hô hắn muốn đi địa phương vị trí ―― nhưng mà cũng là lúc này, Harry đột nhiên từ hắn tầm mắt trước mặt bạc khí thượng phát hiện Dumbledore nhiều chính nhìn chằm chằm hắn phía sau lưng, mặt lộ vẻ trầm tư.
Làm sao vậy? Harry trong đầu mới vừa xẹt qua như vậy một ý niệm, liền cảm giác thân mình kịch liệt xoay tròn lên, vô số lò sưởi trong tường xẹt qua trước mắt hắn...... Thực mau, hắn đứng ở cục đá trên mặt đất, về tới Cao Trùy Khắc Sơn Cốc.
12 giờ tiếng chuông đã gõ qua, nhưng Potter một nhà như cũ đèn đuốc sáng trưng. Hơn nữa không chỉ như vậy, từ lò sưởi trong tường vỗ quần áo đi ra Harry nghe thấy trong phòng bếp có nói chuyện thanh ―― là James cùng Lily.
Bọn họ thanh âm không lớn, cũng thực hòa hoãn, thoạt nhìn hai người đều có ý thức mà vẫn duy trì đối thoại bình thản ―― chính là khi nào, bọn họ yêu cầu cố tình làm như vậy? Harry phát giác không đúng, hắn nín thở tĩnh khí mà đứng ở, nhất thời lưỡng lự là ra tiếng tạm thời đánh gãy bọn họ vẫn là lặng lẽ từ phòng bếp ngoại đi qua trực tiếp trở lại phòng.
Không có chờ Harry có điều quyết đoán, James cùng Lily thanh âm đã phiêu ra phòng bếp, truyền vào lỗ tai hắn.
"...... Lily, thời gian không còn sớm, ngươi hẳn là đi nghỉ ngơi." Đây là James thanh âm.
"Harry hẳn là mau trở lại, ta chờ hắn trở về ―― có một số việc ta muốn cùng hắn nói nói." Lily nói.
Muốn cùng ta nói cái gì? Harry không khỏi nghĩ đến.
"Ngươi muốn cùng hắn nói chuyện nói, ngày mai, hậu thiên, ngày kia đều có thể, chỉ cần không vượt qua dư lại kia nửa tháng thì tốt rồi." James nói, lời nói bất mãn ngay cả ở bên ngoài Harry cũng nghe đến rõ ràng.
Lily hiển nhiên không cao hứng, nàng thanh âm căng chặt: "James, ngươi là có ý tứ gì?"
"Ta cảm thấy ta ý tứ thực minh bạch." James ngữ khí đồng dạng cứng đờ.
"Ngươi là muốn cùng ta cãi nhau sao?" Lily thanh âm biến thấp, "Ngươi như thế nào có thể nói như vậy?"
"Ta vì cái gì không thể?" James hỏi lại.
Trong phòng bếp tĩnh một hồi.
Liền ở Harry chần chờ muốn lên tiếng thời điểm, bên trong lại lần nữa truyền đến thanh âm.
"James," Lily nói, "Có lẽ ngươi yêu cầu đi trước nghỉ ngơi."
"Không," James lạnh lùng nói, "Hai ngày này ta chịu đủ rồi, Lily. Ta cảm thấy yêu cầu nói chuyện không phải ngươi cùng lôi văn tư, mà là ta cùng ngươi!"
"Như vậy thực hảo," Lily nói, "Trùng hợp ta cũng cảm thấy chúng ta yêu cầu nói chuyện."
"A ha, xem ra chúng ta đạt thành chung nhận thức." James nói, "Lôi văn tư cùng ta không có nửa điểm quan hệ! Ta không nghĩ ―― không vui ―― không cao hứng ngươi lại vì hắn tiêu phí cái gì tinh lực. Đương nhiên, không có sai, Y Nhĩ là phạm vào sai lầm, chúng ta có thể bồi thường đứa bé kia, nhưng là cái này bồi thường không nên bao gồm làm hắn gia nhập ―― phá hư gia đình chúng ta!" Hắn thanh âm ẩn chứa tức giận, "Hắn dòng họ vấn đề ta sẽ biết rõ ràng, nhưng có một chút không hề nghi ngờ, chỉ cần hắn không phải ta cùng ngươi hài tử, hắn liền không phải là cái này gia đình thành viên!"
Đứng bên ngoài biên Harry có một lát hô hấp không thuận ―― nhưng cũng gần chỉ là như thế. Hắn không có lại vội vã ra tiếng, mà là đứng ở tại chỗ, muốn nghe xem bọn họ còn sẽ nói cái gì nữa.
"...... James, ta minh bạch ngươi ý tứ." Một lát sau, Lily thanh âm lại lần nữa vang lên tới, "Nhưng là ta đã từng cùng ngươi đã nói sự tình, có lẽ ngươi không rõ."
"Sự tình gì?" James nói, "Ngươi cảm thấy đứa bé kia nhìn ánh mắt của ngươi thực đặc biệt sự tình?"
"Ta cảm thấy hắn xem ta tựa như đang xem thân mật nhất người nhà giống nhau," Lily ngữ khí có chút không xong, "Ta cơ hồ cảm thấy ta chính là hắn......"
"Lily." Trong phòng bếp James đánh gãy Lily nói, "Này không phải vấn đề của ngươi," hắn nói, ngữ khí vững vàng, biểu hiện ra vài phần lãnh khốc, "Này hiển nhiên là đứa bé kia vấn đề."
Này đảo không sai. Đứng bên ngoài đầu Harry nhếch miệng xem như cười. Này xác thật ―― xác xác thật thật ―― chỉ là ta vấn đề.
"James!" Lily trong thanh âm toát ra không thể nề hà, "Chính là ta cũng cảm thấy, cảm thấy chỉ sợ là vì cái gì đặc thù duyên cớ ――"
"Cũng không có cái gì đặc thù duyên cớ." James lại một lần nói, "Kia chỉ là bởi vì ngươi hy vọng lại có được một cái hài tử thôi. Chúng ta hoàn toàn có thể có được thuộc về chính mình, chảy chúng ta huyết mạch hài tử." Hắn nói, "Ngẫm lại đi, Lily, chúng ta chờ mong hắn hoặc là nàng xuất thân, vắt hết óc suy tư tên của bọn họ, vì bọn họ chuẩn bị đồ ăn, chuẩn bị quần áo, chuẩn bị sách vở, chuẩn bị đủ loại đồ vật, chúng ta đem bọn họ nuôi nấng lớn lên, chúng ta có thể trải qua bọn họ mỗi một cái sinh trưởng quá trình, bọn họ sẽ xoay người, sẽ ngồi, sẽ đi đường, có thể nói......"
Harry lẳng lặng mà nghe.
"James," Lily thanh âm trở nên khàn khàn, "Ngươi làm ta cảm thấy, ta phảng phất bỏ lỡ những cái đó."
Phòng trong an tĩnh có một phút đồng hồ thời gian.
"Kia không phải chúng ta hài tử," James thanh âm tràn ngập bực bội, "Đến lạp, Lily, thanh tỉnh điểm, kia không phải chúng ta hài tử, kia chỉ là một cái lai lịch không rõ ――"
"Đủ rồi!" Lily lạnh giọng đánh gãy James nói, "Đừng nói cái kia đáng sợ chữ, James!"
"Chính là trên thực tế," James thanh âm cũng đề cao, "Ngươi hành vi mới làm ta cảm thấy đáng sợ! Lôi văn tư lôi văn tư, ngươi chú ý tất cả đều tập trung ở đứa bé kia trên người! Ngươi có biết hay không Y Nhĩ gần nhất thế nào? Ngươi có biết hay không Y Nhĩ ở phiền não thống khổ cái gì? Ngươi có biết hay không hắn đại não phong bế thuật ―― nga, cái này ngươi nhưng thật ra đã biết, đáng tiếc vẫn là bởi vì lôi văn tư! Hắn cứ như vậy làm ngươi mê muội sao?"
Không có Lily thanh âm truyền đến, nàng tựa hồ bị nghẹn họng.
Chính là James vẫn chưa như vậy dừng lại, hắn như cũ mãn hàm tức giận: "Còn có hôm nay buổi tối, cùng Snape liên thông lò sưởi trong tường sự tình ―― Lily, ta cũng không phản đối ngươi làm chuyện gì, chính là ta ―― còn có Cyrus, chúng ta cùng Snape từ học sinh thời đại bắt đầu chính là thù địch! Liên thông lò sưởi trong tường? A ha, ta thật sự không nghi ngờ nào một ngày ban đêm Snape sẽ từ lò sưởi trong tường lặng lẽ sờ tiến vào sau đó cho chúng ta một cái ác chú!"
"Ngươi nói ' chúng ta ' là ngươi cùng Cyrus sao?" Lily thanh âm trở nên lạnh băng, "Nói thật, muốn từ học sinh thời đại nói lên nói, ta đảo cũng không nghi ngờ ngươi cùng Cyrus sẽ làm như vậy đâu."
"Lily!" James thanh âm nghe tới đã căng chặt tới cực điểm, "Đây là suy nghĩ của ngươi? Ngươi có phải hay không đã cảm thấy, ngươi không cần lại cùng ta thương lượng bất luận cái gì sự tình?"
"Nếu là về Harry sự tình nói, ta tưởng chúng ta đã không có gì hảo thuyết." Lily lạnh lùng mà trả lời.
"Ta thật không dám tin tưởng......" James nói, liền tính đứng bên ngoài biên, Harry cũng có thể nghe ra những lời này phẫn nộ cùng thất vọng, "Nếu, ta muốn ngươi ở ta cùng hắn chi gian làm ra lựa chọn đâu?"
Phòng trong lại một lần yên lặng xuống dưới. Như vậy an tĩnh trầm trọng phải gọi nhân tâm hoảng. Đứng bên ngoài biên Harry nắm thật chặt nắm tay, muốn đi tiến lên đi, lại nghe thấy Lily thanh âm vang lên tới, kia nhu hòa nữ âm trung đồng dạng mãn hàm thất vọng:
"Ta cũng không nghĩ tới, ngươi sẽ nói như vậy. Nhưng là một khi đã như vậy, ta đây liền không thể không nói cho ngươi, James, ta......"
Từ từ, không được làm cho bọn họ lại tăng lên mâu thuẫn! Harry nghĩ đến, sau đó hắn lập tức đi lên trước, ở phòng bếp ngoại vội vàng mở miệng:
"Potter tiên sinh, Potter phu nhân!"
Đứng ở trong phòng bếp hai người đồng thời quay đầu, bọn họ thoạt nhìn thực giật mình.
Harry trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói chút cái gì.
Lily phục hồi tinh thần lại, nàng thực mau lộ ra một cái tự nhiên mỉm cười: "Ngươi đã trở lại? Harry, ngươi trước đi lên nghỉ ngơi đi ―― ngày mai có thời gian sao? Ta tưởng cùng ngươi nói chuyện. Còn có," nàng bổ sung nói, "Ta đã nói rồi, nếu ngươi nguyện ý nói, có thể cùng Y Nhĩ giống nhau, kêu ta Lily."
"Cảm ơn," Harry nói, hắn không có trả lời hảo hoặc là không tốt, "Có lẽ không cần ngày mai, phu nhân, ta có chút việc tưởng nói......" Hắn nhìn James, thấy chính mình đã từng ba ba trầm khuôn mặt ở một bên không ra tiếng. Hắn lại nhìn Lily, thấy chính mình đã từng mụ mụ mãn hàm chờ mong mà nhìn hắn.
Hoàn toàn không giống nhau thái độ. Harry tưởng.
Chính là như vậy hai ―― này hai dạng khác biệt thái độ đối với hắn...... Giống như đã không có gì khác biệt.
Harry dưới đáy lòng tự mất đất cười cười, sau đó hắn nói: "Ta chỉ sợ đến rời đi...... Về Y Nhĩ, ta cảm thấy ta đã đủ hiểu biết, ta biết hắn thích nhất đồ ăn là thịt nướng sandwich, thích nhất đồ uống là nhiều vị nước có ga, biết hắn thích nhất vận động ―― không hề nghi ngờ Quidditch, biết hắn tương lai mục tiêu, trước kia chuyện xưa, biết hắn rất nhiều đồ vật...... Ta tưởng đã vậy là đủ rồi." Hắn lại lần nữa lặp lại, "Như vậy chỉ chờ đến Y Nhĩ học được đại não phong bế thuật, chúng ta liền có thể bắt đầu rồi."
Hắn nói, nghe thấy chính mình dưới đáy lòng thật dài mà thở dài một hơi: "Ta biết ma pháp này liên tiếp khẳng định có nguy hiểm, về cái này, có thể chờ Y Nhĩ học xong lúc sau chúng ta lại bắt chước...... Nhưng hiện tại, ta có một số việc, cũng không nên lại ngốc tại nơi này...... Còn có, ta muốn nói, ta cũng không có trách Y Nhĩ." Hắn nói, cầm nắm tay, lại buông lỏng ra, "Này chỉ là một cái ngoài ý muốn, mà hắn là một cái bạn tốt, ta vẫn luôn...... Cho là như vậy."
Nói nơi này, Harry đối với James cùng Lily cúi cúi người: "Thực cảm tạ các ngươi này nửa tháng chiếu cố."
"Không, không," Lily rốt cuộc tìm được chen vào nói thời gian, nàng suy yếu mà nói, "Không, Harry, đừng như vậy, ngươi có thể đem nơi này trở thành chính mình gia."
Một bên James không có ra tiếng.
Harry có điểm khổ sở, hắn không thấy James, chỉ đối với Lily cười cười: "Đúng vậy, đương nhiên. Ta có thể đem nơi này trở thành chính mình gia, chính là Lily," hắn cuối cùng một lần như vậy kêu nàng, "Ta muốn chính là một cái chính mình gia. Một cái chân chính, chính mình gia."
Hắn không lại tiếp tục, xoay người đi rồi.
Tác giả có lời muốn nói: Viết nằm sấp xuống...... Vượt qua một chút thời gian, bất quá các ngươi sẽ thông cảm đi XD, 9000 chương ―― nếu các ngươi tỏ vẻ không cần ta thế các ngươi tỉnh tiền, như vậy ở hứa hẹn bảy ngàn mặt trên lại thêm hai ngàn.
Vì thế các ngươi dám cấp lực một chút sao?
Bình luận đâu?
XD
①, tùy tùng hiện hình: Phát hiện cái này ma chú rất nhiều người không biết...... Thượng Baidu mục từ = khẩu =
Một loại hình thức ảo ảnh hiện hình, ảo ảnh hiện hình giả tiếp xúc một người khác, tỷ như quá tiểu mà không thể ảo ảnh hiện hình nhi đồng, giống mang theo một cái hành khách như vậy cùng người này cùng nhau ảo ảnh hiện hình.
☆ ma pháp bộ quyển sách nhỏ nâng lên đến vị thành niên hài tử muốn học sẽ tùy tùng hiện hình ( hỗn huyết vương tử chương 3 ).
☆ Dumbledore nhiều sử dụng tùy tùng hiện hình đem Harry từ cây râm phố đưa tới ba đức lai ・ ba bá đốn thôn trang ( hỗn huyết vương tử chương 4 ), sau lại lại đem Harry từ Hogsmeade đưa tới sơn động ( hỗn huyết vương tử chương 25 ).
☆ Harry dùng tùy tùng hiện hình đem Dumbledore nhiều từ sơn động đưa tới Hogsmeade ( hỗn huyết vương tử 27 chương ).
Ps: Cảm tạ dưới đầu bá vương phiếu thư hữu: "wenxines900122", "230237.JJ", "K cực a ngoan ˇ", "sailormars49", "ji394m42jo4", "ky1042011", "sunshineccgc", "greenzifer"
Đặc biệt cảm tạ 230237.JJ, K cực a ngoan ˇ, sailormars49, sunshineccgc, greenzifer nhiều lần đầu phiếu ~ phi thường cảm tạ!
Bởi vì đổi mới lượng đại, cho nên có đôi khi bình luận vô pháp đúng lúc hồi phục, đại gia thứ lỗi, Orz, trường bình trong tình huống bình thường sẽ hồi phục + đưa phân + thêm tinh, nếu có đôi khi không có, kia giống nhau là ta quên mất...... Viết trường bình thư hữu có thể đỉnh đỉnh thiệp nhắc nhở ta một chút = =+
Mặt khác tháng thứ nhất có thể đưa phân không quá nhiều, nhưng chờ đến tháng thứ hai hẳn là liền không có vấn đề, đến lúc đó đại gia viết càng thêm phân chữ bình luận ta đều sẽ tận lực đưa phân ^^
Trở về chính đề, xem văn.
Chương sau các ngươi chờ mong nhiều ít số lượng từ đâu?
XD
53, muộn tới xin lỗi cùng mất tích người...
Bóng đêm ly ly, sao trời mênh mông.
Này một đêm Cao Trùy Khắc Sơn Cốc cùng phía trước mỗi một đêm giống nhau, có phong ở thổi quét, có thủy ở chảy xuôi, như vậy yên tĩnh thản nhiên, không thấy chút nào phiền não u sầu.
Harry đứng ở đường núi trung gian, có ước chừng một khắc mờ mịt vô thố.
Hắn chậm rãi ý thức được chính mình mới vừa rồi rốt cuộc làm cái gì.
Hắn từ chính mình gia rời đi...... Không không, kia sớm không hề là hắn gia...... Hắn nói yêu cầu một cái chính mình gia...... Chính là thuộc về hắn gia ở nơi nào đâu?
Harry không có vội vã rời đi, hắn tản bộ đi tới, đi vào đỉnh núi ven, quan sát đại địa.
Đom đóm dường như ánh sáng rậm rạp mà khai ở đen nhánh đại địa thượng, lay động, nhảy lên, giống như là trong bóng tối hy vọng, xa xôi, nhưng đều không phải là không chỗ nhưng theo.
Có chỗ nào, là thuộc về nhà của ta đâu?
Ta chân chính gia?
Harry lại một lần nghĩ đến. Hắn đệ nhất khắc nhớ tới Weasley đại gia đình ―― đúng vậy, không hề nghi ngờ, bọn họ thập phần nhiệt tình, đối hắn không thể tốt hơn, hắn cùng Ron là nhất muốn tốt huynh đệ, cùng kim ni...... Nga, Harry hướng về phía chính mình cười khổ. Hắn nhưng thật ra thích kim ni, chính là phía trước chính mình trên người có hồn khí ―― ha, hiện tại cũng có ―― hắn không biết khi nào sẽ chết, sao có thể đi chậm trễ một cái hảo nữ hài đâu? Đặc biệt nàng còn họ Weasley......
Là khi nào không hề thường đi Weasley gia đi lại? ―― đương nhiên, này tuyệt đối không phải nói bọn họ xa cách, Weasley gia mặc kệ khi nào đều là hắn đệ nhất lựa chọn. Chính là kim ni...... Hắn không có cách nào ở cự tuyệt kim ni lúc sau lại công khai mà xuất hiện ở Weasley trong nhà.
Hắn không thể nói ra cự tuyệt nàng lý do, hắn cũng vô pháp lại nhìn nàng thương tâm khổ sở.
Không có sai. Harry có chút mất mát, hắn thở dài một hơi.
Liền tính lại muốn tốt huynh đệ cũng không phải chân chính huynh đệ, không có thấy Cyrus cuối cùng cũng chỉ ở Potter gia ở một cái nghỉ hè sao? Hắn giáo phụ cùng hắn ba ba thật đúng là lại muốn hảo bất quá...... Weasley gia chỉ là Weasley gia, nơi đó có lẽ có thể làm hắn cảm giác được thả lỏng cùng hạnh phúc, nhưng không phải là hắn cuối cùng dừng lại địa phương.
Mà mặt khác đâu? Harry đem tay cắm ở trong túi, gió đêm hô hô mà thổi tới hắn trên người, hắn cảm giác được có chút lãnh, liền rút ra ma trượng thử đối chính mình làm một cái giữ ấm chú.
Trong bóng đêm, Trượng Tiêm quang mang chợt lóe, tùy theo một đạo rất nhỏ dòng nước ấm ở Harry trên người bốc lên lên.
"Thực hảo, Well, rất tuyệt, không có sai, Harry, ngươi thật thông minh...... Hắc, không tính hoàn toàn thất bại!" Trong lòng ức chế không được cao hứng làm Harry gương mặt hơi hơi phiếm hồng, hắn hạ giọng tự nói, nắm ma trượng dùng sức vẫy vẫy, mới lại chậm rãi bình tĩnh trở lại.
Hắn biểu tình trở nên nhẹ nhàng.
Làm hắn ngẫm lại, mặt khác đâu? Ân...... Mặt khác có thể bị gọi gia địa phương?
Hắn nghĩ tới cây râm lộ số 4, hắn dượng dì nơi.
"Nga, được, nếu kia cũng coi như là một cái gia nói, ta nhất định có tự ngược khuynh hướng." Harry lẩm bẩm tự nói, suy nghĩ lập tức liền chuyển khai, lúc này hắn nghĩ tới cách mạc quảng trường số 12.
Đó là Cyrus nơi...... Nếu Cyrus có đem nơi đó trở thành gia nói, kia có lẽ cũng coi như là hắn gia đi...... Chính là đối Cyrus tới nói, nơi đó phảng phất chỉ là cái không thể nề hà dưới gọi người chán ghét nơi, chỉ là phượng hoàng xã lâm thời tổng bộ, hơn nữa còn tồn tại hắn sở căm ghét hết thảy...... Hơn nữa cuối cùng, Cyrus còn rời đi......
Harry tâm tình lại một lần trầm trọng lên. Hắn cảm thấy mặc kệ từ trước kia đến bây giờ, chính mình đều không có một cái có thể chân chính xưng là "Gia" địa phương, hắn chỉ có được quá nơi: Cây râm lộ, cách mạc quảng trường, lậu cư...... Nga, đúng rồi, còn có Cao Trùy Khắc Sơn Cốc cùng con nhện...... Ân?
Harry ngẩn ra. Hắn vừa rồi suy nghĩ cái gì tới?
...... Hẻm Tri Chu Vĩ?
Có như vậy trong nháy mắt thời gian, vị này trước chúa cứu thế biểu tình trở nên phi thường chi kỳ quái.
"Thiên a, còn có thể càng gọi người giật mình điểm sao......" Harry chịu không nổi dường như đánh một cái rùng mình, lầm bầm lầu bầu.
Không có sai, dứt bỏ thượng một lần sinh mệnh nói, hắn hiện tại duy nhất hơi chút có thể đi cũng có đi địa phương chỉ có hẻm Tri Chu Vĩ, chính là liền tính như vậy, cũng không đại biểu hắn có thể đem hẻm Tri Chu Vĩ trở thành nơi đi......?
Nếu Snape giáo thụ biết ―― nga, không hề nghi ngờ, sắc mặt của hắn nhất định sẽ thực xuất sắc, sau đó tuyệt đối, không hề ngoài ý muốn, hắn sẽ đem loại này bị mạo phạm lửa giận phát tiết đến mạo phạm người của hắn trên người...... Nghĩ đến Snape rất có khả năng biến thân vì bạo nộ Hungary ong bắp cày, trước chúa cứu thế chột dạ mà súc súc cổ, cũng lại lần nữa đánh một cái rùng mình.
Mai lâm a, này nhưng ngàn vạn không thể kêu đối phương biết, nếu không...... Harry kiên định mà đem vừa mới toát ra tới, không thể hiểu được ý tưởng vứt đến sau đầu, sau đó hắn từ bỏ không hề suy xét mấy vấn đề này, quyết định mặc kệ nói như thế nào đi trước Hẻm Xéo tìm một chỗ ở lại, liền rút ra ma trượng triệu hoán Vu sư chuyên dụng phương tiện giao thông, kỵ sĩ xe buýt công cộng.
Đại khái có mười giây đồng hồ chờ đợi thời gian.
Phịch một tiếng thật lớn động tĩnh qua đi, trong đêm tối đột nhiên sáng lên lưỡng đạo chói mắt cường quang, Harry sớm có chuẩn bị giơ tay che khuất đôi mắt lui ra phía sau ba bước ―― cơ hồ cùng thời khắc đó, một chiếc thật lớn ba tầng xe buýt công cộng bá đạo vọt tới Harry mới vừa rồi trạm vị trí cũng hung hăng sát ở, thật lớn bánh xe cùng mặt đất ma xát, vang lên chói tai phảng phất quát pha lê giống nhau thanh âm.
Kỵ sĩ xe buýt công cộng cửa xe mở ra, bên trong rõ ràng người bán vé bộ dáng nam Vu sư nói: "Hoan nghênh cưỡi......"
"Hảo tiên sinh, ta biết này đó." Harry đánh gãy đối phương, "Ta yêu cầu đi Hẻm Xéo, bao nhiêu tiền?"
"Chín bạc tây nhưng," vị kia tuổi trẻ nam Vu sư biết nghe lời phải dừng lại, thoạt nhìn hắn cũng phiền chán nhất biến biến mà đối đi lên hành khách nói đồng dạng lời nói, "Ngươi có thể đạt được đồ uống hoặc là chocolate, còn có nhiệt khăn lông bàn chải đánh răng gì đó, bất quá yêu cầu lại thêm tiền, ta tin tưởng này đó ngươi cũng minh bạch." Hắn nhìn xem Harry, đột nhiên hồ nghi mà nói, "Đúng rồi, ngươi hiện tại tuổi tác, không phải hẳn là ở trường học đọc sách sao? Vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này?"
Lúc này Harry đã đem đồng bạc giao cho người bán vé, hắn hai tay trống trơn đi đến trong xe mặt, chọn cái giường ngủ ngồi xuống, thuận miệng nói: "Nga, chỉ là lâm thời ra điểm chuyện nhỏ ―― cho nên ta từ trường học ra tới một đoạn thời gian."
Hắn không muốn nhiều lời, uyển chuyển từ chối đối phương nhiệt chocolate kiến nghị, kéo lên chính mình vị trí cái màn giường liền cùng y nằm đi lên.
Ô tô hô một tiếng lại khai, Harry bởi vì quán tính về phía sau lăn một vòng, hắn duỗi tay bắt lấy trên giường lan can, lại lười biếng không vội mà triệu hồi chính mình vị trí ―― trên thực tế chứng minh, như vậy lựa chọn là chính xác, bởi vì cơ hồ lập tức, này chiếc ba tầng, gần mười thước Anh xe ngựa liền mãnh một chút lại dừng lại.
Harry vừa vặn trở lại nguyên lai vị trí.
Bên ngoài truyền đến người bán vé thanh âm: "Hoan nghênh cưỡi kỵ sĩ xe buýt công cộng......" Hắn nói như cũ không nói gì, không biết có phải hay không bị người đánh gãy, tóm lại thực mau liền dừng lại. Tiếp theo, Harry nghe thấy có tiếng bước chân hướng hắn nơi giường ngủ đi tới...... Không bao lâu lúc sau, thanh âm kia ngừng ở hắn bên cạnh vị trí.
Xe buýt lại một lần khởi động, Harry nghe thấy trừ bỏ chân ga hung hăng dẫm đi xuống "Hô" một tiếng ở ngoài, còn có không lớn không nhỏ va chạm thanh, vị trí liền ở hắn bên cạnh, hình như là vừa mới đi lên hành khách đụng vào thứ gì.
Hắn không để ý đến, phiên cái thân mình, ngủ rồi.
Ba tầng xe ngựa ở trong bóng tối một đường đi đi dừng dừng. Thỉnh thoảng có người lên xe, thỉnh thoảng có người xuống xe, đột nhiên gia tốc, chợt giảm tốc độ, lại hoặc là mãnh một chút đột nhiên thay đổi gì đó, cái này làm cho nằm ở trên giường Harry ngủ đến một chút cũng không an ổn, mấy cái khi còn nhỏ, cùng ngày quang có một chút nhi sáng sủa, ngủ tỉnh ngủ tỉnh Harry nhỏ giọng trừu khí, xoa xoa say xe đầu, ngồi thẳng thân mình.
Kỵ sĩ xe buýt thượng ngọn nến còn điểm, mờ nhạt ánh sáng xuyên thấu qua cũ xưa khinh bạc rũ màn bắn vào tới.
Harry kéo ra chính mình giường ngủ rũ màn.
Trước sau hai tiếng "Thứ lạp" lẫn nhau truy đuổi dường như ở an tĩnh không gian nội vang lên, kéo ra cái màn giường Harry đầu tiên là mờ mịt, theo sau mới từ đối diện giường ngủ thượng như cũ hơi hơi run rẩy màu đỏ rực rũ màn thượng ý thức được tiếng thứ hai kéo động cái màn giường thanh âm từ nơi nào truyền đến.
Kỳ quái gia hỏa. Harry nghĩ, cũng không đi quản đối diện hành khách, chỉ hướng tới ô tô cửa sổ hướng ra phía ngoài nhìn lại.
Xe buýt công cộng lúc này chính hành tẩu ở đồng ruộng cùng thôn trang phía trên, Harry chú ý tới nơi này khoảng cách ở vào Luân Đôn Hẻm Xéo đã không xa.
Hắn dựa vào đầu giường, nghiêng người nhìn bên ngoài cảnh tượng ―― hiện tại là đông xuân giao tiếp nhật tử, thu hoạch đã thu hoạch, lại còn chưa tới gieo giống thời gian. Vì thế tảng lớn tảng lớn thổ địa cứ như vậy □, lộ ra màu nâu làn da cùng phồng lên kinh lạc, ở màu xám trắng dưới bầu trời toát ra không thể che lấp suy bại cùng suy sụp tinh thần tới......
Harry không có lại xem đi xuống. Nhanh chóng đi tới kỵ sĩ xe buýt công cộng đã sử quá cuối cùng một thôn trang, tiến vào Luân Đôn địa giới.
Thiên chậm rãi sáng, xe buýt công cộng thượng ngọn nến bị thổi tắt, Harry dựa vào trên giường, rất là ăn không ngồi rồi, hắn cảm thấy có chút đói bụng, muốn ăn điểm đồ ăn, lại thật sự nhấc không nổi ăn uống ăn xe buýt công cộng thượng chocolate, đương nhiên hắn kỳ thật còn muốn tìm cá nhân tâm sự thiên, hảo tống cổ dư lại một chút thời gian, chính là chỉnh chiếc ô tô nhìn qua tựa hồ chỉ còn lại có hắn cùng bên cạnh vị kia kéo chặt cái màn giường hành khách ―― ngay cả người bán vé cũng không biết trốn đi đâu nghỉ ngơi.
Harry đành phải duỗi tay ở túi tiền sờ soạng, một hồi lâu móc ra một quyển bị thu nhỏ lại sách ma pháp, hắn rút ra ma trượng chỉ vào kia bổn sách ma pháp, tập trung tinh thần mà nói thầm ―― không phải nói thầm chú ngữ, mà là đang nói:
"Mai lâm a, phù hộ ta đi, ngày sau ta nhất định thành kính tin tưởng ngài, ta là nghiêm túc...... Vạn năng mai lâm a, phù hộ ta lúc sau ngươi nhất định có thể áp đảo Arthur, ân......"
Hắn niệm chú ngữ: "Tốc tốc phóng đại!"
Ma trượng mũi nhọn có một chút quang mang hiện lên, bị Harry cầm ở trong tay thư phát ra một tiếng nặng nề trầm đục, sau đó nó cổ quái vặn vẹo vài cái, giống cũ xưa xe tải giống nhau, chầm chậm hoạt động...... Sau đó biến đại.
Khẩn trương Harry thở dài một cái.
Hắn lòng tràn đầy vui mừng mà thổi tiếng huýt sáo, nằm ở trên giường liền mở ra sách vở đọc lên.
Hai mươi phút thực mau đi qua, nhanh chóng đi trước kỵ sĩ xe buýt bỗng nhiên sát trụ, tuổi trẻ người bán vé đồng thời từ thang lầu thượng đi xuống tới: "Hẻm Xéo tới rồi, nga ―― thực xin lỗi, ta còn không có hỏi ngươi tên."
"Harry, Harry? Lôi văn tư." Harry thuận miệng nói đến, hắn thấy rõ ràng vị kia người bán vé hoàn toàn không có phản ứng, tựa như nghe thấy cái gì lại bình thường bất quá đồ vật giống nhau.
Không có sai ―― đương nhiên, hắn hiện tại đã lại bình thường bất quá, không phải sao? Harry tâm tình càng thêm hảo, hắn cảm thấy trước một đoạn u ám tựa hồ đã qua đi ―― thậm chí là đêm qua u ám cũng rời đi.
Không có sai, thành thật tới nói, rời đi kia một cái gia, hắn không ngừng là không thói quen, còn vô thố hơn nữa khổ sở, chính là đồng dạng, có một số việc thật sự tiếp tục lâu lắm, hẳn là kết thúc...... Hắn luôn là muốn đi phía trước đi.
Harry biết chính mình lúc này còn không có hoàn toàn buông xuống, nhưng là một ngày nào đó hắn có thể hoàn toàn đi ra, đến lúc đó hắn lại đứng ở bọn họ trước mặt, là có thể đủ bình thường mà đối diện James? Potter, Lily? Potter, mà không phải tự tiện cho bọn hắn hơn nữa rất nhiều tiền tố, tỷ như nói James? Vì bảo hộ hắn mà chết phụ thân? Potter, tỷ như nói Lily? Vì bảo hộ hắn mà chết mẫu thân? Potter...... Mai lâm biết hắn đã từng có bao nhiêu chán ghét cái kia bị mọi người mạnh mẽ thêm ở hắn trên người "Chúa cứu thế" danh hiệu, chính là vì cái gì đối mặt hắn đã từng thân nhân thời điểm, hắn luôn là quên cái này?
Harry từ kỵ sĩ xe buýt công cộng thượng đi xuống tới. Đây là một cái khó được trời nắng, ánh mặt trời xuyên qua thật dày tầng mây, ấm dào dạt tưới xuống tới, chiếu vào nhân thân thượng, có tay không ra thoải mái, Harry đứng ở lộ trung gian, rất lớn duỗi một cái lười eo, giống đường phố đối diện phá phủ quán bar đi đến, chuẩn bị cấp chính mình khai một gian phòng nghỉ ngơi ―― nhưng là liền ở ngay lúc này, Harry đột nhiên cảm giác cổ hơi hơi thứ đau, giống như là có người ở hắn sau lưng nhìn chăm chú vào hắn giống nhau.
Từ Cao Trùy Khắc Sơn Cốc bắt đầu liền loáng thoáng có. Harry bất động thanh sắc, không có quay đầu lại, chỉ bước chân nhẹ nhàng một quải, liền hướng bên cạnh hẻm nhỏ đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] đương chúa cứu thế không hề là chúa cứu thế
RomanceNếu Harry · Potter có cơ hội trở lại quá khứ, mà cái này qua đi cũng không có Voldemort tồn tại, như vậy, sẽ là một cái cái dạng gì chuyện xưa? Thế giới này cũng không tồn tại Voldemort. Thế giới này cũng sẽ không tồn tại chúa cứu thế. -- bọn họ, đề...